Phim Ảnh

Cuộc chiến mới trên màn ảnh: An Nguy dịu dàng và Lilly Nguyễn sắc sảo

Hoàng Phương
Chia sẻ

Xuất thân từ chương trình truyền hình thực tế The Face, cả An Nguy và Lilly Nguyễn đều đang có những định hướng riêng trong phát triển sự nghiệp nhưng lại tình cờ cùng chạm ngõ điện ảnh với bộ phim "Chờ em tới ngày mai".

Liệu đây sẽ là bệ phóng thành công hay canh bạc rủi ro? Hãy thử gạt bỏ định kiến người mẫu đơn thuần và nhìn nhận hai cô gái này dưới tư cách những tân binh diễn xuất.

Cùng xuất phát điểm

lilly-nguyen-1

Lily Nguyễn có lẽ là một trong những thí sinh xuất sắc nhất mà các chương trình thực tế về người mẫu, thời trang tại Việt Nam từng có được.

Trước khi tham gia The Face, nếu Lilly Nguyễn có thể tự hào với kinh nghiệm chinh chiến tại các thị trường thời trang quốc tế thì An Nguy cũng đã có một đội ngũ fan hùng hậu qua kênh Vlog của riêng mình. Nhưng rõ ràng, chính The Face mới là bệ đỡ giúp tên tuổi của họ mới được phủ sóng rộng khắp tại Việt Nam, khi Lilly Nguyễn thì được công nhận bởi kỹ năng chuyên môn, còn An Nguy thì rộng đường bước chân vào showbiz.

an-nguy-minh-chung-hung-hon-cua-nguc-lep-thi-tre-lau22306_1467194265

Cứ mỗi tuần, An Nguy lại gây bão.

Dù không phải là người chiến thắng cuối cùng nhưng màn thể hiện ấn tượng cùng những nét cá tính không lẫn đâu được đã khiến cả An Nguy và Lilly Nguyễn trở thành những gương mặt giải trí hot nhất hiện tại. Bằng chứng là không chỉ dừng lại ở sự nghiệp người mẫu ảnh hay đại diện thương hiệu, hai cô gái trẻ còn lấn sân sang hoạt động nghệ thuật, diễn xuất với bộ phim điện ảnh Chờ em tới ngày mai.

Hai sắc màu khác biệt

ssad

An Nguy bắt đầu làm Vlog ngay khi xu hướng này đổ bộ tới Việt Nam. Chính những quan điểm thẳng thắn, ngắn gọn nhưng “gãi đúng chỗ ngứa” về các vấn đề gây tranh cãi, đã khiến cô có được tiếng nói nhất định trong cộng đồng mạng. Trong suốt một thời gian dài, giới trẻ lại chờ đợi vlog hàng tuần để xem hôm An nói gì, ai sẽ lên thớt. Vẻ ngoài tươi sáng, biểu cảm sinh động cùng những nét cá tính ấy cũng được “bưng” nguyên lên The Face. Thậm chí nhiều người cho rằng gương mặt trẻ con và tính tình “nhí nhố” của An là trở ngại lớn nhất, gây cho cô không ít khó khăn trong những thử thách ngày đầu.

1 theface2

Trái ngược với bà chị “không tuổi” An Nguy, Lilly Nguyễn sở hữu nét đẹp lai sắc sảo, quyến rũ. Thế mạnh của cô không chỉ riêng kinh nghiệm hoạt động lâu dài trong ngành thời trang, mà còn ở khả năng biến hóa vô cùng linh hoạt. Nhìn lại quá trình phát triển của cô gái 22 tuổi này có thể thấy, dù là hình tượng trong sáng thuần khiết, chín chắn trưởng thành hay mạnh mẽ quyến rũ, Lilly đều có thể hóa thân một cách dễ dàng. Đây cũng là lý do cô từng được chọn là “át chủ bài” trong team Hồ Ngọc Hà và đối thủ đáng gờm cho ngôi vị quán quân The Face 2016.

Chạm ngõ điện ảnh

screen-shot-2016-12-09-at-11-23-40

Tạm quên đi sự tiếc nuối khi rời sân chơi The Face, thật tình cờ khi cả An Nguy và Lilly Nguyễn đã quay trở lại trong bộ phim sắp ra rạp dịp cuối năm Chờ em tới ngày mai. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết Anh không là con chó của em của nhà văn Lê Hoàng, dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ, cùng sự tham gia của dàn diễn viên trẻ sáng giá như Trấn Thành, Will 365…

screen-shot-2016-12-09-at-11-24-23

Trong phim An Nguy vào vai Ly Cún - một cô gái trẻ xinh đẹp, hồn nhiên, làm công việc bán thức ăn nhanh ở một nhà hàng thơ mộng. Cứ ngỡ cuộc sống giản dị bình an cứ thế trôi qua, ai ngờ chỉ sau khi giúp đỡ một bà lão lạ mặt mà cuộc đời cô đã gặp phải biết bao sự cố khó tin trong cuộc đời.

Lần đầu chào sân điện ảnh với vai trò nữ chính, có thể nói An Nguy sinh ra để đóng Ly Cún. Chưa bao giờ người hâm mộ thấy được một hình ảnh An dịu dàng và nữ tính đến thế. Xem trailer, ta như chứng kiến một An Nguy thực sự bước ra từ màn ảnh. Vẫn nụ cười hồn nhiên, chân thật mà không kém tinh nghịch, cô chứng minh rằng “trở ngại” trước kia lại chính là lợi thế giúp mình hóa thân thành công vào hình tượng trong sáng như “mối tình đầu”.

screen-shot-2016-12-09-at-11-24-05

Tuy chỉ vào vai nữ phụ, Lilly Nguyễn cũng đã bỏ không ít công sức đầu tư cho nhân vật. Cô vào vai vị hôn thê công khai của Kenny Vũ, một tiểu thư danh giá và nổi tiếng trong giới trâm anh thế phiệt. Khí chất quyến rũ nhưng không kém phần gai góc, quyết liệt lại một lần nữa khiến Lilly tạo nên sức hút rất riêng cho mình. Trong mối quan hệ tay ba này, ai mới là người có lỗi? Do Trấn Thành quá đa tình, An Nguy ngây thơ bị lừa gạt hay Lilly mới là người chen chân gây rắc rối. Có lẽ phải Chờ em tới ngày mai mới có thể giải đáp được.

Cho tới khi phim ra mắt, khó lòng đánh giá diễn xuất của hai cô gái chỉ qua 1 phút trailer ngắn ngủi. Nhưng nếu sự cố gắng của họ thực sự thuyết phục người xem, An Nguy và Lilly hoàn toàn có thể tự tin phát triển sự nghiệp điện ảnh trên con đường trải hoa hồng. Có lẽ trong thời gian tới, chúng ta có thể thấy được một An Nguy trong trẻo trong những bộ phim thanh xuân vườn trường, hay một Lilly Nguyễn đang thử sức với những vai diễn sắc sảo, nặng ký hơn như Scandal?

Teaser trailer của phim

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Phương

Tin mới nhất