Phim Ảnh

Chú ý, Anne Hathaway sắp trở lại với 'Nhật ký công chúa' phần 3!

Chia sẻ

Bộ phim chuyển thể tiểu thuyết lãng mạn và vui nhộn khiến các 8X, 9X mê mệt một thời đang được lên kế hoạch sản xuất phần mới.

11 năm sau khi phần 2 của phim công chiếu, khán giả vẫn chưa lãng quên cô công chúa Mia Thermopolis xinh đẹp với muôn vàn rắc rối “trời ơi đất hỡi” của một cô gái tuổi teen phải gánh vác trọng trách quốc gia đại sự. Cũng từ Nhật ký công chúa (Princess Diaries) mà tên tuổi Anne Hathaway được nhiều người biết đến hơn, và cho tới nay cô đã trở thành ngôi sao hạng A của Hollywood, sống cuộc đời không khác mấy so với nàng công chúa Mia. 

Princess-Diaries

anne-hathaway

Hơn 10 năm trôi qua nhưng nhan sắc của Anne Hathaway vẫn còn tươi tắn, mặn mà.

Tin vui cho những người hâm mộ Anne Hathaway và series phim này là mới đây, đạo diễn Garry Marshall (người trực tiếp chỉ đạo 2 phần phim trước) khẳng định với tờ People là ông và nữ diễn viên nghiêm túc cân nhắc việc làm tiếp phần 3. Bối cảnh phim sẽ diễn ra tại Manhattan, nhưng sự trở lại của nam chính Chris Pine hiện chưa rõ ràng. Thời điểm này, Hathaway đang mang thai nên tất cả thông tin về dự án sẽ phải chờ tới sau khi cô sinh nở mẹ tròn con vuông.

anne

The Princess Diaries (Nhật ký công chúa) chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Meg Cabot. Phần đầu tiên kể về câu chuyện của một thiếu niên San Francisco nhút nhát tên là Mia Thermopolis. Bỗng một ngày cô phát hiện ra rằng mình là một công chúa và người thừa kế vương miện của quốc gia nhỏ bé Genovia. Với sự giúp đỡ của bà ngoại, Nữ hoàng Clarisse Renaldi (Julie Andrews), cô được chuẩn bị chu đáo và đào tạo tinh tế để trở thành nữ hoàng tương lai.

Phần thứ hai với tựa đề The Royal Engagement lại kể về việc Mia sẽ mất vương miện nếu cô không kết hôn ngay lập tức. Nhưng kết thúc phim, cô đã khiến Quốc hội phải thay đổi điều luật cũ kĩ này dù cô đã chia sẻ một nụ hôn với hoàng tử Nicholas Devereaux (Chris Pine).

Trong một cuốn sách khác, Mia phát hiện ra mình có một người chị chung dòng máu. Không rõ Disney có phát triển ý tưởng này trong phần phim thứ 3 hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất