Cố Dương - Nhân vật gây biến cố lớn cho cặp đôi 'Thượng ẩn'?

Chia sẻ

Nhân vật Cố Dương - anh họ Cố Hải, từng xuất hiện thoáng qua trong tập 14 của bộ phim. Liệu anh ta chỉ "dạo qua" Thượng Ẩn thế thôi hay còn gây ra những bất ngờ gì trong phần tới nữa?

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim Thượng ẩn bất ngờ đăng tải cùng một lúc ba tập cuối của bộ phim. Nổi bật trong những tập này là sự xuất hiện bất ngờ của những người từng “đi ngang” cuộc tình của cặp đôi Cố Hải và Bạch Lạc Nhân, đó là mỹ nữ Thạch Tuệ và ông anh họ Cố Dương. 

Cố Dương liệu sẽ gây ra sóng gió gì?

Trong truyện, Sài Kê Đản miêu tả Cố Dương là chàng trai lịch lãm, tuấn tú và lạnh lùng, anh có ngoại hình rất giống với Cố Hải, tuy nhiên “khí chất” của hai người lạc trái ngược nhau hoàn toàn. Nếu như ví Cố Hải nhiệt tình như lửa thì Cố Dương lãnh đạm như băng. Có lẽ vì điều ấy mà Cố Hải thu hút được anh họ mình chăng? 

Cố Dương, anh họ của Cố Hải về nước.

Cố Dương quen biết Bạch Lạc Nhân thông qua Cố Hải, ngay từ đầu anh đã không có thiện cảm với cậu. Lần đầu gặp gỡ, Lạc Nhân cũng mơ hồ cảm nhận được thái độ “bất hảo” đó của anh chàng. 

Đến khi Cố Uy Đình (ba Cố Hải) phát hiện ra quan hệ bất thường của hai chàng trai, ông kịch liệt phản đối và thậm chí còn nhốt Cố Hải năm ngày liền không ăn không uống. Vì đó mà Lạc Nhân tìm đến sự giúp đỡ của Cố Dương. Cũng bởi ngoại hình giống nhau nên chàng trai có thể thay thế Cố Hải chịu phạt mà không ai hay biết. 

Về sau, Cố Dương vì tình cảm cá nhân của mình mà dùng mọi thủ đoạn để chia cắt hai người. Anh ta muốn thậm chí còn làm chuyện đe dọa tính mạng Lạc Nhân nhưng không ngờ người bị hại là chính là Cố Hải mà anh ta thương yêu. Ở cuối phần một của tiểu thuyết Nhĩ nhã thượng ẩn liễu, Cố Dương đã gây ra một vụ tai nạn xe cộ, từ đó Lạc Nhân buông tay với tình cảm này, anh nhờ Cố Dương nói với Cố Hải rằng anh đã chết. Cặp đôi Nhân - Hải cũng vì vậy mà phải xa nhau 8 năm…

1222

1234

Còn trong phim, Cố Dương mới chỉ xuất hiện thoáng qua trong tập 14. Theo lời kể của Cố Hải thì người anh họ này đối xử với cậu rất tốt, tình cảm của hai anh em không tệ. Cố Dương như “cây rút tiền” của Cố Hải, anh cho em họ mình rất nhiều tiền để tiêu xài, điển hình là trước khi đi đã để lại cho Cố Hải tới 20 vạn tệ phí sinh hoạt. Tuy nhiên lần trở về này, Cố Dương đã cảm nhận được sự khác thường của Cố Hải. Liệu trong phần hai của bộ phim, anh ta sẽ gây ra những sóng gió gì cho cuộc tình của cặp đôi này? Nhân vật này thật khiến cho người xem phải lo lắng.

Cố Dương tỏ thái độ xem thường với Nhân Tử.

Vương Vũ - Diễn viên thủ vai Cố Dương

20160222011934621

Vương Vũ là nam người mẫu kiêm diễn viên Trung Quốc sinh năm 1990. Bộ phim đầu tiên anh tham gia diễn xuất là vào vai Lý Vượng trong Nghịch tập - bộ webdrama đồng tính cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết của Sài Kê Đản. 

guyang

shangyin321

coduong3

coduong2 shangyin213

Thượng ẩn đã khép lại chặng đường đầu tiên của mình, với một kết thúc mở hứa hẹn một phần 2 nhiều biến động. Được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Nhĩ nhã thượng ẩn liễu của nữ tác giả nổi tiếng Sài Kê Đản, phim tiếp nối cơn sốt webdrama mà Thái tử phi thăng chức ký tạo ra, chễm chệ vươn lên vị trí đầu bảng, trở thành series chiếu mạng đình đám nhất hiện nay. Mỗi tập phim thu hút hàng nghìn lượt xem và tạo ra làn sóng bình luận sôi nổi trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội.

thuongan5

Phần 2 của Thượng ẩn dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 5/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất