Phim Ảnh

‘Chị chị em em’ Thanh Hằng - Chi Pu quyến rũ, tiết lộ cảnh nóng đáng bàng hoàng trong phim

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Hôm nay ngày 24/9, bộ phim Chị chị em em của đạo diễn Kathy Uyên với sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng và ca sĩ Chi Pu đã có buổi họp báo đầu tiên tại TP.HCM.

Vào chiều ngày 24/9, buổi họp báo của dự án phim Chị chị em em đã được tổ chức tại TP.HCM. Đến tham dự sự kiện có sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu như siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng, diễn viên - ca sĩ Chi Pu.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của Lãnh Thanh trong vai nam chính - nguyên nhân dẫn đến sự trở mặt của hai nữ chính. Tại sự kiện, dàn diễn viên nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý từ khán giả và truyền thông báo chí với ngoại hình xinh đẹp, tỏa sáng, chạm tới trái tim mọi người qua nở nụ cười thân thiện, rạng rỡ.

‘Chị chị em em’ Thanh Hằng - Chi Pu nóng bỏng, tiết lộ cảnh nóng đáng bàng hoàng trong phim

Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện trong bộ đầm màu rượu quyến rũ và đầy quyền lực.

Chi Pu gợi cảm trong bộ đầm bó sát.

Cô nàng cũng là nữ chính trong Chị chị em em. Bộ phim đã được bấm máy vào tháng 4 vừa qua và dự kiến sẽ trình làng trong dịp Giáng sinh 2019.

Nam diễn viên Lãnh Thanh - chàng trai gây giông bão trong phim.

Đạo diễn Kathy Uyên.

Bộ phim được cho là đứa con tinh thần của của đạo diễn Kathy Uyên, nhà sản xuất Timothy Linh Bùi, cùng với đạo diễn hình ảnh Bob Nguyễn, người vừa đoạt giải Cánh diều Vàng 2018. Phim thuộc thể loại tâm lý - ly kỳ với hàng loạt những tình tiết “xoắn tung não”. Chị chị em em có vẻ như là drama được chờ đợi nhất của điện ảnh Việt Nam năm 2019. Bộ phim được dự kiến sẽ ra mắt vào mùa Noel năm nay.

Đạo diễn Kathy Uyên (bên trái) và nữ diễn viên Chi Pu (bên phải)

Trong trailer được trình chiếu tại buổi họp báo, giới truyền thông bất ngờ trước cảnh nóng đầy táo bạo của nữ chính Thanh Hằng cùng nam diễn viên Lãnh Thanh.

Chia sẻ tại sự kiện, nữ siêu mẫu chia sẻ: “Thanh Hằng sẽ không bao giờ nhận quay cảnh nóng nếu nó không cần thiết. Tôi không muốn nó là công cụ câu view, câu khách. Với kịch bản của Chị chị em em, tôi đã cân nhắc rất nhiều và nhận thấy cảnh quay ấy cần thiết cho mạch phim. Tuy nhiên, những gì bạn nhìn thấy trên trailer chỉ là một phần rất nhỏ, và khi phim chiếu thì mọi người sẽ bàng hoàng hơn”.

Còn với Chi Pu, khi nói về vai diễn trong Chị chị em em, nữ ca sĩ - diễn viên khẳng định: “Vai Nhi đến với tôi vào thời điểm đang tìm kiếm một dự án để bản thân thay đổi, lột xác. Sẽ không còn hình ảnh Chi Pu sang trọng, lộng lẫy, hào nhoáng mà mọi người từng thấy trong những bộ phim trước đó. Nhi là cô bé Lọ Lem, mặc đồ second hand và có nhiều cú twist bất ngờ”.

Với câu nói xuất hiện nổi bật trên poster: “Tất cả chỉ là sự dối trá thôi, em à!”, bộ phim chắc chắn sẽ ngập tràn sự lừa dối, lợi dụng giữa những người chị em tưởng chừng thân thiết, hoặc chí ít thì đó là những gì mà người xem mong đợi ở bộ phim.

Thông qua trailer, khán giả mường tượng đến câu chuyện về Thiên Kim - ái nữ của nhà tài phiệt và vị hôn phu của cô. Mọi chuyện bắt đầu khi có sự xuất hiện của Nhi - một cô gái bị đánh đập và lang thang ngoài phố, được Thiên Kim đưa về nhà cưu mang. Mang ơn Thiên Kim, Nhi trở thành cô em gái trong gia đình - một điều cô luôn khát khao. Thế nhưng có vẻ như tham vọng ấy không dừng ở đấy mà muốn tiến xa hơn khi cô cố gắng kết thân với cả Thiên Kim lẫn chồng chị ấy.

Một số khách mời tham dự họp báo.

Trả lời về chủ đề ‘chị chị em em’, Thanh Hằng cho biết trong showbiz, cô gặp những trường hợp tốt đẹp, không hoàn toàn như nội dung trái ngang của phim. Còn với Chi Pu, đây là đề tài nóng trên mặt báo lẫn mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của công chúng. “Tôi đã nhìn thấy những chuyện như trong phim, ở bạn bè mình, nhưng có lẽ bản thân ăn ở hiền lành nên chỉ toàn gặp chị em tốt”.

Poster chính thức của bộ phim

Bộ phim Chị chị em em sẽ được ra mắt vào ngày 20/12/2019 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất