Phim Ảnh

Chưa chiếu Tết, doanh thu 'Cua lại vợ bầu' của Trấn Thành - Lan Ngọc nở rộ như mai vàng: 12 tỷ đồng sau 3 ngày

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Sau 3 ngày chiếu sớm (sneakshow), phim điện ảnh Tết 2019 "Cua lại vợ bầu" thu về 12 tỷ đồng. Tác phẩm có sự tham gia của Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Tú.

Cua lại vợ bầu là bộ phim điện ảnh chiếu Tết 2019 của đạo diễn Nhất Trung với sự tham gia của Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Tú, Lê Giang, Hữu Châu, Mạc Văn Khoa, Khả Như… Là bộ phim ngôn tình pha lẫn yếu tố hài hước, sau ba ngày sneakshow (suất chiếu đặc biệt), Cua lại vợ bầu đã gây chú ý và nhận được phản hồi tích cực của khán giả.

Trái ngược với không khí hài chủ đạo trong những phim Tết trước đây, tác phẩm lại chú trọng câu chuyện tình yêu đôi lứa và giá trị gia đình, đặc biệt là sự thay đổi của nam chính Trấn Thành khi lần đầu nhập vai nhân vật có nhiều tâm sự, kiệm lời mà vẫn duyên dáng.

Sau 3 ngày trình chiếu, Cua lại vợ bầu đã thu về 12 tỷ đồng với 180.000 vé được bán ra trên toàn quốc. Đây là con số rất khả quan trong bối cảnh những ngày giáp Tết, mọi người tập trung mua sắm, dọn dẹp nhà cửa thay vì đi xem phim ở ngoài rạp. Đây cũng là tác phẩm chiếu Tết duy nhất có những suất chiếu sớm dành cho khán giả, nhất là những người vẫn còn lưu lại ở những thành phố lớn để học tập, làm việc trước khi khăn gói về quê vào vài ngày tới.

Trailer phim.

Trước đó, trả lời phỏng vấn của SAOstar, Trấn Thành chia sẻ về vai diễn Trọng Thoại trong phim. Theo anh, vì sự xuất hiện của mình trên màn ảnh truyền hình quá thường xuyên nên những biểu cảm mới mẻ và độc đáo nhất của anh đều được truyền tải hết đến khán giả. Có được những nét diễn mới mẻ để khán giả dễ dàng nhận ra ở bộ phim này thật sự rất nan giải. Do đó, anh chú trọng nhiều vào khâu tạo hình nhân vật nhằm gây được sự ấn tượng thật sự sâu sắc cho khán giả.

Ngoài ra, việc đặt nhân vật của mình vào những tình huống drama kiểu Mỹ cũng là một cách anh làm mới mình trên màn ảnh. Tỉ lệ 3-7, cá tính bản thân 3 và cá tính nhân vật 7 là chiêu bài Trấn Thành dùng để làm chủ nhân vật và bản thân khi ở hiện trường.

Chinh phục khán giả với chuyện tình tay ba cười ra nước mắt

“Vai diễn này lấy cảm hứng từ chính người cha của tôi. Ngày còn bé, tôi từng không yêu thương ba mình vì nghĩ ba quá khô khan, không biết cách chăm sóc người khác. Và sau đó, khi dần chín chắn hơn trong suy nghĩ, tôi mới thấu hiểu vì sao ba lại hành động như vậy. Cách thể hiện cảm xúc của mỗi người đôi khi là khác nhau nên việc áp đặt cảm xúc của mình lên người khác chính là hành động không công bằng với họ. Sự thay đổi này đã giúp tôi và ba mình gần nhau hơn sau nhiều tháng ngày xa cách. Có lẽ vai diễn Trọng Thoại là cách giúp tôi có dịp nhìn nhận cuộc sống này dưới lăng kính của ba mình.”

Còn về phía Ninh Dương Lan Ngọc, đây là một vai diễn thú vị: “Tuy rằng nhân vật trong phim có chút màu sắc giống vai diễn trong Gái già lắm chiêu 2, nhưng tâm lý hoàn toàn khác. Nhã Linh yêu Trọng Thoại bảy năm, và rồi khi cô có bầu lại không biết đó có phải con của người bạn trai hay không. Vừa mặc cảm tội lỗi, vừa thất vọng trước thái độ không quan tâm của Thoại và thậm chí là yêu cầu mình phá thai, tâm lý của Nhã Linh càng phức tạp. Cô đứng giữa hai người đàn ông, một người cô yêu nhưng đang muốn cô phải phá thai, một người sẵn sàng giữ nó dù chưa biết có phải là con của anh ta hay không. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn ai?”.

Công tâm nhìn nhận, Cua lại vợ bầu là bộ phim nhẹ nhàng, hài hước song vẫn đọng lại trong lòng khán giả nhiều suy tư sau khi rời rạp. Ưu điểm trong việc chọn lọc nhiều câu thoại đắt giá và duyên dáng đã giúp thông điệp tác phẩm truyền đi một cách dễ dàng, có sức lan tỏa. Dù chưa thật sự hoàn hảo về kịch bản, nhưng đạo diễn Nhất Trung cùng ekip đã góp vào phòng vé xuân Kỷ Hợi năm nay một câu chuyện giàu cảm xúc, ý nghĩa và thắm đượm tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa.

Bộ phim Cua lại vợ bầu cũng sẽ sớm chính thức khởi chiếu vào đúng ngày mồng Một Tết Nguyên Đán.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất