Phim Ảnh

Cực nóng: Cái kết mới của 'Chị trợ lý của anh' sẽ có after-credits thật xịn xò!

Anh Quân
Chia sẻ

Vậy là cuối cùng, "Chị trợ lý của anh" bản F1 (kết mới) cũng có dịp ra mắt các khán giả thân thương, những con tim nhỏ bé vốn đang ngập ngụa vì sầu bi từ cái kết trước. Hãy đoán xem chúng ta có gì trong cái kết mới, chị Khả Doanh, con chị Khả Doanh hay after-credits?

1. Cú triệu hồi hàng loạt những ca khúc đỉnh nhà Mỹ Tâm

Trong Chị trợ lý của anh bản cũ, chúng ta chỉ được cơ hội bắt gặp một ca khúc hit duy nhất của Mỹ Tâm đó là Người hãy quên em đi. Vậy thì với màn trở lại bất ngờ này, nàng hoạ mi xứ Quảng đã triệu hồi những ca khúc đặc biệt, đáng nhớ hơn của mình qua một số phân đoạn mới tinh. Đâu chỉ riêng em, Đừng hỏi em, Chuyện như chưa bắt đầu, Vì em quá yêu anh,… đâu mới là cái tên được hát vang?

Ca khúc “Đừng hỏi em” có được triệu hồi trong phim “Chị trợ lý”?

2. Tạm biệt căn bệnh ung thư… nghiệt ngã

Đúng vậy, đây là tin mừng mà ai cũng mong đợi. Trong màn chào sân cận ngày ngừng chiếu này, chị Khả Doanh bỗng đề kháng với căn bệnh ung thư não vốn làm chị đau dai dẳng một mà người hâm mộ đau quằn quại đến mười ở cái kết cũ. Dẫu vậy, để cho bộ phim thêm phần kịch tính, bài viết này sẽ không giải đáp cho độc giả biết liệu Khả Doanh có gặp tai nạn giao thông hay không. Biết đâu va phải một chiếc xe sẽ giúp chị Khả Doanh va đúng vào người đàn ông trong cuộc đời mình thì sao?

3. Tình duyên có thôi lận đận?

Gừng càng già càng cay, tình càng nhây càng mệt. Đó là những gì chúng ta có thể kết luận từ chuyện tình cũ của Khả Doanh và Phúc Nam. Trong cái kết mới này, cô bé thứ ba Hằng đáng yêu vẫn sẽ có mặt, chen giữa cuộc tình của nam thần-nữ thánh của bộ phim. Nếu ở cái kết cũ trước, cô bé là nàng tiên nhỏ cứu rỗi mối duyên đang trên đà lụi tàn của cặp đôi chính, thì với cái kết mới này, vai trò của cô có còn như vậy hay cô sẽ đem lòng yêu nam chính và cho chị Khả Doanh bay màu tại đất Đà Lạt? Hãy đoán xem người thứ ba như Hằng có bao nhiêu công lực mà có thể biến thứ Hai thành thứ Sáu, đêm mùng Một thành đêm trăng rằm?

4. Khả Doanh F1, có hay không có?

Đối với bất cứ cặp đôi màn ảnh đẹp đẽ nào cũng được người đời (khán giả) chúc tụng cho một kết quả viên mãn. Và kết hôn chưa phải điểm đến cuối cùng dành cho Khả Doanh. Còn nhớ trong đoạn đầu phim, cô từng hứa với mẹ sau hai tháng tiếp cận và tìm người yêu (là nữ) cho anh giám đốc đẹp trai, cô sẽ lập gia đình và sinh con. Vậy thì khi hoàn thành nhiệm vụ và dĩ nhiên là phải tìm được người đàn ông của đời mình (không nhất thiết là Phúc Nam), Khả Doanh sẽ muốn sinh cho anh ta bao nhiêu đứa con? Giữ vững bàn tay của bạn và đếm cho kĩ kẻo sót nhé!

5. After-credits sẽ được chiếu?

Gần đây, các bộ phim nước nhà đã chịu đầu tư hơn trong việc giữ chân khán giả ngồi lại đến cuối cùng để xem cảnh danh đề (credits). Cô Ba Sài Gòn từng khiến khán giả hú hét điên cuồng vì khách mời Đông Nhi được giấu nhẹm đến tận phút chót mới cho ra mắt trong cảnh hậu danh đề (after-credits). Và với Chị trợ lý của anh, niềm vui này sẽ tiếp tục được lặp lại. Tuy nhiên, gương mặt xuất hiện trong cảnh hậu danh đề kia là ai? NSƯT Hữu Châu trong vai ông nội với những câu thoại hài hước hay Quỳnh Chi chua ngoa với vai phản diện Yến-thu-mua cố gắng theo đuổi công cuộc thâu tóm các công ti (nhưng bất thành)? Đừng bay khỏi rạp nhanh như cách các anh hùng Marvel bị tan biến sau cú búng tay Thanos vì bộ phim này có After-credits đấy!

Trailer “Chị trợ lý của anh” - trailer cũ nhưng hiện tại cái kết mới đã có mặt tại tất cả các rạp trên toàn quốc rồi nhé các khán giả ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất