Phim Ảnh

Chung Hán Lương đổi nghề làm đạo diễn với 'Đồng hồ cát'

Chia sẻ

Sắp tới đây, nam thần Chung Hán Lương sẽ đảm nhiệm vị trí đạo diễn trong dự án điện ảnh “Đồng hồ cát”.

Từ trước đến nay, Chung Hán Lương luôn là nam thần số 1 trong lòng người hâm mộ nữ khi đảm nhận những vai từ tiểu thuyết bước lên màn ảnh như Lục Lệ Thành (Bí mật thời gian bị vùi lấp), Hà Dĩ Thâm (Bên nhau trọn đời). Tuy nhiên trong thời gian tới, Chung Hán Lương sẽ tái ngộ khán giả với một vị trí hoàn toàn khác: đạo diễn. Tác phẩm đầu tiên được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Chung Hán Lương mang tên Đồng hồ cát.

chung-han-luong-dong-ho-cat-1

chung-han-luong-dong-ho-cat-2

Chung Hán Lương trong họp báo ra mắt dự án Đồng hồ cát.

Vừa qua, Chung Hán Lương đã có mặt tại buổi họp báo ra mắt dự án Đồng hồ cát. Khi MC hỏi anh rằng, liệu anh có chấp nhận được phong cách có phần lôi thôi của những người theo nghiệp đạo diễn hay không, Chung Hán Lương cho biết: “Theo tôi thì hình tượng vẫn rất quan trọng”. Việc đá chéo sân này của Chung ca nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ người hâm mộ.

chung-han-luong-dong-ho-cat-3

Nhà văn Hàn Hàn trong họp báo Đồng hồ cát.

Ngoài Chung Hán Lương, nhà văn Hàn Hàn cũng tham gia dự án này với vai trò nhà sản xuất. Cách đây không lâu, từng có tin đồn cho biết, Mã Tư Thuần và Hoàng Tử Thao sẽ đảm nhận vai chính trong dự án này. Tuy nhiên hiện tại, nhà sản xuất chưa đưa ra bất kỳ công bố chính thức nào liên quan đến dàn diễn viên.

chung-han-luong-dong-ho-cat-4

Mã Tư Thuần - Hoàng Tử Thao: Cặp đôi thanh xuân tiếp theo trên màn ảnh rộng?

Đồng hồ cát được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nhiêu Tuyết Mạn. Kịch bản của Đồng hồ cát do chính tác giả Nhiêu Tuyết Mạn chấp bút. Trước dự án này, Nhiêu Tuyết Mạn từng có một tác phẩm khác được đưa lên màn ảnh rộng và giành được sự khen ngợi từ khán giả là Tai trái. Ngoài hai dự án này, tiểu thuyết Tuổi 17 biết đau của chị cũng đã được chuyển thể thành phim.

chung-han-luong-dong-ho-cat-5

Nhà văn Nhiêu Tuyết Mạn trong họp báo Đồng hồ cát.

Về nội dung của Đồng hồ cát, đây là câu chuyện xoay quanh cô nữ sinh trung học tên Mạc Tỉnh Tỉnh. Từ khi còn nhỏ, Mạc Tỉnh Tỉnh đã phải chịu áp lực khi bị mọi người nhìn nhận là con gái của “người anh hùng”. Biệt danh này xuất phát từ việc mẹ cô vì xả thân cứu một bé trai mà qua đời. Mỗi khi bị căng thẳng quá độ, Tỉnh Tỉnh đặc biệt thèm ăn.

Bí mật này của cô đã bị cô bạn cùng lớp Mi Sa phát hiện. Vì thân thiết với Mi Sa, Tỉnh Tỉnh đã gặp và làm quen với Lý Lộ. Càng tiếp xúc với họ, cô nữ sinh họ Mạc bắt đầu nhận ra mối liên hệ bí mật giữa mẹ mình cùng hai người bạn thân. 

chung-han-luong-dong-ho-cat-8

Đồng hồ cát hiện đang trong giai đoạn tiền sản xuất. Phim dự kiến khởi quay vào cuối năm 2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất