Phim Ảnh

Cuộc đổ bộ kép của siêu phẩm huyền thoại 'Final Fantasy XV'

Chia sẻ

Sau nhiều năm vắng bóng, tựa game huyền thoại "Final Fantasy" đã trở lại cùng bộ đôi anime và movie để quảng bá cho sản phẩm mới nhất vào năm 2016.

Trong sự kiện Uncovered: Final Fantasy XV diễn ra tại thành phố Los Angeles (Mỹ), hãng Square Enix chính thức thông báo về việc phát hành game Final Fantasy XV trên toàn thế giới vào ngày 30/09/2016. Bên cạnh đó, Square Enix còn bất ngờ công bố sẽ cho ra mắt luôn một loạt các sản phẩm liên quan đến tựa game này bao gồm: series phim hoạt hình tiền truyện Brotherhood: Final Fantasy XV và dự án phim điện ảnh quảng bá KingsGlaive: Final Fantasy XV.

Anime “Brotherhood: Final Fantasy XV”

Series phim hoạt hình này sẽ có 5 phần, mỗi phần kéo dài khoảng 10 phút và được phát hành miễn phí trên Youtube. Phim được sản xuất bởi A-1 Pictures, một trong những xưởng phim hoạt hình nổi tiếng nhất Nhật Bản với các anime như Sword Art Online, Black Butler… Trước đó thì A-1 Pictures cũng đã từng sản xuất loại phim hoạt hình dựa trên các trò chơi như Persona và Valkyria Chronicles. Theo Square Enix, 5 phần của anime Brotherhood: Final Fantasy XV sẽ xoay quanh nhân vật chính Noctis và việc anh chàng làm thế nào để trở thành bạn với ba nhân vật hiện đang đồng hành cùng mình trong game.

nhân vật

Nhân vật chính Noctis của game Final Fantasy

fantasy

Noctis và những người bạn

fantasy1

Phần 1 của anime đã ra mắt người hâm mộ vào ngày 30/03/2015. Các bạn có thể theo dõi qua video dưới đây:

Movie “KingsGlaive: Final Fantasy XV”

Được biết hãng Square Enix sẽ bắt tay với Sony Entertainment để thực hiện bộ phim điện ảnh này. Phim có sự tham gia lồng tiếng của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood bao gồm Sean Bean, Lena Headey và Aaron Paul. Câu chuyện trong phim điện ảnh không kể về nhân vật chính của game, Noctis, mà lại xoay quanh người cha của chàng là vua Regis. Bối cảnh của KingsGlaive: Final Fantasy XV là lúc Noctis đã rời khỏi vương quốc Lucis và vua Regis đang phải đối mặt với một cuộc chiến tranh giành quyền lực. Ông đã lập ra đội quân KingsGlaive nhằm bảo vệ vương quốc.

final-fantasy

Poster trên trang chủ của Sony Entertainment

Sean Bean

Sean Bean trong vai vị vua Regis Lucis Caelum CXIII

lena-headey

Lena Headey trong vai Lunafreya Nox Fleuret - bạn thời thơ ấu của Noctis, đồng thời là một nhà tiên tri đến từ vùng đất tự trị Tenebrae

Aaron Paul

Aaron Paul trong vai Nyx Ulric - một thành viên của đội bảo vệ KingsGlaive bị cuốn vào vòng xoáy rối ren của cuộc chiến tranh

Square Enix sẽ cho ra mắt bộ phim điện ảnh này trong năm nay, trước khi bản game Final Fantasy XV được phát hành và bạn có thể xem trực tuyến hoặc download phim trên toàn cầu. Website chính thức của phim cũng tiết lộ rằng toàn bộ đội ngũ từng làm ra Final Fantasy VII: Advent Children sẽ tham gia vào sản xuất phim điện ảnh KingsGlaive: Final Fantasy XV.

Gần đây hãng Square Enix đã tung ra một trailer CGI giới thiệu về bộ phim:

Chia sẻ
Tin mới nhất