Phim Ảnh

Chờ đợi quá lâu để lên sóng, dàn diễn viên phụ đã kịp thời nổi tiếng mà không cần nhờ đến 'Như Ý truyện'

Joyce
Chia sẻ

Gần đây nhiều tin tức lan truyền bom tấn cổ trang "Như Ý truyện" có khả năng lên sóng màn ảnh nhỏ. Hơn nữa lần này còn có thông tin về nhà đài phát sóng và thời gian cụ thể. Tin tức này đã thu hút được không ít sự quan tâm và mong chờ của khán giả.

Tuy phim từ khi khai máy đến nay đã vướng phải nhiều tranh cãi, điển hình là vấn đề sao chép bị mọi người nghi ngờ và để mắt đến. Thế nhưng, từ đoàn đội chế tác, đội hình diễn viên cho đến những poster được tung ra đều là những nguyên nhân khiến dân cư mạng vô cùng kỳ vọng. Không ít khán giả dự đoán Như Ý truyện là tác phẩm sẽ làm “bùng nổ” màn ảnh nhỏ vào thời gian sắp tới.

Theo nhiều thông tin, Như Ý truyện được xác định sẽ phát sóng độc quyền toàn quốc trên đài Đông Phương Vệ Thị từ ngày 14 tháng 8 năm 2018, vào lúc 22 giờ (theo giờ Trung Quốc). Thế nhưng, lịch chiếu của bộ phim lại là lịch chiếu tuần, hơn nữa còn chiếu vào kỳ nghỉ hè. Chỉ e rằng sự yêu thích theo đuổi phim của khán giả sẽ bị giảm thấp. Những bộ phim chiếu tuần sẽ làm hao tổn sự nhiệt tình, mong chờ phim của mọi người. Có nhiều khán giả chờ đợi bộ phim phát sóng trọn bộ, rồi mới xem nên rating cũng vì vậy mà không được duy trì ổn định.

Tuy Như Ý truyện bị “tồn kho” đến tận bây giờ mới phát sóng, nhưng ngẫm lại đây cũng không hẳn là chuyện xấu, “trong cái xui có cái hên”. Thời gian qua, một số diễn viên phụ trong bộ phim này bỗng trở nên nổi tiếng hơn, được nhiều khán giả biết đến hơn. Điển hình sau khi Huyền của Ôn Noãn phát sóng, nữ diễn viên Trương Quân Ninh bỗng chốc “nổi tiếng đình đám”. Hiện nay, với kỹ năng diễn xuất và giá trị nhan sắc của Trương Quân Ninh đều được mọi người công nhận, thì sau này khi Như Ý truyện phát sóng, mọi người nhất định sẽ càng quan tâm, theo dõi bộ phim hơn.

Ngoài Trương Quân Ninh, cô nàng Lý Thấm cũng là một ví dụ điển hình khác. Lý Thấm hiện nay được xem là nữ diễn viên có nhân khí không tệ, độ nổi tiếng tăng cao, tài nguyên cũng ngày càng phát triển vượt bậc. Trước đây mọi người đều cho rằng bên phía đoàn đội Lý Thấm rất xem trọng phim cổ trang “bom tấn” Như Ý truyện. Tác phẩm này có khả năng sẽ là một cột mốc giúp cô trở mình, thăng tiến vượt trội, nhưng xem ra hiện nay Lý Thấm là một trong những nhân vật đã thu hút sự quan tâm chú ý từ khán giả.

Bên cạnh đó còn phải nhắc đến nữ diễn viên thực lực Tân Chỉ Lôi. Có thể nói cái tên Tân Chỉ Lôi trước đây đối với dân cư mạng rất xa lạ. Thế nhưng, sau khi tham gia chương trình Sự ra đời của diễn viên và góp mặt trong bộ phim Luyến ái tiên sinh, cái tên Tân Chỉ Lôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ khán giả. Kỹ năng diễn xuất tài giỏi được mọi người đánh giá là phái thực lực giúp cô bỗng trở nên nổi tiếng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Và còn có cả nữ diễn viên Đổng Khiết. Tuy Đổng Khiết không có sự chuyển mình giống các nữ diễn viên trên, nhưng giá trị nhan sắc và kỹ năng diễn xuất của cô chắc hẳn mọi người đều đã biết rõ. Chính vì vậy không ít dân cư mạng vô cùng mong chờ vai diễn của Đổng Khiết trong bộ phim cung đấu Như Ý truyện.

Với dàn diễn viên phụ đã nổi tiếng đình đám này, kết hợp với nam nữ chính Hoắc Kiến Hoa Châu Tấn, có thể nói việc phim được kỳ vọng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất