Phim Ảnh

Cuộc chiến màn ảnh của các mỹ nhân xứ Trung năm 2015

Chia sẻ

Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh… là những cái tên vô cùng quen thuộc đối với các “mọt” phim trong năm 2015 này.

Năm 2015 được xem như là một năm bùng nổ của các Hoa đán với loạt các dự án được lên sóng ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình. Khán giả được “mãn nhãn” qua từng vai diễn khác nhau của họ ở mỗi tác phẩm từ cổ trang đến hiện đại. Dưới đây là những cái tên nổi bật, đã “ăn nên làm ra” trong năm nay.

Dương Mịch

8

13

Bản điện ảnh của Bên nhau trọn đời hứng nhiều gạch đá

12

Dương Mịch gắn liền với loạt series Tiểu thời đại

Năm 2015, Dương Mịch trở lại màn ảnh sau thời gian sinh con với các dự án phim khủng. Bản điện ảnh của Bên nhau trọn đời do cô và Huỳnh Hiểu Minh công chiếu vào tháng 5 - thời điểm bản truyền hình vẫn chưa hạ “sốt”. Tuy nhiên, cặp đôi này phải hứng nhiều “gạch” từ các fan của phiên bản truyền hình, dù vậy, tác phẩm vẫn thu về doanh thu khủng - 200 triệu nhân dân tệ. Tiếp đó, vào tháng 7, Tiểu thời đại 4 chính thức ra mắt, cô đóng cặp cùng với Trần Học Đông, do Quách Kính Minh biên kịch và đạo diễn.

4

7

Cặp đôi Lý Dịch Phong - Dương Mịch trong Phanh nhiên tinh động

Ngoài ra, nhằm thỏa lòng người hâm mộ, cặp đôi Lý Dịch Phong - Dương Mịch tiếp tục “mối tình dang dở 700 năm trước”, tham gia vào dự án điện ảnh Phanh nhiên tinh động. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu showbiz của người quản lý và chàng nghệ sĩ nổi tiếng, dự kiến ra mắt khán giả vào 3/12 tới.

Bên cạnh đó, Dương Mịch hóa thân thành cô gái mù, sánh đôi cùng Luhan trong phim điện ảnh trinh thám, tội phạm Tôi là nhân chứng, được công chiếu vào cuối tháng 10 vừa qua. Hiện tại, cô đã hoàn thành xong dự án Tước tích và đang trong giai đoạn hoàn thành tác phẩm Người phiên dịch. Tước tích được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Quách Kính Minh, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng: Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm, Trần Học Đông… hứa hẹn trở thành bom tấn trong năm 2016.

9

Dương Mịch hóa trang thành cô gái mù trong Tôi là nhân chứng

1

Dương Mịch trong dự án điện ảnh Tước tích

Địch Lệ Nhiệt Ba

45

Người tình kim cương

5

Cô cũng góp một vai diễn trong phim của “đại tỷ” Dương Mịch

Trở nên nổi tiếng sau bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, Địch Lệ Nhiệt Ba ghi dấu ấn với khán giả bằng nét đẹp thanh tú của mình. Cô được Dương Mịch vô cùng chiếu cố, tham gia rất nhiều dự án lớn. Trước đó, cô góp mặt trong bộ phim truyền hình hợp tác Trung - Hàn Người tình kim cương với vai diễn Cao Văn, đóng cùng Bi Rain, Đường Yên và La Tấn.

Hiện tại, Ma la biến hình kế do cô và Mã Khả đảm nhận vai chính sắp sửa lên sóng. Phim xoay quanh quá trình khổ luyện của trở thành nữ vệ sĩ chuyên nghiệp của năm cô gái. Trong phim, người hâm mộ sẽ thấy một Địch Lệ Nhiệt Ba khác hoàn toàn so với các vai diễn trước.

15

17

Ma la biến hình kế

30

Lục phiến môn

Trong Phanh nhiên tinh động của “đại tỷ” Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng góp một phần, phim còn có sự tham gia của nam thần trẻ Trương Vân Long. Ngoài ra, trong dự án truyền hình cổ trang Lục phiến môn, cô sóng đôi cùng cựu diễn viên TVB Lâm Phong.

Được biết, cặp đôi trong phim sẽ có một mối tình đầy nước mắt và đau khổ. Bên cạnh đó, mỹ nhân Tân Cương cũng đang ráo riết quay chụp cho tác phẩm Kiêu hãnh và định kiến, đóng cặp cùng hai chàng diễn viên Trương Vân Long và Cao Vỹ Quang và bộ phim truyền hình Nấc thang tình yêu, dự kiến lên sóng năm 2016.

41

32

Địch Lệ Nhiệt Ba với tác phẩm Nấc thang tình yêu

Triệu Lệ Dĩnh

40

Bộ phim đình đám Hoa thiên cốt

Sau cơn sốt Sam Sam đến đây ăn nè, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục làm mưa làm gió màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2015 với bộ phim Hoa Thiên Cốt, đóng cùng sư phụ “Bạch Tử Họa” Hoắc Kiến Hoa. Trong tập cuối của phim, khán giả la ó dữ dội do nhà đài đã cắt cảnh hôn kịch liệt giữa cô và sư phụ, khiến câu chuyện kết thúc một cách khó hiểu.

Tiếp đó, hai bộ phim Thực tập sinhThục sơn chiến kỷ truyền kỳ lên sóng, đã tăng “tần số” xuất hiện của cô đến khán giả. Cả hai phim đã chứng minh được khả năng diễn xuất của cô ở các thể loại phim khác nhau.

37

34

Triệu Lệ Dĩnh vui vẻ bên Trịnh Khải trong Thực tập sinh.

29

28

Thục sơn chiến kỷ truyền kỳ”

Ngoài ra, cô cũng là khách mời trong tác phẩm truyền hình Vân trung ca, hóa thân thành vai Bách Hợp, xuất hiện ở một số phân cảnh nhỏ, cùng nam diễn viên chính Lục Nghị. Hiện tại, cô đang trong quá trình quay chụp dự án truyền hình Yên Chi, hợp tác cùng Lục Nghị. Phim lấy bối cảnh thời Dân quốc, xoay quanh quá trình bắt Hán gian của Yên Chi (Triệu Lệ Dĩnh). Mối thù của cô và Lục Nghị bắt đầu khi anh xuất hiện phá hoại cuộc đời của người bạn thân Mạn Na. Phim dự kiến công chiếu năm 2016.

21

Khách mời của Vân trung ca

26

Cô gái thời Dân quốc trong Yên chi

Đường Yên

18

Đường Yên trong Người tình kim cương

Sau khi ghi dấu ấn bằng bộ phim Hoạt sắc sinh hương, đóng cùng Lý Dịch Phong, Đường Yên quay trở lại màn ảnh nhỏ với đề tài tình cảm lãng mạn Người tình kim cương

Lúc đầu, khán giả khá ấn tượng khi cô hóa trang thành cô gái nặng 100 kg, nhưng sau vài tập, cô đã trở lại bình thường và sóng đôi cùng nam diễn viên người Hàn Bi Rain, tuy nhiên ở tập cuối, cô lại kết hôn cùng người bạn thân do La Tấn đảm nhận.

Trước đó, trong tháng 5, cô cùng đoàn làm phim Đối tác thương viện mở họp báo, tuy nhiên, dự án điện ảnh vẫn chưa có ngày lên sóng cụ thể. Bộ phim có sự tham gia của tài tử Quách Phú Thành.

38

Đảm nhiệm vai chính Lý Vị Ương trong Cẩm tú vị ương.

Ngoài ra, Cô gái trên cây sa kê của cô đóng cặp cùng Huỳnh Tông Trạch cũng đã chính thức lên sóng trong tháng 11 này. Phim kể về câu chuyện của ba cô bạn thân và những mối tình của họ trong cuộc sống.

Hiện tại, Đường Yên đang bận rộn cho hai tác phẩm, một là phim điện ảnh Đại thoại tây du 3, đóng cặp cùng Hàn Canh và bộ phim truyền hình Cẩm tú vị ương, dự kiến ra mắt năm 2016.

23

24

Cô gái trên cây sa kê

Trịnh Sảng

46

Tình yêu vượt qua ngàn năm kết thúc “đầu voi đuôi chuột”.

Mở đầu năm 2015 bằng bộ phim truyền hình Tình yêu vượt qua ngàn năm, mối tình của cặp đôi Trịnh Sảng - Tỉnh Bách Nhiên khiến khán giả bức bối với tập cuối kết thúc oái oăm.

Được biết, ở cả tập cuối, bộ phim tua lại quá trình gặp gỡ quen biết của cả hai và thậm chí cũng không có được một phân cảnh kết hôn, ngoại trừ bức ảnh để hình cưới cả hai.

47

Trường tương y cùng Lưu Khải Uy

Hiện tại, cô đang trong thời gian quay chụp nhiều dự án cùng lúc. Cô tham gia bộ phim truyền hình Trường tương y đóng cùng Lưu Khải Uy, mối tình của cả hai trong phim đã được “xào nấu” lại, sẽ bớt bi kịch hơn so với nguyên tác.

Đồng thời, cô sóng vai cùng nam thần Dương Dương trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Dự án ngay từ những ngày đầu khởi quay đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng xứ Trung và đang ráo riết quay chụp, dự kiến công chiếu năm 2016.

48

Sánh đôi cùng Dương Dương trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất