Phim Ảnh

Có thể bạn chưa biết: 'Tiên cá' Jun Ji Hyun đang sở hữu những quyền năng này!

An Nhiên
Chia sẻ

Jun Ji Hyun trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm trong tác phẩm "Huyền thoại biển xanh", lần này minh tinh Trái Đất sẽ sở hữu sức mạnh của một nàng tiên cá.

Năm 2013, Jun Ji Hyun trở lại đóng phim truyền hình sau 15 năm vắng bóng và gây nên một cơn lốc với tác phẩm Vì sao đưa anh tới. Hình ảnh minh tinh Trái Đất Chun Song Yi đã trở thành nhân vật được yêu thích của hàng triệu khán giả và là nguồn cảm hứng cho rất nhiều các vai diễn sau này.

Chính vì vậy, sau khi Jun Ji Hyun xác định tham gia vào dự án khủng The Legend of the Blue Sea - Huyền thoại biển xanh khán giả đã rất mong chờ màn tái xuất của nữ hoàng phim hài này. Và chỉ sau 2 tập phim, công chúng đã không hề thất vọng khi thưởng thức khả năng diễn xuất, vẻ đẹp và những nét đặc biệt của nhân vật nàng tiên cá Shim Chung.

Jun Ji Hyun trong "Huyền thoại biển xanh".

Jun Ji Hyun trong Huyền thoại biển xanh.

Những khả năng thông thường của một nàng tiên cá chính hiệu

Tất nhiên khi là người cá, Shim Chung sở hữu khả năng bơi lội dưới nước cực tốt, không những thế, còn có thân hình tuyệt đẹp với những đường cong uốn lượn. Khả năng bơi lội này đã giúp nàng di chuyển từ biển Thái Bình Dương sang đến tận Địa Trung Hải để gặp lại anh chàng Heo Yoon Jae, người tình từ kiếp trước của nàng.

Có thể bạn chưa biết: Tiên cá Jun Ji Hyun đang sở hữu những quyền năng này!

Ánh mắt bẽn lẽn, dáng vẻ thập thò

Dễ dàng nhận thấy, nàng tiên cá có khả năng sống lâu cùng thời gian, từ lần gặp gỡ đầu tiên tại thời đại Joseon đến nay đã trải qua hàng trăm năm nhưng nàng vẫn giữ vẻ thanh xuân mãi không đổi thay, chưa kể khoảng thời gian trước đó nàng đã trở thành truyền thuyết của ngư dân. Vì vậy tất nhiên, sự chênh lệch tuổi tác giữa nam nữ chính trong phim lên tới hàng trăm năm. Nhưng nhờ khả năng giữ mãi vẻ đẹp của mình mà trông họ chẳng có cách biệt tuổi tác nào.

Có thể bạn chưa biết: Tiên cá Jun Ji Hyun đang sở hữu những quyền năng này!

Khán giả chỉ có thể thốt lên: Bộ phim giống như một đoạn quảng cáo dài của Jun Ji Hyun, chị đẹp quá!

Trong quan niệm của người dân, ai chạm tay vào nàng tiên cá sẽ bị làm cho mê muội đầu óc và lãng quên đi những ký ức mà nàng muốn họ phải quên. Như vậy, Shim Chung cũng sở hữu khả năng ngoại cảm đáng nể này. Mặt khác, nàng còn có thể biến đổi qua lại giữa chân người và đuôi cá để phù hợp với môi trường sống.

Khả năng thôi miên và xóa trí nhớ của các nàng tiên cá.

Khả năng thôi miên và xóa trí nhớ của các nàng tiên cá đã được giới thiệu trong phim.

Tuy nhiên, đó chỉ là những khả năng thường thấy ở những người cá nói chung, nàng tiên cá do Jun Ji Hyun thủ vai còn nhiều điều thú vị hơn rất nhiều.

Những “chiêu trò” mà chỉ tiên cá Jun Ji Hyun mới có

Học tập tri thức nhanh như khả năng… ngốn thức ăn. Dù đã thượng thương thọ không biết bao nhiêu lần nhưng khi bước chân lên bờ, nàng tiên cá Shim Chung vẫn choáng ngợp và hiếu kỳ trước mọi thứ. Đến nỗi Heo Joon Hae còn tưởng cô bị thần kinh và thắc mắc “Cô sinh ra từ trái trứng nào vậy?”

Tuy nhiên, chỉ cần cho nàng một đêm làm bạn với chiếc máy tính, ngay ngày hôm sau nàng đã sở hữu võ thuật cấp bậc “tông sư”, biết nói rõ ràng tiếng người và hiểu biết về thế giới cũng tăng nên đáng kể. Khả năng tiếp thu kiến thức của nàng tiên cá rất tốt, giống như miếng bọt biển thấm mãi không ngừng và cũng tuyệt vời như khả năng ăn uống của nàng vậy.

Cô nàng thức trắng đêm xem phim và cũng là học kiến thức.

Cô nàng thức trắng đêm xem phim và cũng là học kiến thức.

Ngay từ lần gặp đầu tiên, dù còn bỡ ngỡ nhưng Shim Chung đã có 2 cú đá như trời giáng để làm màn chào hỏi đến Heo Joon Hae. Cũng may vì còn ngượng ngùng nên nàng đã nhẹ chân, nếu coi anh chàng là kẻ thù như đám côn đồ xuất hiện sau đó, chắc chắn kết cục của Heo Joon Hae sẽ càng thảm thương hơn nữa. Từ đó, khán giả nhận ra Shim Chung còn sở hữu một sức mạnh kinh người, chỉ cần vẩy tay là viên cảnh sát đã bắn vào góc tường. Khác với câu chuyện “anh hùng cứu mỹ nhân”, trong phim không ít lần Lee Min Ho thoát hiểm nhờ sức mạnh của nàng tiên cá Jun Ji Hyun.

Anh chàng xui xẻo Lee Min Ho trúng một cước.

Anh chàng xui xẻo Lee Min Ho trúng một cước.

Phân cảnh được yêu thích nhất trong tập 2 chính là màn thể hiện khả năng võ thuật sánh ngang Lý Tiểu Long, Muhammad Ali của Shim Chung. Không chỉ học được các thế võ nhờ xem qua các bộ phim hành động, cô nàng còn tiện thể học luôn cả các thói quen như vuốt mũi, hét lên trước khi ra đòn của “thần tượng”. Khả năng võ thuật tuyệt vời cộng với sức mạnh vô địch chắc chắn sẽ có nhiều đất dụng võ trong tương lai.

Vũ khí cực mạnh: Đáng yêu nhất hệ mặt trời

Thế nhưng sau tất cả, điều giúp nàng tiên cá Shim Chung đánh gục trái tim khán giả và Lee Min Ho chính là sự đáng yêu không thể cưỡng nổi. Mỗi động tác và biểu cảm gương mặt của Shim Chung đều mang nét hài hước dễ thương khiến người xem bật cười. Nhiều người khẳng định: Họ xem phim chỉ vì Jun Ji Hyun và những nhân vật cá tính, quái tính đúng là sở trường của cô.

Cuối cùng cũng ăn được cà chua bi rồi, anh muốn trói thì trói đi.

Cuối cùng cũng ăn được cà chua bi rồi, anh muốn trói thì trói đi.

Đây chính là cách cô ấy sang đường.

Đây chính là cách cô ấy sang đường.

Tôi sai rồi, anh đừng mắng nữa!

Tôi sai rồi, anh đừng mắng nữa!

Cảm giác ấy, khi bạn lần đầu tiên được ăn kem!

Cảm giác ấy, khi bạn lần đầu tiên được ăn kem!

Dựa trên một câu chuyện đồng thoại nổi tiếng của Hàn Quốc, Legend Of Blue Sea xoay quanh câu chuyện tình yêu của một nàng tiên cá và một gã lừa đảo thiên tài tên Heo Joon Hae ở thời hiện đại. Tập đầu tiên của bộ phim còn có sự tham giả Krystal f(x) trong vai một tiếp viên hàng không, và cũng là “con mồi” của “thiên tài lừa đảo” Joon Jae.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất