Phim Ảnh

Chỉ vì đóng phim, Hứa Vĩ Văn mất luôn bụng 6 múi, Duy Khánh bỏ hình tượng 'cô giáo'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Nam diễn viên điển trai chia sẻ về lần đầu tiên đóng hài trong dự án phim Tết "Chạy đi rồi tính".

Chiều ngày 27/11/2016, dàn diễn viên Chạy đi rồi tính đã cùng tham gia buổi lễ ra mắt cuốn sách ảnh chính thức để quảng bá cho bộ phim này. Khán giả đã có cơ hội giao lưu, trò chuyện, chụp hình cùng ekip sản xuất gồm hai đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito, các diễn viên Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9X, Diệu Nhi, Duy Khánh, Nam Thư, diễn viên nhí Trọng Khang.

batch_img_6304

Dàn diễn viên Chạy đi rồi tính trong lễ ra mắt sách ảnh chính thức của phim.

Là nam diễn viên được yêu mến với những vai diễn soái ca, Hứa Vĩ Văn cho biết mình khá áp lực khi lần đầu thử sức với phim hài, nhưng may mắn là sau đó mọi chuyện đều diễn ra khá suôn sẻ. Vai diễn trong phim của anh là Đông Hùng - ông chồng nhu nhược bỏ hết công việc để ở nhà chăm sóc cho con trai và bán sữa đậu nành handmade kiếm thêm thu nhập. Để thể hiện trọn vẹn nhân vật, Hứa Vĩ Văn đã phải ngừng chế độ tập luyện, tăng khẩu phần ăn để có cơ thể đẫy đà, bụng bự. Cho đến nay, khi phim đóng máy đã nhiều ngày nhưng anh vẫn chưa thể về lại form người như xưa.

batch_img_6318

“Gia đình nhỏ” của Hứa Vĩ Văn trong phim.

batch_img_8804-5

Nam diễn viên điển trai hy sinh cả form người 6 múi để và vai anh chồng nhu nhược trong phim.

batch_img_8844-11

batch_img_8916-20 batch_img_8922-21 batch_img_8991-31

Nam diễn viên Duy Khánh cũng có một “lần đầu tiên” khi tham gia bộ phim này - lần đầu tiên được đóng vai “trai thẳng”. Trước đó, vai diễn giả gái cô giáo Khánh của anh được khán giả yêu mến và dành nhiều quan tâm. Việc đảm nhận nhân vật vệ sĩ Phi Trường trong Chạy đi rồi tính là cơ hội tốt để Duy Khánh có dịp thoát ra khỏi cái bóng của chính mình.

batch_img_6313

Duy Khánh và nụ cười đã trở thành “thương hiệu”.

batch_img_6322

Anh chàng có màn kết hợp ăn ý với Diệu Nhi trong phim.

batch_img_6339

Những biểu cảm cực đáng yêu của anh chàng.

batch_img_6340 batch_img_8816-7 batch_img_8869-15

Xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, nữ tính, Diễm My 9X như “thoát” hẳn vai diễn nữ ca sĩ phòng trà Elizabeth Phương Trinh màu mè, diêm dúa. Cô cho biết hai tháng rong ruổi quay phim tại Phan Thiết và Phan Rang đã giúp nữ diễn viên xinh đẹp tích lũy được nhiều kinh nghiệp diễn xuất cùng những kỷ niệm khó quên cùng cả ê-kíp.

batch_img_6314 batch_img_8956-27 batch_img_8959-28

batch_img_8974-30

Chạy đi rồi tính kể câu chuyện gia đình của Đông Hùng (Hứa Vĩ Văn) - ông chồng nhu nhược bỏ hết công việc để ở nhà chăm sóc cho con trai và bán sữa đậu nành handmade kiếm thêm thu nhập. Chấp nhận lùi lại để ủng hộ cho sự nghiệp và đam mê của vợ - nữ ca sĩ phòng trà Elizabeth Phương Trinh (Diễm My), nhưng anh đang đối diện với cuộc sống hôn nhân đang bên bờ vực thẳm khi cô vợ mãi đắm chìm trong khát vọng đổi đời, muốn nhanh chóng trở thành ca sĩ nổi tiếng.

Trailer của phim.

Một tai họa từ trên trời rơi xuống bắt nguồn từ băng cướp Xà-Neo khiến gia đình nhỏ rơi vào cuộc chạy trốn. Đồng hành cùng họ trên đường còn là đặc vụ Lệ Tuyền và đôi vệ sĩ Cam Ly - Phi Trường. Chuyến hành trình dở khóc, dở cười cũng là cơ hội để gia đình nhỏ hiểu rõ nhau hơn và vượt qua những rạn nứt trước đó.

Được kết hợp nhiều thể loại: hài, ca nhạc, hành trình, kinh dị, hành động, lãng mạn, Chạy đi rồi tính dự kiến khởi chiếu từ 28/1/2017 nhằm phục vụ khán giả trong dịp tết Nguyên đán sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất