Phim Ảnh

Clip phỏng vấn: Giới trẻ Việt nói gì về 3 bộ phim hot nhất hiện nay?

Chia sẻ

Hậu duệ Mặt trời, Tình yêu không có lỗi và Thượng ẩn đều đã và đang "làm mưa làm gió" khắp các diễn đàn và trong lòng khán giả Việt Nam

Tuy mới chỉ qua quý I của năm 2016 nhưng chúng ta đã có thể dễ dàng “điểm danh” 3 bộ phim truyền hình/webdrama dài tập gây tiếng vang lớn tại Việt Nam: Hậu duệ của Mặt Trời, Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thânThượng ẩn.

SaoStar đã có cuộc phỏng vấn nhanh với một số bạn khán giả để tìm hiểu những cảm nghĩ của họ xung quanh 3 bộ phim cực “hot” này:

Hậu duệ của Mặt trời (tên tiếng Anh: Descendants of the Sun) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc cực kỳ ăn khách hiện nay, tầm ảnh hưởng mạnh mẽ có thể nói là đã lan ra toàn châu Á. Phim xoay quanh cặp đôi Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) là đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hiệp Quốc, còn Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) là thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới. Thời gian đầu mới gặp gỡ, họ chưa dành nhiều thiện cảm cho nhau, nhưng càng trải qua nhiều khó khăn hiểm nguy, mối quan hệ giữa họ dần trở nên sâu đậm. Không chỉ là câu chuyện tình yêu đôi lứa, Hậu duệ Mặt trời còn gây ấn tượng nhờ những chi tiết ý nghĩa, giàu tính nhân văn.

descendant

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân (tên tiếng Thái phiên dịch: Bạn tốt, bạn đểu) là một phần phim trong series Club Friday trên truyền hình Thái Lan. Phần 1 của phim gây chú ý bởi nội dung gay cấn mà gần gũi giữa hai cô bạn thân thiết, bỗng một ngày trở mặt phản bội nhau chỉ vì một chàng trai. Sang phần tiếp theo, Lee liệu có tiếp tục thành công trong kế hoạch… “cướp” bồ bạn lần thứ 2?

tinhyeukhongcoloi

Cuối cùng, Thượng ẩn (tên tiếng Anh: Heroin) là một webdrama chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Nhĩ nha thượng ẩn liễu của tác giả Sài Kê Đản, xoay quanh câu chuyện tình yêu đồng tính giữa cậu học trò nghèo Bạch Lạc Nhân (Hứa Ngụy Châu) và đại thiếu gia Cố Hải (Hoàng Cảnh Du). Với dàn diễn viên đẹp và nội dung hấp dẫn, Thượng ẩn nhanh chóng trở thành bộ webdrama thành công, thu hút được hàng triệu lượt xem trên các kênh online.

thuongan

Hãy theo dõi SaoStar thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về 3 bộ phim “siêu hot” này bạn nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất