Phim Ảnh

'Chiến thần - Chỉ là anh yêu em': từ manga lên màn ảnh rộng

Chia sẻ

12 năm đã qua, người hâm mộ lại một lần nữa lại có cơ hội được theo dõi bộ phim chuyển thể của Nhật Bản ‘Chiến thần (MARS)’ sau phiên bản của Đài Loan do Châu Du Dân và Từ Hy Viên đóng.

Chiến thần - Chỉ là anh yêu em được chuyển thể từ một bộ truyện cùng tên nổi tiếng của họa sĩ truyện tranh Fuyumi Soryo. Bộ phim đã được nhà sản xuất công bố trailer bản điện ảnh, dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 18/6 này. 

mars

Một ngày trong kì nghỉ xuân, Aso Kira gặp Kashino Rei lái xe mô tô đến hỏi đường trong khi cô đang vẽ một bức tranh bên bờ biển. Vì không quen tiếp xúc với con trai nên Kira đã rất lúng túng khi trả lời Rei. Lần tiếp theo họ gặp lại nhau với tư cách là bạn cùng lớp tại buổi học đầu tiên ở học kì mới. Rei thường không có bạn gái cố định, nhưng anh lại có cảm xúc đặc biệt với Kira, và những bức vẽ của cô dần dần khiến cho hai người đến gần nhau hơn. Tuy nhiên, sự xuất hiện của bạn cùng lớp hối cấp 2 của Rei, Kirishima Masao đã tạo nên câu chuyện tình rắc rối giữa ba người…

Nếu như Chiến thần - Mars có nghĩa là Vị thần của chiến tranh hay còn được gọi là Sao hỏa thì trong bộ phim này đối với Kira và Rei, hai người đều có một phần quá khứ muốn lãng quên, và Mars ám chỉ cuộc chiến bên trong họ. Bộ phim không chỉ là xoay quanh tình yêu đôi lứa đơn thuần mà còn chứa đựng cả dằn vặt nội tâm sâu đậm, muốn thoát khỏi bóng ma ám ảnh mình.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của Nhật và cũng không xa lạ với khán giả Việt Nam.

Fujigaya Taisuke của nhóm nhạc idol nổi tiếng Kis-My-Ft.2 đã được lựa chọn vào vai Rei Kashino

Fujigaya Taisuke (thành viên của nhóm nhạc idol Kis-My-Ft.2) vào vai Rei Kashino

mars2

Kubota Masataka - được biết đến gần đây khi đóng Death note bản truyền hình - vào vai Makio Kirishima

Iitoyo Marie vào vai Kira Aso

Iitoyo Marie hóa thân thành cô nữ sinh rut rè Aso Kira

mars4

Hai nam chính của bộ phim có phần được ưu ái hơn.

Những cảnh đặc biệt trong truyện cũng được giữ nguyên khi lên phim:

mars5

Cảnh Rei hôn bức tượng khiến cho lòng Kira xao xuyến

mars6

Rei đưa Kira về nhà

Bộ phim là sự kết hợp giữa hai đạo diễn có tiếng Yakio Saiji và Shintoku Kouji. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến Oishi Tetsuya, người đã viết kịch bản cho hai bộ phim điện ảnh chuyển thể đầu tiên rất thành công của Death Note. 

Cách đây 12 năm, người hâm mộ điện ảnh đã được biết đến Chiến Thần bản Đài Loan do Châu Du Dân và Từ Hy Viên thủ vai, nhưng phải đến tận bây giờ phiên bản Nhật mới chính thức được phát hành. Lần chuyển thể này của Chiến thần có thể vượt qua được sự thành công của phiên bản trước hay không thật khó nói, khán giả hãy theo dõi để có thể đưa ra được những nhận định cho riêng mình.

Zhan_Shen

'Chiến thần' phiên bản Đài Loan

Hiện tại, có một phiên bản truyền hình Chiến thần đang được chiếu trên đài NTV từ ngày 24 tháng 1 năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất