Phim Ảnh

Chỉ 1 ngày mở màn, 'Justice League' thu 16,4 triệu USD tại Trung Quốc

Tiến Đạt
Chia sẻ

Không chỉ vậy, bộ phim "Justice League" (Liên minh công lý) còn mang về doanh thu cao tại Brazil, Hàn Quốc, Úc cùng nhiều quốc gia châu Á khác.

Justice League đã kiếm được 16,4 triệu USD tại 21,000 phòng chiếu ở Trung Quốc vào ngày thứ Sáu vừa qua, bao gồm 1,3 triệu USD từ các suất chiếu sớm vào tối thứ Năm. Bộ phim siêu anh hùng của hãng Warner Bros. đang chiếm 65% doanh thu phòng vé của 5 phim dẫn đầu tại Trung Quốc hiện nay. Con số này xấp xỉ với thành quả mà Thor: Ragnarok đã kiếm được cách đây không lâu vào ngày mở màn. Bộ phim của Disney - Marvel đã mang về 15 triệu USD, ngoài ra, con số của Justice League hiện tại đang giữ vị trí số 2 trong số các phim của hãng Warner Bros tại đất nước này, sau Batman v Superman: Dawn of Justice. 

The Flash.

Trước đó, Justice League cũng đã thu được 27,3 triệu vào ngày thứ Tư và Năm tại 23,000 cụm rạp trên toàn thế giới, bao gồm 18 triệu USD vào ngày thứ Năm. Hãng phim cho phim, bộ phim đang thể hiện khá tốt tại châu Á với 6,3 triệu USD, Mỹ Latin có 3,5 triệu USD, vượt qua Wonder WomanThor: Ragnarok ở một số thị trường.

Wonder Woman.

Tại Úc, bộ phim ra mắt vào ngày thứ Năm đã đạt doanh thu 1,3 triệu USD với 729 phòng chiếu, chiếm 67% doanh số của 5 phim dẫn đầu tại Úc, đồng thời cùng với Thor: Ragnarok đang nắm giữ doanh thu mở màn của hãng Waner Bros. cao nhất tại đây. Trong khi đó ở Nga, bộ phim cũng thu được 1,3 triệu USD với 2,625 phòng chiếu.

Aquaman.

Tại Brazil, Justice League mang về 5,6 triệu USD trong 2 ngày đầu tiên, theo sau là Hàn Quốc với 2,3 triệu USD, Pháp là 1,7 triệu. Vào ngày thứ 6 vừa qua, bộ phim đã đồng loạt khởi chiếu Tây Ban Nha, Anh, Trung Quốc và Mexico.

Batman.

Tại Mỹ, bộ phim hiện thu được 13 triệu USD vào ngày thứ Năm. Con số mang Justice League mang về vào suất chiếu sớm tối thứ Năm tại Bắc Mỹ hiện đang cao thứ 5 trong năm 2017, sau Guardians of the Galaxy Vol. 2, Beauty and the Beast, Spider-Man: Homecoming và Thor: Ragnarok.

Cyborg.

Trailer phim Justice League.

Hiện tại, bộ phim đang nắm giữ trong trách lớn để mang về kỷ lục cho hãng Warner Bros. Justice League là phần phim thứ 5 của Vũ trụ điện ảnh mở rộng DC nhằm đối đầu với Marvel Studios. Phim hiện trình chiếu tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất