Phim Ảnh

ChinaTimes: Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy ‘trả lại thuế' hơn 2400 tỷ đồng, Hoắc Kiến Hoa cùng Trần Kiều Ân gặp rắc rối

Như Hồ
Chia sẻ

Số tiền một số minh tinh trong ngành giải trí Hoa ngữ mới đây được ChinaTimes tung ra với khoản tiền đều trên trăm triệu NDT.

Nữ minh tinh Phạm Băng Băng trước đây vì liên quan đến việc phân chia hai hợp đồng trị giá lớn nhỏ khác nhau mà bị Tổng cục sờ gáy, tiến hành điều tra về việc trốn thuế, cuối cùng phải nộp lại số tiền trốn thuế (134 triệu NDT) cùng với tiền phạt lên đến 883 triệu NDT. Sau sự việc của Phạm Băng Băng, gần đây trên mạng xuất hiện thông tin rất nhiều nghệ sĩ, diễn vên nổi tiếng khác cũng bị Tổng cục dòm ngó.

Mọi chuyện liên quan đến ngành trí đột nhiên bị Tổng cục ra tay chặt chẽ như vậy cũng bắt nguồn sau khi Thôi Vĩnh Nguyên tố cáo hợp đồng âm dương trong ngành giải trí, làm cho Phạm Băng Băng bị điều tra, đến đầu tháng 10 mới xem như là sự xuất hiện đầu tiên của cô trên mạng xã hội với bài viết lên tiếng xin lỗi.

Hôm qua, ngày 11 tháng 12 tờ ChinaTimes đưa tin Huỳnh Hiểu Minh “trả 500 triệu NDT (1725 tỷ đồng) vì liên quan đến thuế vụ. Trong đó, vợ của Huỳnh Hiểu Minh là Angelababay cũng buộc phải đưa ra 200 triệu NDT (690 tỷ đồng). Hai vợ chồng tổng cộng là 700 triệu NDT (2415 tỷ đồng). Những diễn viên Đài Loan như Hoắc Kiến Hoa, Trần Kiều Ân cũng bị yêu cầu phạt giao nộp khoản tiền trên trăm triệu NDT.

Cũng theo như tờ này cho biết thì Đặng SiêuTôn Lệ cần phải bổ sung 250 triệu NDT, sau đó lại bị tổng cục thuế vụ yêu cầu giao nộp thêm 150 triệu NDT (tổng cộng 400 triệu NDT ~ tương đương 1380 tỷ đồng). Dương Mịch cần phải giao nộp 500 triệu NDT (1725 tỷ đồng), Phùng Tiểu Cương cũng không tránh khỏi liên quan khi phải giao nộp 600 triệu NDT (2000 tỷ đồng). Tất cả những khoản tiền này đều phải chủ động giao nộp trước ngày 31 tháng 12 năm nay để “an toàn qua ải”, trước khi vào giai đoạn cục Thuế “tự mình ra tay” rà soát toàn bộ. Nếu phát hiện vẫn để “sót thuế chưa nộp”, Tổng cục Thuế Trung Quốc sẽ tiến hành phạt cực nặng theo pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất