Phim Ảnh

Chỉ số truyền thông của ngôi sao Trung Quốc trong tháng 10/2018: Vương Tuấn Khải và Dương Tử dẫn đầu

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Vương Tuấn Khải và Dương Tử hoàn toàn xứng đáng với vị trí số một.

10. Mã Tư Thuần

Nhìn lại hành trình truyền hình của Tư Thuần trong nửa đầu năm 2018 vừa qua, chúng ta sẽ chỉ thấy được bộ phim truyền hình duy nhất - Ngôi sao Đại Thám tử - của cô. Sau khi giành giải nhờ bộ phim Thất Nguyệt và An SinhMã Tư Thuần đã đặt trọng tâm của mình ở mảng phim điện ảnh. Ngoài Thất Nguyệt và An Sinh, cô còn sở hữu ba bộ phim điện ảnh nữa.

Cuối năm nay, cô nhận một bộ phim mới, hiện tại đang khá nổi tiếng trên sóng truyền hình - bộ phim Niên Đại Cam Hồng. Bộ phim này được đánh giá khá tốt, sự hợp tác của cô và Trần Vỹ Đình cũng khiến rất nhiều khán giả kỳ vọng.

9. Văn Kỳ

Khởi đầu của Văn Kỳ so với lứa nghệ sĩ cùng tuổi có thể xem là một bước đột phá bởi trường hợp của Văn Kỳ là trăm năm mới gặp.

Văn Kỳ tham gia bộ phim Năm tháng tươi đẹp và được đề cử cho hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất giải Kim Mã lần thứ 54. Tham gia bộ phim Huyết Quan Âm, Văn Kỳ nhận được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất giải Kim Mã lần thứ 54. Những thành công này hiếm ai nghĩ sẽ được gặt hái bởi một cô bé 14 tuổi. Phim điện ảnh là người bạn đồng hành đầu tiên đưa cô đến với những giải thưởng, song đó không phải người bạn duy nhất của Văn Kỳ bởi trong năm nay, cô đã có dịp chào đón người bạn truyền hình mới mẻ đến với mình thông qua vài tựa phim. Bộ phim Thiên Khang Ưng Liệp tuy chưa phải một bộ phim bom tấn, nhưng do có sự tham gia của Vương Tuấn Khải nên bộ phim nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận khắp các diễn đàn. Văn Kỳ nắm giữ một vai diễn chủ chốt trong phim nên lẽ đương nhiên cô cũng được công chúng chú ý hơn các bạn diễn khác.

8. Lý Thấm

Lý Thấm trước giờ luôn là một diễn viên mà nhiều người yêu thích. Có thể nói từ khi cô thử sức với vai diễn Tiết Bảo Thoa trong Tân Hồng lâu mộng, cô đã khiến khán giả phải chú ý đến mình. Khi đó, cách Lý Thấm hoá thân vào nhân vật đã giúp khán giả yêu mến Tiết Bảo Thoa hơn. Nửa đầu năm 2018, độ nổi tiếng của Lý Thấm đã tăng cao hơn bình thường nhờ việc cô góp mặt trong hai siêu phẩm Hậu cung Như Ý truyệnĐấu phá Thương Khung. Vì thế, cô có tên trong bảng xếp hạng này cũng là điều hết sức bình thường.

7. Đặng Luân

Dù có sự xuất hiện khá ngắn ngủi trong Hoan lạc tụng, Đặng Luân đã khiến rất nhiều người chú ý đến anh. Trung Quốc hiện nay thực sự không thiếu những diễn viên trẻ với ngoại hình ưa nhìn, nhưng những cái tên vừa đẹp người vừa diễn giỏi lại không nhiều và Đặng Luân là một trong số đó. Nửa đầu năm, anh tham gia bộ phim Hương mật tựa khói sương, tạo nên một làn sóng hâm mộ cuồng nhiệt. Bên cạnh đó, những bình luận, phản hồi tích cực cũng được gửi lại cho anh một cách đầy chân thành từ các khán giả. Dương Tử và Đặng Luân quả thực đều là những diễn viên có kỹ thuật diễn xuất đáng chú ý.

6. Ngô Lỗi

Vai diễn Lâm Dương của Ngô Lỗi là một kỉ niệm đẹp anh dành riêng cho những ai yêu mến mình. Trước Tiểu Thái Dương xuất hiện, hình tượng Lâm Dương của Ngô Lỗi là bất biến trong lòng khán giả. Điều đáng tiếc nhất của Ngô Lỗi trong lĩnh vực diễn xuất đó là bỏ lỡ cơ hội tham gia một tình khúc thanh xuân vườn trường đầy ngọt ngào như cách Lưu Hạo Nhiên từng làm. Tuy nửa đầu năm nay, Biển cát, Đấu phá Thương Khung đã giúp Ngô Lỗi gia nhập đường đua khá thuận lợi, nhưng anh thực sự vẫn còn thiếu một bộ phim bom tấn để đường đua của mình thêm phần rực sáng.

5. Chung Hán Lương

Nửa đầu năm nay, tần suất xuất hiện Chung Hán Lương không dày đặc như những năm trước. Mọi người đều trông chờ anh có một cú hích đáng nhớ, song Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương của nam diễn viên lại khiến khán giả có phần tiếc nuối trong lòng. Không phải bộ phim không hấp dẫn, chỉ là, với kỹ thuật diễn xuất của Chung Hán Lương, anh hoàn toàn có thể săn cho mình những vai diễn đặc sắc hơn. Thử sức với những vai diễn gai góc ở lĩnh vực điện ảnh cũng là một lựa chọn thú vị. Ngẫm lại, vai diễn của anh trong Lương Sinh có phần quen thuộc so với những vai diễn anh từng thể hiện trước đó như Lục Lịch Thành, Hà Dĩ Thâm. Đóng khung bản thân trong một tệp vai diễn cụ thể chưa hẳn là một chuyện tốt, hi vọng Chung Hán Lương sẽ có những bước chuyển mình ngoạn mục hơn trong thời gian sắp tới.

4. Dương Tử

Danh tiếng của Dương Tử vẫn luôn làm người khác phải ngưỡng mộ. Ai từng xem Tiểu TuyếtLưu Tinh trong Nhà có trai có gái như một phần của quá khứ thì khi nhìn thấy Dương Tử của hiện tại, họ sẽ dễ dàng cảm thán rằng: “Con gái nhà chúng tôi trưởng thành rồi”. Quả thật, nhờ góp mặt trong một bộ phim truyền hình quốc gia như thế này, Dương Tử nhận lại cho bản thân rất nhiều yêu thương của đông đảo khán giả.

Sau này, cô chưa ngày nào làm khán giả của mình phải thất vọng khi can đảm bước ra khỏi cái bóng quá lớn của Nhà có trai có gái năm đó. Những thành công đến từ những bộ phim như Hoan Lạc Tụng, Chiến Trường Sa chính là đáp án Dương Tử dành cho người hâm mộ. Chúc cho tương lai của cô gái này sẽ ngày một xán lạn trên bầu trời phim ảnh.

3. Trần Vỹ Đình

Bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm thực sự đã giúp cho rất nhiều diễn viên trở nên nổi tiếng, Trần Vỹ Đình cũng là một trong số đó. Nửa đầu năm nay, tần suất Trần Vỹ Đình được khán giả nhắc đến cũng khá cao. Trong Gala cuối năm của Trung Quốc, anh lên sân khấu cùng Hoàng Bột Trương Nghệ Hưng biểu diễn tiết mục Sân khấu tuyệt nhất, tiếp theo đó là tham gia gameshow Vũ Đoàn Nhiệt Huyết của IQIYI; tất cả đều để lại điểm nhấn đáng nhớ trong lòng khán giả.

Bộ phim Niên Đại Cam Hồng được phát sóng trong thời gian gần đây có sự góp mặt của Trần Vỹ Đình cũng tạo được tiếng vang riêng cho mình. Nhiều ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối khi tài năng của Vỹ Đình chưa thể vận hành hết công suất trong lĩnh vực phim truyền hình vì thời gian qua anh chỉ tham gia ba bộ phim. Nói theo cách tổng thể thì thành tích của anh trong nửa đầu năm nay khá ổn, anh được xếp vị trí thứ ba là hoàn toàn hợp lí.

2. Dương Dương

Chặng đường phim ảnh của Dương Dương nửa đầu năm nay không khởi sắc rực rỡ lắm vì anh chỉ có mỗi Vũ Động Càn Khôn “dằn túi”. Anh cũng không được công chúng và truyền thông quan tâm ráo riết như nhiều gương mặt xuất hiện trong bảng xếp hạng này. Vì thế, ngôi vị Á quân anh có được ở đây có lẽ đến từ sự yêu mến cuồng nhiệt của người hâm mộ.

1. Vương Tuấn Khải

Nửa đầu năm nay, Vương Tuấn Khải xuất hiện ở khắp nơi, được đông đảo các kênh truyền thông quan tâm. Chỉ tính riêng các gameshow anh tham gia, sự thành công ngoài mong đợi của Đội thiếu niên năng lượng caoNhà hàng Trung Hoa 2, chính là bước ngoặt mà có lẽ Tuấn Khải sẽ nhớ mãi.

Ở mảng phim điện ảnh, truyền hình, “chiến mã” Thiên Khang Ưng Liệp đã giúp Tuấn Khải khẳng định tên tuổi của mình một cách mạnh mẽ. Do đó, thành tích Quán quân trong bảng xếp hạng này là đúng người đúng việc đối với thành viên nhóm TFBoys. Bên lề liên quan đến TFBoys, ngoài Tuấn Khải ra, cả hai thành viên còn lại trong nhóm đều có vị trí riêng của mình trong làng giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất