Phim Ảnh

Chi Pu và Gil Lê 'yêu' trong dự án điện ảnh chung

Chia sẻ

Sau những nghi án hẹn hò, cặp đôi Chi Pu và Gil Lê lại xuất hiện cùng nhau trong một bộ phim có tựa đề khá ngắn gọn - "Yêu".

Yêu khai thác một chủ đề chưa bao giờ cũ - tình yêu, những tình cảm, cảm xúc từ những mối quan hệ đan xen nhau, đó là tình yêu, gia đình, bạn bè. Yêu nhẹ nhàng và tự nhiên như hơi thở, chúng ta không nhìn thấy nó, không biết nó tồn tại từ lúc nào và ra sao mà chỉ có thể cảm nhận bằng con tim.

Chipu

Chi Pu lần đầu tiên thử sức ở vai trò nữ chính với điện ảnh sẽ vào vai Nhi, một cô gái với ngoại hình xinh xắn cùng khát vọng trở thành ca sĩ và được đào tạo trong một nhóm nhạc nữ sắp ra mắt. Tưởng chừng một cô gái với tất cả trong tay, một sự nghiệp tươi sáng, một tình cảm hạnh phúc với người bạn trai đáng mơ ước nhưng Nhi dần khám phá ý nghĩa của tình bạn và tình yêu, sự bối rối, dao động và không lý giải được thứ tình cảm khác lạ ngày càng lớn dần trong Nhi tạo nên nút thắt của bộ phim.

Be Tran

Nhi bắt đầu những va chạm trong cuộc sống của mình trong quá trình thực hiện đam mê ca hát, bên cạnh cô là người bạn trai đẹp trai, cậu ấm của một gia đình giàu có Hoàng - nhân vật của hot boy Bê Trần với tính cách có phần cứng nhắc và áp đặt trong tình yêu.

GilLe

Bên cạnh Nhi còn có một người bạn gái thân từ thuở bé là Tú - nhân vật của Gil Lê, đây cũng là lần đầu tiên đến với điện ảnh bằng một vai diễn chính với nội tâm khá phức tạp, Tú và Nhi là đôi bạn thân lúc bé, do hoàn cảnh gia đình, Tú chuyển nhà đi nơi khác và từ đó mất liên lạc với Nhi.

Thien Kim - Thanh My

Và khi Nhi và Tú gặp lại nhau, những kỷ niệm thời thơ ấu cùng tình bạn thắm thiết của họ lại trở về, nhưng họ bắt đầu cảm nhận rằng không chỉ tình bạn, ở họ còn có một tình cảm nhiều hơn thế, chưa thể gọi tên và làm đôi bạn bối rối để chấp nhận hay chối bỏ…

Pho

Ngoài ra, Phở Đặc Biệt cũng tiếp tục tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với vai Miến, một anh chàng vui tính và luôn dành cho Tú những tình cảm mến mộ, đáng yêu.

Hoang Thy

Huynh Dong

Quang Su

Phuong Ly

Phuong Bella

Ngoài dàn diễn viên trẻ hùng hậu vào vai 4 người trẻ, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi khác như NSUT Chiều Xuân, Huỳnh Đông, Quang Sự, Hoàng Thy, 2 diễn viên nhí tài năng Thanh Mỹ, Thiên Kim cùng dàn hotgirl đình đám.

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ tình bạn, tình yêu của các nhân vật Nhi (do Chi Pu thủ vai), Hoàng (Bê Trần), Tú (Gil Lê) và Miến (Phở Đặc Biệt). Họ là những người trẻ bước chân vào ngưỡng cửa cuộc đời, bên cạnh những va chạm đầu tiên với cuộc sống, họ cũng lần đầu cảm nhận những cảm xúc đặc biệt của tình yêu và sự bối rối về những cảm xúc của chính mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất