Phim Ảnh

Cơn sốt Kungfu Panda 3 tiếp tục chinh phục khán giả Việt Nam

Chia sẻ

Xuất hiện từ năm 2008, hình ảnh gấu trúc Po đáng yêu trong series phim hoạt hình Kunfu Panda đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim nhiều thế hệ khán giả, đồng thời trở thành biểu tượng độc đáo trên màn ảnh toàn cầu.

Đặc biệt, trong tháng 3 tới đây, các nhà làm phim sẽ “chiêu đãi” fan hâm mộ những câu chuyện thú vị, mới lạ về ngôi làng gấu trúc có 1-0-2 trong phần tiếp theo Kungfu Panda 3.

kungfupanda3 (3)

Cuộc hội ngộ đầy lay động của gia đình Panda giỏi võ.

kungfupanda3 (2)

Không chỉ đơn thuần là những “trận đấu” hài hước, kịch tính, trong hành trình mới lần này, Po buộc phải làm một việc mà cậu chưa bao giờ nghĩ tới: cậu đã triệu tập toàn bộ người dân trong làng và huấn luyện họ thành một đội quân tinh nhuệ, đồng lòng đứng lên bảo vệ quê hương. Đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nếu như không muốn nói là bất khả thi. Bởi Kai vẫn nổi danh là một kẻ thù có sức mạnh hủy diệt với dã tâm tàn sát mọi cao thủ võ lâm để xâm chiếm toàn bộ đất nước.

kungfupanda (4)

Hình ảnh chú gấu trúc xuất hiện khắp nơi.

Từng phát hành tại Việt Nam từ phần đầu tiên, hình ảnh chú gấu trúc Po đã trở nên quen thuộc đối với các khán giả nhỏ bởi đề tài về văn hóa võ thuật cùng hàng loạt các chi tiết mang hơi thở Á Đông. Do đó, khi chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày công chiếu, cơn sốt mang tên Kungfu Panda 3 gần như đã phủ sóng nhiều phương tiện truyền thông, poster thì phủ kín rạp chiếu và hàng loạt ấn phẩm lấy cảm hứng từ Kungfu Panda như sách báo, sổ tay và quà tặng kèm theo của những nhãn hàng. 

kungfupanda (1)

Một số fan hâm mộ đã không thể kiềm lòng khi cầm trên tay món quà đáng yêu này.

Tính từ thời điểm bắt đầu phủ sóng, hàng chục ngàn cuốn sổ tay đã về với chủ mới. Gần như ở trong tình trạng “cháy hàng” khi bắt đầu chương trình tặng quà, những ngày gần đây, các phần quà đã được nhà cung cấp đảm bảo số lượng tốt hơn để đáp ứng sở thích của các bạn. Điều gì làm nên sự hấp dẫn của cuốn sổ nhỏ nhắn này?

kungfupanda (2)

Đi kèm cùng tình trạng “cháy vé” tại rạp, những ngày gần đây, các phụ kiện xung quanh bộ phim này cũng được không ít bạn trẻ quan tâm. Sự xuất hiện của gấu Po cùng các nhân vật của phần 3 như nàng gấu Mỹ Mỹ, sư phụ Shifu, chị hổ Tigress…không chỉ góp mặt trên phần bìa mà còn bao gồm hình ảnh các nhân vật xuyên suốt kèm theo những câu nói đáng yêu. Cuốn sổ được thiết kế theo cảm hứng từng nhân vật với nhiều “sắc thái” khác nhau, từ ngọt ngào, bí ẩn, trẻ trung cho đến vô cùng sinh động.

kungfupanda (3)

Chỉ cần đến bất kỳ siêu thị, cửa hàng tạp hóa hoặc cửa hàng tiện lợi nào để mua 10 bịch sữa chua đá Wel Yo có mùi vị bất kỳ, bạn sẽ nhận được một sổ tay Kungfu Panda hoặc phụ kiện điện thoại. Sữa chua đá Wel Yo với cấu trúc dẻo sánh mịn đậm đà vị sữa chua được sản xuất với tiêu chí giữ nguyên hương vị của sữa chua lên men tự nhiên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không chỉ là món quà vặt gắn liền với các bạn trẻ, nay sữa chua đá Wel Yo xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới cùng gấu Kungfu Panda đến từ Hollywood. Hãy mua ngay để nhận một sổ tay Kungfu Panda độc đáo hoặc phụ kiện điện thoại siêu đáng yêu. 

Chia sẻ
Tin mới nhất