Phim Ảnh

'Cụ giáo' Kim Soo Hyun gửi lời chào người hâm mộ từ trong quân ngũ

Nga Cao
Chia sẻ

Diễn viên Kim Soo Hyun đang làm gì? Nam ngôi sao Hallyu đình đám của "Vì sao đưa anh tới" vẫn đang ở trong cùng một hành tinh với chúng ta và gia nhập quân ngũ. Anh trông vẫn khỏe và rất vui vẻ.

Kim Soo Hyun gia nhập quân ngũ vào tháng 10 năm 2017, và đạt được thành tích vinh dự của học viên xuất sắc lớp thứ tư sau năm tuần đào tạo cơ bản. Sau đó, Kim Soo Hyun được giao cho Tiểu Đoàn trinh sát đầu tiên đóng quân tại DMZ, và đã phục vụ ở đấy từ đó.

Tôi cảm thấy gánh nặng khi thực hiện bất kỳ cuộc phỏng vấn nào vì điều này có thể làm hỏng bầu không khí trong tiểu đoàn của tôi. Tôi không muốn gây bất kì tổn hại nào cho các đồng đội của tôi”. Kim Soo Hyun cho biết.

Đúng như lời hứa của mình, anh đã không đưa ra bất kỳ cuộc phỏng vấn nào.

May mắn cho những người hâm mộ đang tự hỏi anh ấy đang làm gì, một số hình ảnh gần đây đã được đăng lên một trang cộng đồng trực tuyến, nơi Kim Soo Hyun có thể được nhìn thấy đang mỉm cười và trông hạnh phúc. Nam diễn viên 31 tuổi có lẽ nhìn lớn tuổi hơn nhiều so với những người lính khác, và có vẻ như họ rất hòa thuận với nhau.

Kim Soo Hyun sinh ngày 16/2/1988. Anh nổi tiếng với “Dream high”, “Mặt trăng ôm mặt trời”, “Vì sao đưa anh tới”…

Chúng ta hi vọng Kim Soo Hyun sẽ an toàn trong suốt thời gian phục vụ quân dịch còn lại. Ngày xuất ngũ của Kim Soo Hyun được công bố là ngày 1/7/2019. Chúng ta hãy cùng chờ anh ấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất