Phim Ảnh

Chi Pu và Gil Lê 'yêu' từ ngoài đời lên màn ảnh

Chia sẻ

Bộ phim khiến công chúng thắc mắc về mối quan hệ của cặp bạn thân nữ hot nhất Vbiz đã chính thức ra mắt.

Nhiều người đã nói đùa rằng thay vì là “phim giả tình thật” thì nay, Yêu hoàn toàn chứng minh điều ngược lại khi mời Chi Pu và Gil Lê hóa thân thành một đôi bạn trẻ lần đầu biết rung động cảm xúc với nhau. Bộ phim có tựa đề ngắn gọn, đơn giản và tưởng chứng rất quen nhưng vẫn khiến khán giả tò mò đến ngày ra rạp. Tối 12/11, Yêu chính thức phát hành suất chiếu đầu tiên để giới thiệu tới nhà báo và truyền thông.

Chipu_Gil_Le_Yeu (31)

Chi Pu xuất hiện lộng lẫy như một công chúa.

Chipu_Gil_Le_Yeu (32)

Gil Lê ân cần chăm sóc và theo sát bạn diễn.

Chipu_Gil_Le_Yeu (9)

B Trần cũng tham gia một vai phụ trong phim.

Chipu_Gil_Le_Yeu (24)

Phở Đặc Biệt tuy xuất hiện bằng một vai nhỏ nhưng khá ấn tượng.

Chipu_Gil_Le_Yeu (44)

Phan Như Thảo và Kinh Quốc.

Chipu_Gil_Le_Yeu (35)

Đoàn diễn viên vui mừng vui mừng khi nhận được những lời chúc.

Chipu_Gil_Le_Yeu (12)

Siêu mẫu Hà Anh và Thanh Mỹ.

Chipu_Gil_Le_Yeu (34)

Harry Lu

Chipu_Gil_Le_Yeu (33)

Vicky Nhung

Chipu_Gil_Le_Yeu (6)

JustaTee

Chipu_Gil_Le_Yeu (45)

Sĩ Thanh

Chipu_Gil_Le_Yeu (2)

Gia đình của đạo diễn Việt Max.

Nội dung phim xoay quanh bốn nhân vật chính là Nhi, một cô gái với ngoại hình xinh xắn cùng khát vọng trở thành ca sĩ và được đào tạo trong một nhóm nhạc nữ sắp ra mắt. Bạn trai của Nhi là Hoàng - nhân vật của hot boy Bê Trần, cậu ấm của một gia đình thượng lưu với tính cách có phần cứng nhắc và áp đặt trong tình yêu.

Chipu_Gil_Le_Yeu (26)

Mối quan hệ tay ba rắc rối.

Bên cạnh Nhi còn có một người bạn gái thân từ thuở bé là Tú - nhân vật của Gil Lê, Tú và Nhi là đôi bạn thân lúc bé, do hoàn cảnh gia đình, Tú chuyển nhà đi nơi khác và từ đó mất liên lạc với Nhi. Và khi Nhi và Tú gặp lại nhau, những kỷ niệm thời thơ ấu cùng tình bạn thắm thiết của họ lại trở về, nhưng họ bắt đầu cảm nhận rằng không chỉ tình bạn, ở họ còn có một tình cảm nhiều hơn thế, chưa thể gọi tên và làm đôi bạn bối rối để chấp nhận hay chối bỏ.

yeu

Với thông điệp “Tình yêu sẽ luôn chiến thắng”, dù bạn là ai, dù có bao khó khăn và chông gai, tình yêu sẽ giúp bạn vượt qua tất cả. Yêu nhẹ nhàng và tự nhiên như hơi thở, chúng ta không nhìn thấy nó, không biết nó tồn tại từ lúc nào và ra sao mà chỉ có thể cảm nhận bằng con tim.

Tình yêu của 4 nhân vật chính trong Yêu là cảm xúc những mối quan hệ đan xen nhau, là tình cảm gia đình, bạn bè, tình yêu đôi lứa. Họ tìm đến tình yêu, chạy trốn khỏi tình yêu, níu giữ tình yêu và cuối cùng những con tim thuộc về nhau sẽ luôn tìm thấy nhau.

Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 20/11 sắp tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất