Phim Ảnh

Cùng có tin đồn yêu đương, cách xử lý của Lộc Hàm và Dương Dương lại khác nhau

Theo iFeng
Chia sẻ

Hiện giờ mỗi tuần đều có bảng xếp hạng nghệ sĩ được phân loại ra thành nhiều loại, cũng không có gì là mới mẽ bởi vì mỗi nghệ sĩ trên đó đều có tiếng tăm. Nhưng có một bộ phận không đi con đường bình thường, vì tình yêu mà Dương Dương và Lộc Hàm trở thành 2 kẻ bị đem ra so sánh.

Dương Dương hẹn hò Kiều Hân là chủ đề được cư dân mạng bàn tán nhiều nhất trong những ngày qua tại Cbiz. Trong bảng xếp hạng nghệ sĩ, từ khóa thứ 7 liên quan đến Dương Dương đó là “nhát chuyện” (怂包), còn từ khóa thứ 10 của Lộc Hàm lại là “có trách nhiệm”. Đem đi so sánh với các nghệ sĩ cùng xuất hiện trong bảng này thì chỉ duy Dương Dương và Lộc Hàm là có từ khóa khác, còn lại các nghệ sĩ khác đều có từ khóa liên quan đến tác phẩm nghệ thuật của mình.

Dương Dương bị gán cho từ “nhát chuyện” là bởi vì tin đồn Dương Dương hẹn hò Kiều Hân, anh chàng này bấy lâu nay không hề đưa bất kỳ tin phản hồi gì với chuyện này. Người trong cuộc không nói gì cho nên tiệc đến đây là tàn. Sau đó, một tài khoản được nghi ngờ là của Kiều Hân bị cư dân mạng phát hiện, trong đó từ ngữ toàn là tâm tư nhỏ của một cô gái đang yêu, ngọt ngào và có lúc giận dỗi.

Xem thêm: Dương Dương và Kiều Hân lại bị bắt gặp hẹn hò đi siêu thị cùng nhau?

Vào đầu năm 2019, cư dân mạng Trung Quốc lan tin rằng Kiều Hân và Dương Dương đi du lịch ở London để qua ngày lễ tình nhân nhưng lúc đó phòng công tác của họ đã phủ nhận việc này. Sau đó 2 ngày, tài khoản nghi ngờ này viết:

Không có gì đáng để thất vọng cả, đừng quan tâm đến cảm xúc của em, em chỉ quan tâm đến cảm xúc của anh mà thôi; sau đó còn viết không phải là thấy ánh sáng thì sẽ chết, mà là có ánh sáng thì anh mới có thể nhìn thấy rõ ràng hơn,…

Xem thêm: Người yêu tin đồn của Dương Dương - Kiều Hân: Xinh đẹp, gia đình giàu có

“Ngoan tí cho em nhờ. Ông trời, người toàn quốc còn có đội săn tin đều giúp em quan sát anh!”

Dương Dương không có biểu hiện gì khác nhưng thêm vào tài khoản đáng nghi ngờ đó rất giống với Kiều Hân nên nhiều cư dân mạng đã hoàn toàn tin rằng 2 người họ đang yêu nhau. Việc nam diễn viên giữ im lặng khiến dân tình tin chắc rằng, anh lo sợ cho sự nghiệp của mình và người hâm mộ sẽ quay lưng với mình.

Xem thêm: Liên tục lộ bằng chứng hẹn hò với Kiều Hân nhưng Dương Dương không công khai vì sợ fan tẩy chay?

Dương Dương.

Ngày 8/10/2017, lưu lượng cực cao Lộc Hàm đột nhiên tuyên bố rằng bạn gái của mình là Quan Hiểu Đồng. Anh chàng không quan tâm mọi người sẽ nhìn mình ra sao, nguyện ý gánh những lời chúc phúc lẫn tiêu cực. Lúc đó có rất nhiều cư dân mạng rất kinh ngạc, có người còn nói Lộc Hàm không quan tâm gì đến tâm tình của fan nhưng bây giờ nghĩ lại Lộc Hàm thật là ngầu, dám đứng ra bảo vệ tình yêu của mình cũng như bạn gái Quan Hiểu Đồng.

Chào mọi người, để tôi giới thiệu với mọi người, bạn gái của tôi Quan Hiểu Đồng.

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng.

Từ khóa gắn với Dương Dương và Lộc Hàm thật ra chỉ biểu hiện phương thức đối xử với người mình yêu là không giống nhau, tình cảm của họ có đậm sâu ra sao, đi đến bước nào rồi thì mọi người cũng không hề biết rõ. Nhưng nói tóm gọn lại rằng bất luận là người nổi tiếng hay người bình thường thì hy vọng mọi người đều có thể thẳng thắn đối diện với tình yêu của mình.

Bạn nghĩ sao về hai cách xử lý tin đồn tình ái của Lộc Hàm và Dương Dương?

Chia sẻ

Theo

iFeng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất