Phim Ảnh

Charlize Theron gia nhập ‘Fast 8’, Colin Firth trở lại ‘Kingsman 2’

Chia sẻ

Bom tấn "Fast 8" tìm được phản diện trung tâm, "Kingsman 2" đón chào sự trở lại của điệp viên kỳ cựu Harry Hart.

Universal Pictures vừa mới khiến người hâm mộ “bấn loạn” khi công bố “Nữ tướng Furiosa” Charlize Theron sẽ sắm một vai phản diện trong phần Fast 8. Tin tức vừa được tiết lộ muộn hơn một ngày khi người hâm mộ được biết ngôi sao Game of Thrones Kristofer Hivju cũng sẽ hóa thân thành một phản diện trong phim. Dominic Toretto và những người bạn nên thật cẩn trọng, bởi lẽ Charlize Theron từng là tay đua cự phách trong The Italian Job (2003) và Mad Max: Fury Road (2015).

Charlize Theron là một sao nữ quyền uy của Hollywood. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô đã thắng một bức tượng vàng Oscar danh giá.

Charlize Theron hiện có một phim đang được công chiếu, đó là The Huntsman: Winter’s War.

Được biết, những diễn viên quen mặt như Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Elsa Pataky, Lucas Black và Chris “Ludacris” Bridges vẫn sẽ góp mặt trong phần Fast 8. Ngoài ra, các sao nam như Dwayne Johnson, Jason Statham và cả Kurt Russell cũng được mong chờ sẽ quay trở lại. Phần tám của series Fast & Furious sẽ do F. Gary Gray ngồi ghế đạo diễn, dự kiến công chiếu vào ngày 14/04/2017.

Fast 8, Kingsman 2 (3)

Poster của Fast 8.

Không chịu kém cạnh đối thủ cạnh tranh Universal Pictures, hãng 20th Century Fox cũng đã công bố một hình teaser của phần Kingsman 2 mang tên The Golden Circle. Điều đáng nói là tấm hình kèm theo dòng chữ “Những tin đồn về cái chết của tôi đã được thổi phồng quá mức” cùng cặp kính đồi mồi được cho là tiết lộ sự trở lại của Harry Hart, Quý ngài điệp viên mang mật danh Galahad từng khiến bao người… chết ngất vì độ bảnh bao của mình. Tuy Colin Firth từng chia sẻ sẽ không quay lại phần 2 của series này, nhưng qua thời gian, biết đâu ông lại thay đổi quyết định? Dù sao, đây cũng là nhân vật được yêu thích nhất phần 1 và hầu hết khán giả đều khấp khởi chờ mong sự trở lại của ông.

Poster của Kingsman: The Golden Circle.

Poster của Kingsman: The Golden Circle.

Matthew Vaughn sẽ quay trở lại với ghế biên kịch cũng như đạo diễn bộ phim. Bên cạnh đó, Taron Egerton cũng sẽ trở lại với vai diễn cũ Gary Unwin, người đẹp Halle Berry sắm vai giám đốc của CIA, còn nữ minh tinh Julianne Moore sẽ hóa thân thành phản diện trung tâm của phim - Poppy. Kingsman: The Golden Circle dự kiến công chiếu vào ngày 16/06/2017, tức sau Fast 8 hai tháng.

Kingsman: The Golden Circle đón chào sự trở lại của Harry Hart.

Kingsman: The Golden Circle đón chào sự trở lại của Harry Hart.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất