Phim Ảnh

Chưa từng có tại Hàn: Tiệc liên hoan của 4 phim tổ chức cùng giờ cùng địa điểm và đều vắng diễn viên chính

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngôi sao nổi tiếng Han Ji Min, Seohyun, Yoon Si Yoon,...cùng nhiều nghệ sĩ khác đã đến tham dự buổi tiệc kết thúc tác phẩm phim truyền hình của họ.

Vào chiều tối ngày 20/09, dàn diễn viên của bốn dự án phim truyền hình gồm Người vợ thân quen (아는 와이프: Familiar Wife), Thẩm phán giả mạo (친애하는 판사님께: Your Honor), Thời gian còn lại (시간: Time)Kí ức về cô ấy (그녀로 말할 것 같으면: Let Me Introduce Her) đã tổ chức buổi tiệc liên hoan, họp mặt tất cả đồng nghiệp trước khi và sau khi tập cuối của bộ phim chính thức khép lại tại một nhà hàng ở Yeouido, Yeongdeungpo-gu, Seoul.

Được biết, đây là lần đầu tiên trong lịch sử công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc có sự trùng hợp ngẫu nhiên từ ngày giờ cho đến địa điểm tổ chức giữa các bộ phim. Tham dự sự kiện này có sự xuất hiện của các đạo diễn, biên kịch, nhân viên và diễn viên góp mặt trong dự án như Han Ji Min, Seohyun, Yoon Si Yoon, Lee Mi Sook, Kim Jae Won, Kang Han Na,….Tuy nhiên, cả bốn bộ phim đều có một diễn viên chính không tham dự như Ji Sung (Người vợ thân quen), Nam Sang Mi (Kí ức về cô ấy), Lee Yoo Young (Thẩm phán giả mạo) và Kim Jung Hyun (Thời gian còn lại).

Bốn diễn viên chính không thể tham dự bữa tiệc hôm nay, người bận bịu với dự án mới, người phải dành thời gian chữa bệnh.

“Nữ thần trong sáng” Han Ji Min.

Yoon Si Yoon.

Seo Hyun.

Kim Jae Won.

Cha Hak Yeon (N) của nhóm VIXX.

Na Ra.

Kang Han Na.

Lee Si Ah.

Kim Mi Sook.

Jang Seung Jo.

Han Eun Jung.

Jeong Jin Woon của 2AM.

Jo Hyun Jae.

Lee Ho Jung.

Son Joong Hak.

Gong Min Jung.

Lee Yoo Jin.

Oh Yi Sik.

Park Won Sang.

Kim So Ra.

Park Hee Bom.

Jeon Soo Kyung.

Jo Byung Kyu.

Han Soo Yeon.

Kim Jun Han.

Kim Hye Ji.

Hwang Seok Jung.

Kim Gang Hyun.

Park Si Hyun.

Heo Ji Won.

Kwak Seon Young.

Ha Kyung.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất