Phim Ảnh

Chiếc váy định mệnh của Minh Hằng trong phim mới

Chia sẻ

Trong bộ phim "Bao giờ có yêu nhau", chiếc váy có in họa tiết hoa đã trở thành đầu mối của một bi kịch tình yêu...

baogio_1a

Sau 5 năm chờ đợi vai diễn điện ảnh ưng ý, Minh Hằng nhận lời thể hiện nhân vật Linh trong Bao giờ có yêu nhau của đạo diễn Dustin Nguyễn. Phim xoay quanh chuyện tình cảm của cô sinh viên ngành sinh vật học và chàng nhiếp ảnh gia tên Huy (Quý Bình thủ vai). Trong ảnh, hình ảnh của Linh xuất hiện khá gần gũi, thân thiện và khỏe khoắn trong bộ trang phục áo thun, quần jeans, boots cổ thấp năng động. Cô miệt mài đi tìm cây thủy tùng để nghiên cứu.

baogio_2

Được Huy cứu trong một tai nạn ngất xỉu trong rừng, cô nữ sinh năm cuối phải lòng chàng trai có nụ cười thân thiện, nhân cách đứng đắn và có chung sở thích yêu thiên nhiên. Họ bắt đầu những cuộc hẹn hò ngay tại vùng quê, có sông nước, thiên nhiên hùng vĩ. Trang phục của Linh lúc này thể hiện sự năng động, cá tính.

baogio_3

Cô cùng Huy khám phá vùng đất mà họ yêu thích, nơi có cây thủy tùng đại thụ gắn bó với tuổi thơ của chàng nhiếp ảnh gia tốt bụng. Cả hai cùng khoác lên mình những bộ trang phục denim bụi phủi, khỏe khoắn.

baogio_4

Trở thành người yêu của nhau, họ tiếp tục có những buổi dạo chơi trên đồi cát trắng, hay những điểm du lịch nổi tiếng ở Phan Thiết. Lúc này, Linh nhẹ nhàng và duyên dáng trong những bộ váy trắng thanh thoát. Kèm theo là mái tóc suông và trang điểm màu nhạt.

baogio_4a

Trang phục gam trắng tinh khiết gắn liền với Linh trong suốt thời gian này. Nhờ những bộ váy nhẹ nhàng, cô sinh viên tuổi đôi mươi trông lãng mạn, tinh tế, luôn đáng yêu trong mắt khán giả.

baogio_5a

Trang phục góp phần không nhỏ tạo nên hình tượng cô gái đáng yêu, gần gũi ở vai diễn Linh. Những bộ đầm trắng nữ tính cũng rất hài hòa với nhiên nhiên tại Phan Thiết.

baogio_6

Lần đầu đảm nhận vai sinh đôi, Minh Hằng thể hiện kỹ năng diễn xuất qua ánh mắt, nụ cười và cử chỉ. Rất dễ nhận ra chị gái của Linh mang nhiều nét u buồn, chứa đầy tâm sự của một cô gái yêu đơn phương. Bóng ma của Phương luôn xuất hiện trong phim với bộ váy trắng diềm bèo ở cổ áo.

baogio_8

Trong câu chuyện phim, chiếc váy in hoa trở thành nút thắt của một bi kịch tình yêu.

baogio_9

Minh Hằng nhẹ nhàng, lãng mạn trong bộ đầm in họa tiết hoa màu trắng tím. Tông trang điểm trẻ trung, thu hút và mái tóc vấn kiểu cổ điển ăn nhập tổng thể.

baogio_10

Trong vai chị gái của Linh, Minh Hằng diện những bộ váy màu trơn, tối trầm, để thể hiện tính cách nhân vật. Phương trầm tính và ít nói, đối lập hoàn toàn với sự vui vẻ, nhí nhảnh của Linh.

baogio_11

Minh Hằng duyên dáng trong bộ váy in hoa sắc màu trẻ trung đảm nhận vai Linh. Nhân vật khoác lên mình chiếc váy họa tiết hoa là nguyên nhân của sự nhầm lẫn, dẫn đến bi kịch không thể sửa chữa.

baogio_12

Trong trang phục không kém phần nổi bật, diễn viên nhập vai Phương.

baogio_13

Khán giả có thể nhận thấy sự khác biệt của hai chị em Phương - Linh ở thần thái, nụ cười. Linh luôn vui vẻ, thân thiện, trong khi Phương trầm tư. Cô cũng trang điểm sắc nét hơn khi vào vai cô gái yêu đơn phương.

Chia sẻ
Tin mới nhất