Phim Ảnh

Clip sốc tập 31: Vân - Sơn không đến được với nhau, Diệp có người đàn ông khác?

Chung Văn
Chia sẻ

Những hé lộ mới nhất của "Sống chung với mẹ chồng” cho thấy Vân phải khóc, cô dường như vẫn chưa có được hạnh phúc thật sự.

Chỉ còn 3 tập phim nữa là Sống chung với mẹ chồng sẽ kết thúc, vậy nên khán giả rất tò mò về cái kết của phim, liệu Vân (Bảo Thanh) có được thực sự sống trong hạnh phúc như cô xứng đáng được hưởng? Mới đây, một trích đoạn của tập 31 sắp phát sóng hé lộ những giây phút không mấy vui vẻ của Vân và Sơn (Việt Anh). Vân ngồi cô đơn trong bóng tối khóc còn Sơn không cũng không khá hơn, anh chạy xe mà tâm trạng rối bời.

Clip giới thiệu những tình tiết trong tập 31 hoặc có thể là 3 tập cuối.

“Chúng con đã gặp nhau, đi lướt qua nhau rồi lại gặp nhau.”

Ngay cả Sơn cũng phải kìm nén cảm xúc

Có vẻ như, đứng trước người đàn ông hoàn hảo như Sơn, Vân không có đủ tự tin, cô cảm thấy mình không xứng đáng đón nhận tình yêu của anh. Trước sự mặc cảm của bạn, Trang nói một câu rất chính xác: “Đời này liệu mày có tìm được người nào tốt với mày như anh ấy không?”

Sơn cầu hôn Vân nhưng cô e ngại.

Mẹ chồng mới tuyên bố với Vân: “Con với Sơn, có duyên nhưng không có nợ. Làm sao bác trách con được”.

“Thật ra chúng ta đã quen nhau lâu rồi nhưng anh không dũng cảm để giành lấy tình yêu của mình.”

Preview tập mới còn hé lộ mối quan hệ khá thân thiết của mẹ Sơn với Vân. Dù biết Vân chưa lâu nhưng bà đã dành cho Vân những lời rất chân thành: “Con với Sơn có duyên không có phận, làm sao bác trách con được” hay “Con trai mẹ thực sự rung động.”

Mẹ Sơn nói: “Trốn tránh không phải là biện pháp.”

“Giá như có một điều ước, em sẽ ước anh sẽ đứng ngoài cánh cổng kia.”

Ngoài ra, Diệp (Vân Cherry) cũng xuất hiện chớp nhoáng cùng với một người đàn ông lạ mặt. Nhìn biểu cảm của cả hai khiến nhiều người dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ của Diệp và người đàn ông này.

Với những tiết lộ không mấy sáng sủa như thế này, nhiều người lo ngại chuyện của Vân và Sơn sẽ lỡ dở. Liệu rằng Sơn và Vân có can đảm để quá khứ sau lưng để bước về phía nhau được hay không? Tập 31 Sống chung với mẹ chồng phát sóng vào lúc 20h45 thứ Năm ngày 22/6 trên VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Chung Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất