Phim Ảnh

Có gì hấp dẫn khán giả ở 'Arrow' mùa 4?

Chia sẻ

"Arrow" mùa 4 sẽ trở lại vào thứ 4 tuần này và không lúc nào hợp hơn lúc này để điểm danh những chi tiết đáng chú ý nhất từng được bật mí về phần phim mới.

Theo lời biên kịch kiêm sản xuất của chương trình, Marc Guggenheim, Arrow mùa 4 sẽ có sự trở lại của một nhân vật quen thuộc trong các cảnh hồi tưởng, cũng như những kẻ xấu hoàn toàn mới. Phép thuật sẽ xuất hiện trong mùa này cùng nhân vật khách mời Constantine (Matt Ryan) từ chương trình đã bị hủy mùa trước. Bên cạnh đó là sự trở lại của Donna Smoak (Charlotte Ross), hình ảnh quê nhà của Green Lantern và bí danh của Diggle (David Ramsey).

Những cảnh hồi tưởng là một bí mật lớn, nhưng vẫn sẽ có gương mặt quen thuộc

arrow-01

Theo Guggenheim phần lớn những cảnh hồi tưởng của Arrow mùa này đều đang được giấu kín, nhưng trong tập mở màn vẫn sẽ có nhân vật cũ xuất hiện. Ông nói: “Bạn biết đấy, những cảnh hồi tưởng có lẽ là một trong những bí ẩn lớn nhất của năm nay, nên tôi cũng không thể chia sẻ gì nhiều. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng Amanda Waller (Cynthia Addai-Robinson) sẽ xuất hiện trong tập 1 mùa 4”.

Sẽ không có Hal Jordan trong mùa này

Trong tấm hình Guggenheim mới tweet gần đây về Arrow có bức poster quảng cáo du lịch tại Coast City, quê nhà của Green Lantern. Poster có lời đề: “Vào ngày sáng rạng nhất, vào đêm u tối nhất, hãy tới Coast City khi tiền không rủng rỉnh”.

arrow-02

Tuy nhiên, chính Guggenheim cũng khẳng định: “Rất tiếc nhưng sẽ không có Hal Jordan trong hồi cảnh”. Liệu chúng ta có được thấy một Lantern khác không? Hay đây sẽ là quả trứng phục sinh (chi tiết gài gắm) khác? Nếu không có trong hồi cảnh, liệu chàng siêu anh hùng có ở hiện tại không? Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra liên quan tới tiết lộ thú vị này.

Damian Dark sẽ không phải là ác nhân duy nhất của mùa 4

Damian Dark (Neal McDonough) là ác nhân chính của Arrow mùa 4 nhưng sẽ không chỉ có duy nhất mình anh. “Damian sẽ là kẻ xấu của năm, cơ bản gã là một thành viên của H.I.V.E., một tổ chức ngầm được che đậy kín kẽ” - nhà sản xuất tiết lộ - “Cái hay của mùa 4 là chúng tôi sẽ đi thẳng vào cao trào ngay từ tập mở đầu. Bạn sẽ gặp gỡ Damian, cảm nhận được những gì gã nhắm vào, kế hoạch lớn của hắn ra sao. Chắc chắn phải có gì đó trở thành bí ẩn thường trực của ít nhất nửa mùa tới. Chúng tôi rất hào hứng khi phát triển cả một tập đoàn kẻ ác, chứ không chỉ một nhân vật nữa”.

arrow-03

Phép thuật sẽ dễ dàng xuất hiện vào mùa 4

Trong mùa mới này, thế giới của Arrow sẽ có thêm phép thuật và các sinh vật huyền bí. Guggenheim chia sẻ: “Nói đến thế giới phép thuật, tôi nghĩ rằng nó sẽ tồn tại trong thế giới của Arrow dễ dàng hơn nhiều so với sức mạnh siêu nhiên. Mà chúng tôi đã đưa vào thế giới đó sức mạnh siêu nhiên rồi, và vì bạn đã thấy nó trong Arrow nên những thứ khác cũng sẽ dễ chấp nhận hơn. Chúng tôi cũng đã xây dựng sẵn nền móng cho những điều thần bí từ năm ngoái, không chỉ với Lazarus Pit mà còn với những gì Oliver (Stephen Amell) nói với Ra’s al Ghul (John Barrowman) về những thứ anh đã thấy nhưng không thể nào lý giải nổi”.

arrow-04

Những nhân vật nữ được xây dựng đúng cách 

Khi được hỏi lý do gì khiến các nữ siêu anh hùng của Arrow lại hay đến vậy, trong khi nhiều bộ phim khác đều không gây dựng tốt hình ảnh này, Guggenheim cho rằng: “Chúng tôi tự hào về hình tượng nhân vật nữ mạnh mẽ của mình. Trước tiên phải nói đến những diên viên tài năng chúng tôi có. Đó là một thuận lợi lớn của chúng tôi. Những nữ diễn viên của phim, cả trong quá khứ lẫn hiện tại, kể cả khi họ không phải là siêu anh hùng, đều là những người phụ nữ mạnh mẽ. Họ để lại dấu ấn đậm nét trên màn ảnh. Họ làm chủ đất diễn của mình. Điều đó giúp ích rất nhiều”.

arrow-05

“Chúng tôi đặt họ vào các chuỗi sự kiện, cho họ đeo mặt nạ và mặc giáp - cách chúng tôi xây dựng họ hệt như với các siêu anh hùng nam giới. Chúng tôi không phân biệt theo kiểu “à, đây là nữ anh hùng, còn đây là nam anh hùng”. Họ đều là các siêu anh hùng. Đó là cách chúng tôi làm, từ bước viết kịch bản cho đến thiết kế phục trang rồi lên phim. Chúng tôi có một quy trình cho cách xây dựng những nhân vật này. Không có gì khác biệt giữa các nhân vật nam và nữ. Đó là một trong những lý do giúp chúng tôi thành công. Chúng tôi hoàn toàn nhìn nhận nhân vật của mình một cách trung lập, không dựa vào giới tính. Nó giúp các nhân vật đầy ấn tượng và hết sức thuyết phục”.

Donna Smoak sẽ trở lại và bất ngờ gặp gỡ Oliver

Mùa trước ta được gặp gỡ mẹ của Felicity Smoak (Emily Bett Rickards), Donna Smoak, chứng kiến bà cho cô lời khuyên về quan hệ với Oliver. Mùa này, Donna sẽ trở lại và Olicity chính thức thành thật.

arrow-06

“Sẽ rất thú vị khi xem phản ứng của Donna với mối quan hệ của Oliver và Felicity. Bà là người ủng hộ Olicity nhiệt thành - một Olicity “shipper” chân chính. Trong tập bà trở lại, mọi chuyện sẽ rất thú vị khi bà, có thể nói là, có một mối quan hệ bất ngờ với Oliver. Cuộc gặp gỡ của cả hai chắc chắn sẽ không nằm trong dự đoán của khán giả. Và chắc chắn không như những gì Felicity mường tượng”.

Diggle sẽ có bí danh và rất có thể là chúng ta có biết nó

Mùa 4 này, Diggle sẽ có trang phục và bí danh riêng. Diggle là nhân vật được xây dựng cho riêng bộ phim này và mới gần đây đã góp mặt trong vũ trụ của DC Comics. Tuy nhiên, rất có thể chúng ta sẽ nhận ra được nhân vật này.

arrow-07

Guggenheim tiết lộ: “Anh ta sẽ có bí danh riêng sau này. Tôi đang cố tìm một thời điểm thích hợp để đưa cái tên đó ra. Và, bạn biết đấy, cái tên đó sẽ vừa lạ vừa quen. Có một điều tôi muốn khẳng định chắn chắn, rõ ràng rằng - tôi đã nói trong những lần phỏng vấn trước đây về Diggle rồi đấy - Diggle là một nhân vật hoàn toàn riêng biệt của vũ trụ DC Comics. Cho nên anh ấy sẽ không mang tên Guardian, anh ấy không phải là Vigilante và chắc chắn sẽ không được gọi là Batman. Anh ấy sẽ có bí danh. Bí danh đó không hoàn toàn xa lạ với người hâm mộ DC Comics, nhưng đồng thời, tôi nghĩ, chắc chắn chúng tôi sẽ không biến anh ấy thành một nhân vật cụ thể nào đó của DC”.

Arrow sẽ trở lại trên sóng CW vào thứ 4, ngày 7/10 lúc 8 giờ tối tại Mỹ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất