Phim Ảnh

‘Chiêu Diêu’: Thiên Trần Các chủ Cầm Thiên Huyền đúng chuẩn con dâu nhà người ta

Vy Linh
Chia sẻ

Cầm Thiên Huyền vốn là các chủ của Thiên Trần Các, nhờ các phẩm chất, đức tính hiếm có khó tìm mà được khán giả vô cùng yêu thích. Thân là nam nhi nhưng có những nét vô cùng đáng yêu, duyên dáng của một người dâu thảo vợ hiền.

Cầm Thiên Huyền là chỉnh thể hội tụ cả chân thiện mỹ. Trong truyện là đệ nhất mỹ nam, lên phim sau khi bị Cẩm Tú soán ngôi thì cũng vẫn là một đại mĩ nam đẹp trai hiếm có. Chỉ với nhan sắc thượng hạng như thế, hẳn là sẽ có rất nhiều người muốn cưới Cầm các chủ về.

Nhan sắc rồi cũng sẽ phai tàn theo thời gian, nhưng tính cách của Cầm Thiên Huyền thì quả thực cũng là cực phẩm. Vốn dĩ là các chủ Thiên Trần Các tu đạo Bồ Tát nên Cầm Thiên Huyền lúc nào cũng ôn nhu như ngọc, hiền hậu trầm ổn.

Mang danh đệ nhất mỹ nam, nhưng sau đó lại bị Cẩm Tú công tử hết lần này đến lần khác để ý soi mói, so kè nhan sắc nhưng Cầm Thiên Huyền vẫn không hề mảy may suy nghĩ, không phản đối, không tán đồng cũng không bận tâm. Với cách cư xử như thế, Cầm các chủ bộc lộ ra ngoài thật vô cùng lạnh lùng, đầy cao quý, sang chảnh.

Vì ngoan hiền nên thành ra dễ bảo. Thân là các chủ, bên dưới còn bao nhiêu đệ tử nhưng khi có người ngoài sai bảo, dụ dỗ, không phân biệt Tông môn hay ma giáo, Cầm Thiên Huyền đều để yên phó mặc số phận.

Khi Lộ Chiêu Diêu nghe danh Cầm Thiên Huyền đẹp trai, kéo đàn kéo đống đến bắt về chơi, đáng lẽ ra với khả năng của mình, Cầm Thiên Huyền cũng nên chống cự một chút. Nhưng không, Cầm Thiên Huyền chỉ nói dăm ba cầu rồi mặc kệ để Lộ Chiêu Diêu bắt đi. Khuôn mặt lúc đó còn không có vẻ gì là bị cưỡng ép.

Lộ Chiêu Diêu vác Cầm Thiên Huyền về Vạn Lục Môn, Cầm Thiên Huyền cũng không hề phản đối. Bị bắt về nhà lao cũng chuyên tâm nhắm mắt để Lộ Chiêu Diêu làm bừa. Tuy lòng dạ có chút bất ổn, dao động nhưng cũng không thể hiện ra ngoài, mặc kệ Lộ Chiêu Diêu nhìn cho chán, chọc má cho chán rồi thả về.

Giá mà lúc đó Cầm Thiên Huyền thấy không thích thì nói ra, hay thấy khó hiểu thì mở lời hỏi Lộ Chiêu Diêu xem cớ sự làm sao bắt về lại không chém giết thì trên đời này đã không có Khương Vũ.

Lại nói đến Khương Vũ, vì là tâm ma của Cầm Thiên Huyền nên vô hình chung có thể coi Khương Vũ là đứa con không thừa nhận của Cầm các chủ.

Lộ Chiêu Diêu mới bắt về ngắm có một đêm, Cầm các chủ đã ốm nghén bao nhiêu ngày, phải chui vào động băng ngắm xác Lộ Chiêu Diêu để tu luyện, cuối cùng cũng tọt ra Khương Vũ.

Hồi sau khi Cầm Thiên Huyền bị Thánh chủ Liễu Tô Nhược quyết tâm xin đểu máu để hồi sinh Kim Tiên, bị Thương Lĩnh ca ca của bánh bèo Cầm Chỉ Yên cứa một đường kiếm ở cổ, Cầm Thiên Huyền cũng phản ứng rất yếu ớt.

Kiếm xuyên qua người Liễu Thương Lĩnh, cứa nhẹ một đường mà Cầm Thiên Huyền cũng tránh không nổi. Sau một hồi tâm lý chậm như phim Ấn Độ, may có Lộ Thập Thất ra tay rút kiếm ném đi, không chắc có lẽ Cầm Thiên Huyền sẽ để yên cho kiếm rút cạn máu mình mất.

Cầm Thiên Huyền bị thương, Lộ Thập Thất tự trách bản thân không bảo vệ tốt Cầm Thiên Huyền như lời môn chủ đã dặn dò nên đã không ngần ngại đưa lưỡi liếm một đường để cầm máu và an ủi Cầm Thiên Huyền. Đáng lẽ với một người tu đạo như Cầm Thiên Huyền, đó phải là một hành động sàm sỡ, cợt nhả, đáng ăn đòn như thế nào, nhưng Cầm Thiên Huyền lúc đó lại chẳng động thủ gì. Ngoài vẻ mặt có vài phần thảng thốt thì Cầm Thiên Huyền chẳng có vẻ gì giống nạn nhân của một vụ thả dê, sàm sỡ công khai.

Sau đó, Cầm Thiên Huyền còn bị Lộ cục súc ngang nhiên vác vai chạy khắp nơi. Lúc để xuống cũng bắt chước Lộ ma đầu chọt chọt chơi. Thân thể bị đụng chạm hết lần này đến lần khác nhưng Cầm Thiên Huyền cũng cho qua nhẹ nhàng.

Lộ Chiêu Diêu mới ngắm mà đã ra Khương Vũ, không biết sau khi bị Lộ Thập Thất sờ mó, liếm láp khán giả rất cầu mong Cầm Thiên Huyền sẽ sản sinh cho Khương Vũ thêm nhiều anh em nữa.

Sự mắn đẻ của Cầm các chủ Cầm Thiên Huyền thực sự là siêu nhiên, từ trước tới giờ chưa từng có ai làm được. Nếu Cầm các chủ mà là con gái, thì hẳn là bà mẹ chồng nào cũng thích điều này.

Nói chung Cầm Thiên Huyền là người dễ bảo dễ nuôi, hiền lành nhân hậu. Tất cả mọi đức tính tốt đẹp đều tập trung trên người Cầm các chủ. Chẳng thế mà sau này Lộ cục súc Lộ Thập Thất cũng chịu tách khỏi Lộ Chiêu Diêu để yêu thương và về cùng nhà với Cầm Thiên Huyền.

Dù Cầm Thiên Huyền tu đạo Bồ Tát, sau này sẽ thành tiên, phi thăng tiên giới nhưng Cầm Thiên Huyền và Lộ Thập Thất rồi cũng sẽ có một vài đoạn tình cảm đáng yêu và không kém phần lãng mạn.

Một Lộ Thập Thất ngây ngô, bốc đồng, mạnh mẽ như nam nhân, cùng một Cầm Thiên Huyền ôn nhu, điềm tĩnh, chắc chắn sẽ tạo nên một chuyện tình ồn ào, náo loạn và thị phi không kém Lộ Chiêu Diêu- Lệ Trần Lan hay Lạc Minh Hiên- Liễu Tô Nhược.

Khán giả yêu thích bộ phim Chiêu Diêu và các nhân vật trong phim, đừng quên đón xem những tập tiếp theo được phát sóng liên tục từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất