Phim Ảnh

Chính xác thì chuyện gì đã xảy ra với Han trong Fast & Furious 3: Tokyo Drift?

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Han trong trailer mới nhất của Fast & Furious 9, nhân vật mà các fan ngỡ là đã hy sinh trước đó trong sự kiện Tokyo Drift, chính là tâm điểm của mọi sự chú ý

Hôm nay, trailer chính thức của bộ phim Fast & Furious 9 (tựa Việt: Quá nhanh quá nguy hiểm 9) đã được công bố, kèm theo hàng loạt những chi tiết vô cùng giật gân khiến khán giả không khỏi tò mò.

Đặc biệt nhất có lẽ là sự trở lại của Han, một thành viên sừng sỏ trong nhóm đua xe đường phố, nhưng không may đã bị Deckard Shaw giết hại trong sự kiện Tokyo Drift. Dù nhiều người đinh ninh rằng nhân vật này đã chết, nhưng có vẻ như hãng phim vẫn chua muốn đặt dấu chấm hết cho nhân vật do nam diễn viên Sung Kang đảm nhận.

Dù vô cùng hào hứng, nhưng các fan cũng phải đặt nhiều dấu hỏi, về việc làm sao mà Han vẫn còn sống sót. Chính xác là chuyện gì đã xảy ra trong Tokyo Drift? Làm thế nào mà ảnh sống sót được khỏi vụ đụng xe? Và sự kiện gì đã khiến anh quay trở lại với nhóm của Dom sau khi tuyên bố giải nghệ?

Điều đầu tiên mà các fan cần nhớ, đó là những sự kiện mà mốc thời gian trong series Fast & Furious là không hề liền mạch. Có vẻ như nhà sản xuất rất thích chơi đùa với các mốc thời gian khác nhau, và thứ tự những sự kiện diễn ra theo mốc thời gian chuẩn hoàn toàn không trùng khớp với số thứ tự được đánh dấu ở tựa của các bộ phim. Vậy nên từ Tokyo Drift được cho là bộ phim thứ 3 trong series Fast & Furious, nhưng theo những gì nhà sản xuất công bố, những sự kiện trong bộ phim này xảy ra sau Fast & Furious 6. Đó là lý do vì sao Han có thể trở lại màn ảnh rộng dù được đồn đoán là đã chết trong phần 3.


Sau khi cùng nhóm của DomBrian hạ bệ thành công Owen Shaw, Han quyết định “gác kiếm” và chuyển đến Tokyo để sinh sống. Tại đây, anh bầu bạn cùng Sean Boswell và chỉ cho cậu “học trò” những mánh khóe để có thể thành thạo kỹ thuật drift. Đó cũng là những diễn biến chính trong Tokyo Drift. Tuy nhiên, ở cuối phim, trong một cuộc rượt đuổi, anh đã bị một chiếc xe khác bất ngờ tông ngang, dẫn đến vụ nổ xe khi anh vẫn chưa kịp thoát ra. Từ đó, các fan tin rằng nhân vật này đã chết, và họ liên tục đòi công lý cho Han sau khi Deckard Shaw, em trai Owen Shaw, được cho là người chịu trách nhiệm cho cái chết đó.

Deckard Shaw chính là kẻ đứng sau cái chết của Han trong phần 3

Dẫu vậy, thì những trận chiến sau này của nhóm Fast với những đối thủ sừng sỏ khác, hay đúng hơn là chính Dom, đã kéo Deckard Shaw vào mớ hỗn độn đó. Dần dần, nhân vật này trở thành một trong những thành viên của nhóm Fast and Furious, đặc biệt là sau bộ phim Hobbs and Shaw. Đó cũng là lúc phong trào đòi công lý cho Han trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, vì họ không chấp nhận kẻ đã giết Han giờ lại trở thành một thành viên trong nhóm.

Deckard Shaw đã trở thành “anh em” của viên cảnh sát Hobbs

Tuy nhiên, trailer mới nhất lại cho thấy rằng Han vẫn còn sống, vậy nên rõ ràng là anh đã có được công lý mà mình xứng đáng. Vẫn không biết rằng làm sao Han vẫn còn sống được, vì Deckard Shaw đã nhân nhượng, hay vì Han đang âm thầm có một kế hoạch nào đó.

Bộ phim Fast & Furious 9 sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 22 tháng 5 tới. Đó cũng chính là lúc mọi thắc mắc của các fan được giải đáp.

Trailer phim Fast & Furious 9

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất