Phim Ảnh

Choi Tae Joon là ai mà khiến cho 'nữ thần' Park Shin Hye phải xiêu lòng và hẹn hò?

Phương Thảo
Chia sẻ

Sau tin hẹn hò với Park Shin Hye, không ít khán giả đặt kì vọng vào sự phát triển sự nghiệp của nam diễn viên Choi Tae Joon. Là nhân tố thực lực nhưng chật vật mãi chưa nổi, Tae Joon cần những vai diễn ấn tượng như Tae Ho ở "Missing Nine" để bộc lộ khả năng diễn xuất và tỏa sáng. 

Sáng ngày 07/03, báo chí Hàn rầm rộ đưa tin Park Shin HyeChoi Tae Joon đã hẹn hò gần một năm, đây là thông tin thu hút sự chú ý từ người hâm mộ khi nữ diễn viên Pinocchio khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Được biết, cả hai quen biết sau khi người đẹp là khách mời ở The King of Dramas - bộ phim có sự tham gia của Choi Tae Joon - và phát triển tình cảm. Công ty quản lý của cặp đôi cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin hẹn hò.

Trước thông tin trên, người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tỏ ra ghen tỵ với Choi Tae Joon khi đã “cầm cưa” thành công đàn chị nổi tiếng. Dù chưa thực sự có sức ảnh hưởng truyền thông như bạn gái, nam diễn viên sinh năm 1991 này vẫn được khán giả yêu mến bởi sự nỗ lực, kiên trì trên con đường diễn xuất.

Choi Tae Joon: Mỹ nam đi lên từ những vai diễn nhỏ

Choi Tae Joon bước vào con đường diễn xuất với tư cách là một diễn viên nhí bằng vai diễn Kyung Ho trong bộ phim Piano năm 2001. Ngay sau đó một năm, anh tiếp tục tham gia đóng vai cậu bé Min Ho Soo ở phim Magic Kid Masuri. Chín năm sau, nam diễn viên sinh năm 1991 này mới trở lại màn ảnh nhỏ với vai Im Jung trong Padam Padam… The Sound of His and Her Heartbeats. Tuy chỉ là vai diễn phụ, Tae Joon vẫn được khán giả yêu thích, người hâm mộ hi vọng anh sẽ phát triển sự nghiệp và nhanh chóng có được vai diễn chính.

Tuy nhiên, 6 năm sau đó, Tae Joon vẫn tiếp tục kiên trì nhận những vai diễn phụ trong hàng loạt bộ phim truyền hình như The Kings Of Dramas, The Great Seer, Ugly Alert, Adolescence Medley, Mother’s Garden, The Girl Who Sees Smells, All About My Mom, The Flower In Prison,… Năm 2017, Choi Tae Ho ở Missing 9 cũng là một vai diễn phụ của Tae Joon, nhưng lại là một nét chấm phá trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên khi lần này, anh chọn vai một ác nhân tàn nhẫn ở thể loại phim kinh dị, trinh thám.

Hình ảnh Tae Joon đóng phụ trong một số bộ phim.

Chàng trai có duyên “hút fans” ở các show truyền hình

Nếu trong phim trinh thám Missing 9, Tae Joon luôn xuất hiện với bộ dạng nhem nhuốc, khuôn mặt đầy sát khí, mưu mô thì ở các show truyền hình, nam diễn viên được khán giả yêu thích bởi sự đáng yêu, đầy năng lượng của mình. Trong năm 2016, anh tham gia hàng loạt show truyền hình như Happy Together của nhà đài KBS2, Celebrity Bromance, Tasty Road, Hello Counselor, We Got Married.

Sự đối lập giữa trong phim và ngoài đời.

Đặc biệt, nam diễn viên tham gia Happy Together và Celebrity Bromance cùng người bạn thân Block B Zico, những chia sẻ thú vị từ hai anh chàng này khiến người hâm mộ “phát cuồng” với cặp đôi bạn thân đáng yêu. Bên cạnh đó, Tae Joon nhận một lượng lớn fan hôm mộ sau We Got Married. Tại đây, cặp đôi Tae Joon - “cô vợ” Apink Bomi được khán giả ủng hộ mạnh mẽ.

Tin hẹn hò giữa Tae Joon và nữ diễn viên Park Shin Hye đã đánh chìm chiếc “thuyền” Tae Joon - Apink Bomi. Tuy nhiên, từ những hành động quan tâm, đáng yêu của nam diễn viên sinh năm 1991 khi tham gia We Got Married, khán giả có thể dễ dàng lý giải vì sao nữ diễn viên Doctors lại phải lòng anh chàng đàn em này.

Tae Joon - Chàng trai từng bị ghét vì diễn ác quá đạt 

Ở bộ phim Missing Nine (năm 2017), Choi Tae Joon từng bị ghét vì diễn ác quá đạt. Không như những vai ác thông thường, Choi Tae Ho trong Missing Nine là một nhân vật xấu do bị tha hóa, qua đó, tác phẩm truyền hình thể hiện thành công những mặt tối trong giới showbiz và rộng ra là cuộc sống sinh tồn của con người.

Nhân vật Tae Ho do Tae Joon đảm nhận là một thần tượng trẻ được debut cùng nhóm nhạc Dreamers của công ty giải trí hàng đầu Legend Entertainment. Trước khi debut, anh và những thành viên trong nhóm luôn đoàn kết, gắn bó và không ngừng cố gắng cho sự phát triển của Dreamers. Những kỉ niệm trở đi trở lại trong các tập phim khiến người xem không khỏi cảm động.

Tội ác đầu tiên của Tae Ho: lỡ tay giết chết Jae Hyun - thành viên cùng nhóm Dreamers đã phản ánh thực trạng của giới showbiz. Tại đó, dưới áp lực của công ty quản lý, dư luận và lịch trình dày đặc, những thực tập sinh vốn trong sáng, đoàn kết đã trở nên mâu thuẫn, ghen ghét, đố kỵ lẫn nhau.

Sau vụ tai nạn máy bay thảm khốc, 9 người sống sót phải cùng nhau ở lại trên đảo hoang không người. Từ môi trường showbiz, Missing 9 đã đẩy các nhân vật của mình đến một không gian mang tính cạnh tranh cao hơn: cuộc chiến sinh tồn. Bộ phim được đẩy lên cao trào khi cơ phó máy bay xuất hiện cùng với chiếc xuồng cứu sinh chỉ đủ chỗ cho 4 người. Để cứu lấy tính mạng của mình, Tae Ho bắt buộc phải chọn ra 2 người đủ khả năng cùng anh vượt biển trốn thoát. Chính điều này đã gây ra hàng loạt tội ác không thể tha thứ của ngôi sao này: Giết chết thành viên cùng nhóm Lee Yeol và Yoon So Hee, ra tay sát hại nhà báo Kim.

Sau những tội ác ở đảo hoang, Tae Ho, với sự chống lưng của chủ tịch mới Legend Entertainment, đã đổ mọi tội lỗi lên đầu trưởng nhóm Dreamers Joon Oh và nữ chính Ra Bong Hee. Ác nhân Missing Nine khiến người xem ám ảnh bởi câu nói: “Đây là Seoul chứ không phải đảo hoang, ai sẽ tin cô chứ?”. Lời thoại này một lần nữa thể hiện mảng tối trong giới showbiz Hàn Quốc: quyền lực có thể chi phối truyền thông, đổi trắng thay đen.

Sau hàng loạt vai diễn phụ, nhân vật Tae Ho đã tạo nên điểm nhấn trên con đường sự nghiệp của nam diễn viên. Gương mặt lạnh lùng, đôi mắt đầy dã tâm trở thành điểm sáng diễn xuất trong Missing Nine. Thậm chí, vì những phản ứng tiêu cực bởi diễn ác quá thật, bạn trai Park Shin Hye phải viết lời xin lỗi trên tài khoản cá nhân Instagram của mình.

Cũng trong năm 2017, khán giả tiếp tục gặp lại Choi Tae Joon ở dự án phim Đối tác đáng ngờ. Tại đây, vai diễn Ji Eun Hyuk không thực sự gây chú ý. Không ít ý kiến cho rằng đã kì vọng cao hơn vào nhân vật này, khi ác nhân Tae Ho và diễn xuất đáng ngạc nhiên của Choi Tae Joon trước đó từng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Điển trai, rạng rỡ, nhưng Choi Tae Joon không có cơ hội bộc lộ diễn xuất xuất thần như anh từng thể hiện ở “Missing Nine”.

Thông tin hẹn hò với nữ diễn viên Park Shin Hye có ảnh hưởng khá tích cực đến tên tuổi Choi Tae Joon. Không ít khán giả đặt kì vọng vào sự phát triển sự nghiệp của nam diễn viên trong tương lai. Là nhân tố thực lực nhưng chật vật mãi chưa nổi, Tae Joon cần những vai diễn ấn tượng như Tae Ho ở Missing Nine để bộc lộ khả năng diễn xuất và tỏa sáng.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất