Phim Ảnh

Chú hề ma quái Pennywise trở lại đầy đáng sợ trong ảnh hậu trường ‘IT: Chapter 2’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Tên hề ma quái lại chuẩn bị tái xuất và đe dọa tính mạng của Hội Thua Cuộc, 27 năm sau những sự kiện của phần đầu trong "IT".

IT là bộ phim kinh dị ra mắt rất thành công vào mùa thu năm ngoái. Nội dung phim xoay quanh Pennywise - một con quỷ bí ẩn đội lốt tên hề, ẩn náu dưới đường cống ngầm và liên tục đe dọa các cô cậu thiếu nhi. Một nhóm các cô cậu bé chuyên bị bắt nạt, lấy tên là Hội Thua Cuộc (Losers’ Club): gồm Bill nói lắp, Ben mập mạp, Richie mắt cận, Mike da đen, Eddie hen suyễn, Stan người Do Thái, và Beverly xinh đẹp đã đứng ra đối đầu và chiến thắng tên hề. Sau đó, cả nhóm lập một lời thề máu, hứa sẽ cùng nhau trở lại thị trấn một ngày không xa để tiêu diệt Pennywise hoàn toàn.

Tiếp nối thành công của It, It: Chapter 2 sẽ lấy bối cảnh thời hiện đại, cụ thể là vào năm 2016. Lúc này, các thành viên của Hội Thua Cuộc đều đã trưởng thành, hầu hết đều rời thị trấn quê nhà Derry để xây dựng sự nghiệp riêng. Tuy nhiên, Pennywise một lần nữa thức tỉnh sau 27 năm ngủ yên trong lòng đất và bắt đầu tấn công trẻ em trở lại, khiến cho Mike - thành viên duy nhất của Hội Thua Cuộc vẫn ở lại Derry - buộc phải liên lạc với những người bạn của mình để cầu cứu. Dù rất miễn cưỡng khi phải đối đầu với con quỷ từng đe dọa tính mạng mình ngày trước, nhưng vì lời thề máu năm nào, toàn bộ Hội Thua Cuộc đã đồng ý trở lại Derry.

Mới đây, một số hình ảnh hậu trường của It: Chapter 2 tại Toronto, Canada đã được người hâm mộ chuyền tay nhau trên mạng xã hội. Đáng chú ý nhất là ảnh tên hề Pennywise ngồi vắt vẻo trên vai bức tượng Paul Bunyan khổng lồ - người thợ đốn gỗ nổi tiếng trong truyện dân gian Mỹ. Trong nguyên tác tiểu thuyết của nhà văn Stephen King, đây là khoảnh khắc nhân vật Richie Tozier - thành viên Hội Thua Cuộc vừa trở về Derry, và bị Pennywise nhập vào bức tượng khổng lồ dùng rìu đe dọa.

Nhiều bức ảnh hậu trường khác cũng đã được người hâm mộ chụp lại, trong đó có hình Jessica Chastain (đóng nhân vật Beverly lúc lớn) cười nói cùng Sophia Lillis (người thủ vai Beverly thời trẻ trong phần đầu). Bên cạnh Jessica, những diễn viên sẽ vào vai các thành viên Hội Thua Cuộc trưởng thành gồm James McAvoy trong vai Bill, Isaiah Mustafa trong vai Mike, James Ransone trong vai Eddie, Bill Hader trong vai Richie, Jay Ryan trong vai Ben, và Andy Bean trong vai Stan.

It: Chapter 2 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 6/9/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất