Phim Ảnh

Choi Ji Woo khiến tình địch màn ảnh phải 'lác mắt'

Chia sẻ

Tình tiết Ha Nora (Choi Ji Woo) nhận được hoa trước sự ghen tị của tình địch trong tập "Twenty Again" khiến khán giả vô cùng thích thú.

Với diễn biến ngày càng hấp dẫn, bộ phim truyền hình Twenty Again (Trở lại tuổi 20) đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Nhân vật bà nội trợ Ha Nora do Choi Ji Woo đảm nhận cũng trở thành tâm điểm chú ý của dân ghiền phim Hàn. Trong tuần vừa qua, phân đoạn Nora khiến tình địch lác mắt vì nhận được bó hoa khổng lồ đã khiến người xem vô cùng thích thú.

1. Bà nội trợ Ha Nora (Choi Ji Woo) khiến tình địch lác mắt vì bó hoa khủng (Tập 7 - Twenty Again)

drama-han-tuan3-thang-9-01

Tập 7 của Twenty Again (Trở lại tuổi 20) đã khiến khán giả thở phào khi biết Ha Nora không bị bệnh. Kết quả chẩn đoán lúc trước của bác sĩ chỉ là sự nhẫm lẫn. Trở lại với cuộc sống bình thường, bà nội trợ Nora tiếp tục theo đuổi chuyện học hành. Trong một lần, cô bất ngờ được người giấu mặt gửi tặng bó hoa kèm theo lời nhắn hết sức ngọt ngào: “Gửi tới người phụ nữ mà tôi luôn quan tâm”. Ngay khoảnh khắc đó, Kim Yi Jin - tình địch của Nora cũng có mặt. Cô đã không khỏi ghen tị khi chứng kiến Nora nhận món quà đặc biệt này.

Nora khiến Yi Jin lác mắt vì bó hoa khổng lồ.

2. Trái tim Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) tan chảy bởi màn ôm sau lưng của Kim Tae Hyun (Joo Won) (Tập 13 - Yong Pal)

drama-han-tuan3-thang-9-02

Vượt qua mọi khó khăn và nguy hiểm, cặp đôi Yeo Jin - Tae Hyun đã chính thức “về chung một nhà”. Trong tập 13 của Yong Pal (Thiên tài lang băm), khán giả lại tiếp tục đứng ngồi không yên trước diễn biến tình cảm của cặp đôi này. Sau khi kết thúc công việc ở bệnh viện, Tae Hyun trở về nhà và nhìn thấy tiểu thư Yeo Jin đang học nấu ăn. Chứng kiến cảnh này, anh bất ngờ đến bên cạnh và dành cho cô một cái ôm ngọt ngào từ phía sau. Dù hết sức ngạc nhiên trước hành động này của Tae Hyun nhưng Yeo Jin cũng không khiến anh thất vọng khi đáp lại bằng cái ôm ấm áp. Phân đoạn lãng mạn của cặp đôi trai tài gái sắc này làm cho người hâm mộ được dịp mãn nhãn.

Màn ôm sau lưng lãng mạn của Yeo Jin và Tae Hyun.

3. Kim Tae Hyun (Joo Won) sốc trước sự thật về cái chết của mẹ (Tập 14 - Yong Pal)

Trong tập 14, khán giả không khỏi đau lòng khi chứng kiến những biến động trong mối quan hệ của cặp đôi Han Yeo Jin và Kim Tae Hyun. Mặc dù ở cạnh nhau nhưng Tae Hyun lại thấy lạc lõng khi anh nhận ra thế giới của mình và Yeo Jin quá khác biệt. Nhưng chưa dừng lại ở đó, anh còn phát hiện ra một sự thật khác đau lòng hơn. Đó là năm xưa, ngày mẹ anh bị tai nạn cũng chính là ngày Yeo Jin tự tử. Do tất cả bác sĩ đều tập trung cứu chữa cho cô nên mẹ anh đã qua đời vì không được phẫu thuật kịp thời.

drama-han-tuan3-thang-9-03

Kết thúc tập 14, khán giả không khỏi lo lắng cho chuyện tình cảm của cặp đôi này. Liệu những mâu thuẫn trong cách suy nghĩ và sự khác biệt về gia cảnh có khiến họ phải xa nhau? Phải chăng đây chỉ là thử thách để hai người thực sự đồng cảm và tiếp tục cùng đi đến cuối con đường? Lời giải đáp sẽ được bật mí trong những tập tiếp theo của Yong Pal.

Bí mật năm xưa về cái chết của mẹ Tae Hyun được bật mí.

5. Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) đau lòng nhìn mối tình đầu ôm ấp bạn thân (Tập 1 - She Was Pretty)

drama-han-tuan3-thang-9-04

Sau khi Scholar Who Walks The Night (Thư sinh bóng đêm) khép lại, She Was Pretty (Xưa rồi em) là tác phẩm được chọn để phát sóng thay thế. Với nội dung kể về một cặp đôi tái ngộ sau nhiều năm xa cách, bộ phim nhanh chóng gây ấn tượng ngay từ những tập đầu tiên.

drama-han-tuan3-thang-9-05

Điển hình như ở tập 1, khán giả đã vô cùng hồi hộp khi chứng kiến cảnh gặp gỡ của Ji Sung Joon (Park Seo Joon) và Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum). Trong trí nhớ của Sung Joon, Hye Jin là một cô nàng vô cùng xinh đẹp. Ngược lại đối với Hye Jin, Sung Joon là một anh chàng béo ú. Thế nhưng thời gian trôi qua, mọi thứ đều đã thay đổi. Nếu Hye Jin trở nên xấu xí thì Sung Joon lại điển trai như một tài tử điện ảnh. Diện mạo bảnh bao của Sung Joon đã làm cho Hye Jin không khỏi choáng ngợp. Riêng về phía Sung Joon, anh đã nhận nhầm Hye Jin là một cô gái khác. Thậm chí sau đó, anh còn tưởng Min Hari (Go Joon Hee) chính là Hye Jin. Màn ôm ấp của Sung Joon và cô bạn thân Hari đã khiến Hye Jin hết sức đau lòng.

Màn hội ngộ “hụt” của Sung Joon và Hye Jin.

Chia sẻ
Tin mới nhất