Phim Ảnh

Chưa đầy 3 ngày công chiếu, doanh thu 'Em của niên thiếu' vượt mốc nửa tỷ NDT

Jadee
Chia sẻ

Tính đến 15 giờ 23 phút ngày 27-10-2019, doanh thu phòng vé phim điện ảnh “Em Của Niên Thiếu” đã cán mốc 500 triệu NDT (tương đương 1642 tỷ đồng).

Em Của Niên Thiếu là bộ phim điện ảnh khởi chiếu từ ngày 25-10. Chỉ trong chưa đầy 3 ngày, bộ phim đã đạt được con số doanh thu đáng ngưỡng mộ là 500 triệu NDT (khoảng 1642 tỷ đồng).

Trước đó, bộ phim cũng đã đạt được thành tích phòng vé “khủng” khi chưa đầy 8 tiếng đã phá mốc 100 triệu NDT và sau đó không lâu cũng đột phá các doanh thu 200, 300, 400 triệu NDT.

Bộ phim lần lượt đột phá các mốc 100, 200,300,400 triệu NDT. Ảnh: Jadee

Em Của Niên Thiếu có nội dung lôi cuốn, cảm xúc chân thực, đặc biệt diễn xuất của diễn viên vô cùng bùng nổ. Bộ phim được đánh giá là một trong những bộ phim xuất sắc nhất của điện ảnh Trung Quốc những năm gần đây, không chỉ vượt trội về nghệ thuật điện ảnh mà còn có ý nghĩa xã hội lớn lao.

Trailer phim.

Nhà xã hội học người Trung Quốc, Lý Ngân Hà chia sẻ trên weibo cá nhân: “Nếu bạn không xem một bộ phim nào đó, bạn cũng không có gì để mất, càng không có gì phải hối tiếc. Nhưng nếu bạn không xem “Em Của Niên Thiếu” thì bạn đã bỏ qua một lần trải nghiệm một cảm xúc thẩm mỹ tốt đẹp, và bạn sẽ không biết phim ảnh Trung Quốc hiện tại đã đạt đến trình độ tốt như thế nào đâu.”

Bộ phim hiện đang được đánh giá cao trên các trang bình chọn trực tuyến Trung Quốc như Douban, Miaoyan, Taopiaopiao. Doanh thu hiện tại của phim vẫn đang tiếp tục tăng nhanh chóng, hứa hẹn trở thành “hắc mã” của doanh thu phòng vé giai đoạn cuối năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Jadee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất