Phim Ảnh

'Chú ơi đừng lấy mẹ con' - Bộ phim khiến An Nguy - Kiều Minh Tuấn quen nhau và yêu nhau

Sa Cát
Chia sẻ

Dự án phim điện ảnh "Chú ơi đừng lấy mẹ con" của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ được xem là "ông mai bà mối" cho An Nguy và Kiều Minh Tuấn đến với nhau. Đóng phim quá nhập tâm đã khiến An Nguy từ yêu nhân vật cho đến bạn diễn ngoài đời thực.

Những ngày qua, câu chuyện tình yêu của An Nguy và Kiều Minh Tuấn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Bất chấp bạn diễn đã có “chốn đi về” là diễn viên Cát Phượng với mối tình lệch tuổi 10 năm đầy ngưỡng mộ, mới đây nữ diễn viên An Nguy đã thừa nhận tình cảm của mình dành cho Kiều Minh Tuấn.

Cụ thể, nữ vlogger nổi tiếng cho rằng nhân vật “người mẹ đơn thân” Thủy Tiên của mình trong phim Chú ơi đừng lấy mẹ con đã có nhiều tình cảm với người đàn ông “gà trống nuôi con” Đông Bắc do Kiều Minh Tuấn đóng. “Lần đầu được làm mẹ, lại phải trải qua đổ vỡ hôn nhân và đi thêm bước nữa khiến tôi thật sự lo lắng. May mắn bên cạnh tôi lần này có anh Kiều Minh Tuấn, người đóng vai cùng tôi hàn gắn mọi vết thương để tạo nên một gia đình đúng nghĩa”.  Chỉ hơn một tháng ghi hình nhưng trong hoàn cảnh đặc biệt ấy, hai người đã rất thấu hiểu cho những biến cố của nhau. Chính điều này đã khiến cô không thoát khỏi tâm lý nhân vật mà bắt đầu yêu Kiều Minh Tuấn ở ngoài đời thực.

Sau khi An Nguy thừa nhận tình cảm của mình, Kiều Minh Tuấn cũng đã nhận ra lỗi của mình đã khiến bạn diễn quá nhập tâm với nhân vật và yêu mình ở ngoài đời thực.“Trong chuyện này, tôi mới là người có lỗi. Tôi có lỗi khi đã đưa bạn diễn vào một thế giới mà tôi xây dựng, khiến cô ấy không thể thoát ra”. 

Câu hỏi mà nhiều đặt ra đằng sau tính đúng sai trong chuyện tình yêu của hai nhân vật chính, đó là phim điện ảnh Chú ơi đừng lấy mẹ con có gì đặc biệt khiến diễn viên phải yêu từ phim ra đời thực?

Trailer phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”.

Chú ơi đừng lấy mẹ con là câu chuyện về Nhện, cậu học sinh tiểu học hiếu động. Từ nhỏ, Nhện sống với mẹ, và được gia đình ngoại vô cùng yêu thương, chiều chuộng. Bỗng một ngày, Tiên - mẹ của Nhện - dẫn về một người đàn ông có tên Đông Bắc. Không chỉ có người đàn ông ấy, mà còn kéo theo cả một cô bé điệu đà và mít ướt tên Bảo Ngọc.

Hai con người xa lạ ấy đã làm cuộc sống yên ả của Nhện trở nên xáo trộn với rất nhiều điều khó nói. Việc có một người cha mới, thêm một đứa em mới của Nhện tưởng như đã xong xuôi, thì một biến cố bất ngờ xảy ra: Nhện bị bắt cóc. Và hành trình mẹ Tiên, chú Đông Bắc cùng em Bảo Ngọc đi tìm cách cứu Nhện đã hé lộ rất nhiều bí mật trong chính thân phận của cậu bé cũng như cách mà người lớn thử thách lẫn nhau. Nhưng hơn tất cả, điều mong muốn lớn nhất của họ, chính là làm sao cho Nhện có được một cuộc sống an toàn và hạnh phúc nhất.

Nói về An Nguy, việc tham gia The Face Việt Nam mùa đầu tiên đã trở thành cú nổ giúp An Nguy bước chân thuận lợi vào con đường diễn xuất với vai diễn nữ chính trong phim điện ảnh Chờ em đến ngày mai cũng của đạo diễn trẻ tài năng Đinh Tuấn Vũ. Cá tính mạnh mẽ, diễn xuất tự nhiên cộng hưởng cùng ngoại hình trẻ trung giúp cô nàng hot vlogger luôn được khán giả mến mộ.

Nhưng khi tham gia Chú ơi đừng lấy mẹ con, dường như người đẹp 30 tuổi này trở về đúng tuổi của mình hơn khi hoá thân thành bà mẹ đơn thân Thủy Tiên hiện đại, quyến rũ. Hình tượng bà mẹ Thuỷ Tiên đã từng trải qua đổ vỡ trong tình yêu, một thân một mình chăm lo cho con trai khá lạ lẫm đối với An Nguy.

Tuy nhiên trong buổi họp báo phim cách đây không lâu, nàng hot vlogger hào hứng chia sẻ: “Mẹ đơn thân Thuỷ Tiên tuy chịu thiệt thòi nhưng không hề yếu đuối. Cô ấy hiện đại, độc lập và thông minh, là hình mẫu phụ nữ mà tôi luôn ngưỡng mộ và hướng đến. Hay nói cách khác, nhân vật Thuỷ Tiên chính là phiên bản trưởng thành, nhiều va vấp hơn tôi ngoài đời, nhưng vẫn mạnh mẽ và quyết liệt như chính con người tôi vậy”.

Còn về phần Kiều Minh Tuấn, cú hit phòng vé Em chưa 18 đã đưa anh vào bệ phóng, được khán giả chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên sau đó, những vai diễn của anh lại không vượt qua cái bóng lớn lao ấy, khiến Kiều Minh Tuấn dậm chân tại chỗ trong sự nghiệp của mình. Trở lại với vai nam chính trong Chú ơi đừng lấy mẹ con, Kiều Minh Tuấn có phần hiểu được nội tâm nhân vật Thủy Tiên của An Nguy.

Chia sẻ về bạn diễn của mình, Kiều Minh Tuấn từng thổ lộ: “Nếu không yêu Cát Phượng nhiều đến thế, tôi chắc chắn đã phải lòng An Nguy, nhưng đó chỉ là những cảm xúc trên phim thôi. Có lẽ gu của tôi là những người phụ nữ trưởng thành, ngọt ngào và từng chịu nhiều tổn thương như Cát Phượng ngoài đời hay Thủy Tiên của An Nguy trong phim”. Phải chăng anh đã nhầm lẫn giữa Thủy Tiên trong phim với An Nguy ngoài đời, vì ở cô có những điểm giống với Cát Phượng?

Dự án Chú ơi đừng lấy mẹ con được đạo diễn Đinh Tuấn Vũ ấp ủ và tâm đắc vì tính nhân văn, thông điệp ngọt ngào về tình cảm cảm gia đình. Tuy nhiên, trước khi kịp đến rạp để trình chiếu cho khán giả xem vào ngày 21/09 tới đây, thì bộ phim đã bị hoen ố bởi những lùm xùm tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Cư dân mạng liên tục chỉ trích bộ phim vì cho rằng đó là chiêu trò PR phim, thậm chí tạo nên làn sóng tẩy chay phim.

Trước một tác phẩm có tính giáo dục và nhân văn cao như thế, thật đáng tiếc nếu bộ phim thất bại phòng vé và không được người xem ủng hộ chỉ vì chiêu trò, Chuyện tình yêu của hai nhân vật chính là điều bí ẩn, chỉ có bản thân người trong cuộc là rõ. Chính vì thế, hy vọng rằng mọi việc sẽ dừng ở đây để Chú ơi đừng lấy mẹ con đường hoàng ra rạp và chiếm được cảm tình của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Sa Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất