Phim Ảnh

Clip: Vũ Ngọc Đãng, Ngọc Trinh đã xác thực những câu chuyện, con số này trong 'Vòng eo 56'

Chia sẻ

Trước những sóng gió dư luận xung quanh "Vòng eo 56", SaoStar đã có cuộc trò chuyện cởi mở với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Ngọc Trinh về những tình tiết gây tranh cãi trong phim.

Cả Ngọc Trinh và Vũ Ngọc Đãng đều là những cái tên dễ khiến báo giới lẫn công chúng chú ý; bởi vậy, khi kết hợp với nhau trong Vòng eo 56, lẽ dĩ nhiên nó trở thành “quả bom” nổ tung dư luận ngay từ lúc mới khởi quay. Mặc dù Ngọc Trinh đã thổ lộ cô làm phim này không phải vì tiền, mà chỉ muốn mọi người “hiểu em trước khi ghét em”, nhưng búa rìu dư luận vẫn không ngừng chĩa vào cô. Tất cả đều có chung một thắc mắc: liệu bộ phim sẽ giống bao nhiêu phần trăm sự thực ngoài đời?

Kế hoạch làm phim chung bắt nguồn từ sự tin tưởng lẫn nhau giữa Ngọc Trinh và Vũ Ngọc Đãng. “Nữ hoàng nội y” tỏ ra yêu thích cách làm phim của đạo diễn họ Vũ, trong khi anh khẳng định “Vũ Ngọc Đãng tin vào những giọt nước mắt của Ngọc Trinh rơi xuống khi mời anh làm phim”.

"10 phim của anh Đãng thì tôi cũng xem được đến 8".

“10 phim của anh Đãng thì tôi cũng xem được đến 8”.

Ngọc Trinh cũng chia sẻ thẳng thắn rằng đây là một tác phẩm điện ảnh nên chỉ có 70% là sự thật, còn 30% là hư cấu để thêm phần hấp dẫn.

Ngoài đời, bố mẹ cô không bị đánh đập dã man như vậy.

Ngoài đời, bố mẹ cô không bị đánh đập dã man như vậy.

Và đặc biệt, cả đạo diễn lẫn diễn viên đều không ngại ngần khẳng định mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và vị đại gia đã có vợ là sự thực. Thậm chí Vũ Ngọc Đãng còn cho rằng “chuyện đó bình thường mà?”.

Ngọc Trinh hy vọng có thể xây dựng gia đình với người tình đại gia.

Ngọc Trinh hy vọng có thể xây dựng gia đình với người tình đại gia.

Ngọc Trinh để ngỏ cơ hội sẽ tiếp tục đóng phim nêu có vai diễn phù hợp.

Người đẹp để ngỏ cơ hội sẽ tiếp tục đóng phim nêu có vai diễn phù hợp.

Vũ Ngọc Đãng dành nhiều lời ngợi khen có cánh cho Ngọc Trinh và các diễn viên của mình. Đối với anh, đây là bộ phim thành công về mặt diễn viên vì cả những người mới và cũ đều hoàn thành xuất sắc vai trò của mình.

"Tôi cho rằng ở Việt Nam không ai diễn chân thật được như Trinh".

“Tôi cho rằng ở Việt Nam không ai diễn chân thật được như Trinh”.

Sự tự tin của đạo diễn và nữ diễn viên chính liệu có mang lại thành công cho bộ phim? Câu trả lời xin nhường lại cho quý vị khán giả.

Vòng eo 56 hiện đang được công chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất