Phim Ảnh

'Chí Phèo' Petey Nguyễn tâm sự cùng 'Thị Nở' Nhung Kate bên lò gạch

Chia sẻ

Hình ảnh cặp đôi trò chuyện cùng nhau trong lò gạch cũ có thể được ví vui với hai biểu tượng của văn học Việt Nam.

Trong phim Tết Siêu Trộm, Petey Nguyễn và Nhung Kate đã có nhiều cảnh quay chung rất tình cảm, nhưng đáng nhớ nhất là cảnh tâm sự trong lò gạch cũ mà cả đoàn gọi vui là cặp Chí Phèo - Thị Nở. Để quay được cảnh này cả ekip phải mất một khoảng thời gian dài để sắp xếp. Đây là một phân đoạn nguy hiểm vì diễn viên phải leo trèo và không sợ độ cao, ngoài ra phải diễn xuất phải nhanh chóng vì cảnh đó sẽ không thể hoàn thành nếu trời tối.
 
 
 
Nhung Kate vào vai Đa Đa một đặc vụ cảnh sát ngầm nhận nhiệm vụ truy bắt tên siêu tội phạm nguy hiểm trong phim Tết 2016 Siêu Trộm. Để làm được nhiệm vụ đó, cô bắt buộc phải tập hợp một nhóm các tên siêu tội phạm khác, với mục đích “dùng tội phạm để bắt tội phạm”.
 
 Một trong những nhân vật trong “biệt đội siêu trộm” của Đa Đa là Jack Majik, nhân vật do Petey Nguyễn thủ vai. Jack Majik vốn là một ảo thuật gia, với những mánh khóe trong nghề nghiệp Jack đã được ưu ái với tên gọi là “thánh lừa”. Với vai diễn này, Petey Nguyễn không gặp nhiều khó khăn với những màn ảo thuật vì đó là thế mạnh của anh, tuy nhiên khó khăn lớn nhất đó là phải sử dụng những đạo cụ trong phim và khéo léo lồng vào những trò ảo thuật để đánh lừa khán giả trong phim lẫn ngoài đời.
 
Jack-DaDa (18)
Phim Siêu Trộm dự kiến khởi chiếu vào ngày 04/02/2016.

 
Chia sẻ
Tin mới nhất