Phim Ảnh

Cho Tae Kwan - Mỹ nam bác sĩ trong ‘Hậu duệ mặt trời’ - tái xuất màn ảnh nhỏ cùng So Ji Sub

Thanh Long
Chia sẻ

Nam diễn viên điển trai Cho Tae Kwan từng tham gia trong 'Hậu duệ mặt trời' sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim sắp lên sóng của MBC ‘Terius Behind Me’.

Mới đây, đài MBC đã tiết lộ những hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Cho Tae Kwan (Jasper Cho) trong bộ phim Terius Behind Me. Thông qua những hình ảnh được phát hành Cho Tae Kwan được giới thiệu là một tay bắn tỉa tên K. K là một kẻ giết người nổi tiếng và có những biểu hiện của bệnh tâm thần, đồng thời cũng là một trong những nhân vật gây nhiều trở ngại cho nhân vật chính Kim Bon do So Ji Sub thủ vai.

Tạo hình của nam diễn viên Cho Tae Kwan trong “Terius Behind Me”

Được biết đây là một trong những hình ảnh đã được thực hiện tại Warszawa, Ba Lan và nhân vật K có vẻ đã sẵn sàng để bắn hạ mục tiêu của mình.

Nam diễn viên Cho Tae Kwan được khán giả biết đến nhiều nhất khi tham gia trong bộ phim Hậu duệ mặt trời cùng Song Joong KiSong Hye Kyo. Trong phim, Cho Tae Kwan đảm nhận vai chàng bác sĩ mỹ nam vừa tài giỏi lại vừa có xuất thân cao quý - Daniel Spencer.

Cho Tae Kwan trong “Hậu duệ mặt trời”

Bên cạnh tiết lộ những hình ảnh về nhân vật của nam diễn viên Cho Tae Kwan, MBC cũng tiết lộ những hình ảnh khác về các nhân vật do So Ji Sub, Jung In Sun và Son Ho Jung thủ vai.

So Ji Sub

Jung In Sun

Terius Behind Me là bộ phim xoay quanh Kim Bon (So Ji Sub), một đặc vụ NIS lừng danh với tên gọi Terius. Anh sống cạnh nhà với Go Ae Rin (Jung In Sun), một người phụ nữ có người chồng bị mất tích. Kim Bon sẽ giúp Ae Rin tìm chồng và lật tung âm mưu xoay quanh vụ mất tích bí ẩn.

Son Ho Jun

Đây là một trong những dự án được khán giả và người hâm mộ mong đợi, vì nội dung hấp dẫn đồng thời có sự tham gia của 4 diễn viên chính So Ji Sub, Jung In Sun, Son Ho JunIm Se Mi. Bộ phim cũng sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn nổi tiếng Park Sang Hoon, người từng tạo ra thành công cho bộ phim To Your Beautiful You và được chắp bút bởi Oh Ji Young, biên kịch của bộ phim Shopping King Louis.

“Terius Behind Me” Teaser

Terius Behind Me dự kiến sẽ được lên sóng MBC trong tháng 9.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất