Phim Ảnh

Douban 'Chàng trai Mowgli của tôi': Mã Thiên Vũ đã chọn đúng vai, Dương Tử là kim chỉ nam của phim truyền hình

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Xinh đẹp, tài năng, khả năng diễn xuất tốt khiến Dương Tử nhanh chóng nổi tiếng. Đặc biệt Dương Tử cũng khá "mát tay" khi có không ít các nam diễn viên nổi tiếng sau khi đóng chính cùng Dương Tử.

Mùa hè năm nay, khi đông đảo khán giả còn đang xôn xao vì dư âm của Thân ái, nhiệt ái do Dương TửLý Hiện đóng chính, thì cuối tháng Tám, bộ phim tâm lý tình cảm tiếp theo của Dương Tử lại tiếp tục ra mắt khán giả.

Bộ phim có tên Chàng trai Mowgli của tôi (我的莫格利男孩) do Dương Tử - Mã Thiên Vũ đóng chính đã chính thức ra mắt khán giả vào ngày 29 tháng 08.

Đây là nội dung của bộ phim. Trong một lần tình cờ, Lăng Hi (Dương Tử) đã đem anh chàng Mowgli (Mã Thiên Vũ) từ nhỏ sinh sống trong rừng về thành phố. Và từ đó, cuộc sống chung giữa một chàng trai núi rừng và một cô gái thành phố chính thức bắt đầu. Hai người họ trải qua hàng loạt các thử thách từ gia đình, sự nghiệp và cả xã hội… Từ không ưa nhau, cả hai dần dần vô tình thiết lập mối quan hệ thân thiết. Mowgli học được kỹ năng sinh tồn trong cuộc sống hiện đại và đạo lý làm người từ chính Lăng Hi, còn Lăng Hi cũng học được chủ nghĩa tiết kiệm, bảo vệ môi trường và môn “triết học” về một số động vật từ Mowgli. Và từ đó, thứ tình cảm ngọt ngào tươi đẹp cũng dần nảy sinh giữa họ.

Bộ phim thuộc thể loại tâm lý, chứa đựng nhiều tình huống hài hước, và bên cạnh đó, phim còn truyền tải những thông điệp ý nghĩa mang tên “bảo vệ môi trường sinh thái”, đây là thông điệp vô cùng quan trọng và ý nghĩa trong thời đại công nghiệp hóa hiện nay.

Sự kết hợp giữa đôi bạn nhiều năm Dương Tử-Mã Thiên Vũ cũng là một điểm sáng được khán giả chờ đợi. Dương Tử được khán giả biết đến qua bộ phim quốc dân Nhà có trai có gái, nhưng chính thức nổi tiếng nhờ bom tấn Hương mật tựa khói sương nổi tiếng vào dịp hè năm ngoái. Mùa hè năm nay, Dương Tử tiếp tục chiếm ưu thế trên màn ảnh nhỏ nhờ sự thành công của Thân ái, nhiệt ái.

Lần đầu tiên thử sức bằng vai diễn có phần khác so với những vai diễn trước đây - tổng tài trong Chàng trai Mowgli của tôi, Dương Tử nhận được sự kỳ vọng của đông đảo khán giả và fan hâm mộ.

Mã Thiên Vũ từng tham gia nhiều bộ phim như Cổ kiếm kỳ đàm, Bộ bộ kinh tâm, Lương Sinh liệu chúng ta có thể ngừng đau thương, Dòng thời gian tươi đẹp,… nhưng anh chưa thực sự nổi tiếng và cũng chưa tìm được tác phẩm tiêu biểu đại diện cho chính mình. Do đó, khán giả cũng rất hi vọng vào sự thể hiện của anh trong bộ phim này, hi vọng sự hợp tác cùng Dương Tử sẽ giúp sự nghiệp Mã Thiên Vũ bước sang một trang mới.

Sau khi lên sóng vào 20h00 (giờ địa phương) ngày 29/08 trên trang IQiyi, Chàng trai Mowgli của tôi bước đầu nhận được những phản ứng khá tích cực từ các khán giả trên trang Douban.

[+5 sao] Đây là bộ phim đầu tiên mang ý nghĩa bảo vệ môi trường, lời tựa đầu phim chính là: mỗi năm đều có rất nhiều trẻ em bị bắt cóc hoặc mất tích phải lưu lạc trong rừng, có trẻ bị bỏ mạng vì động vật hoang dã, cũng có một số hiếm hoi may mắn sống sót và trở thành Mowgli…

[+5 sao] Cuối cùng Dương Tử cũng thoát vai cô gái ngốc nghếch ngây thơ rồi, Mã Thiên Vũ cũng đã tìm được vai diễn thích hợp dành cho mình, biên kịch lợi hại quá.

[+5 sao] Một bộ phim quá hay, và cũng cực kỳ ý nghĩa.

[+5 sao] Mã Thiên Vũ đóng vai Mowgli hài thế, diễn xuất cũng rất tiến bộ, cốt truyện mới mẻ, mình sẽ xem phim này.

[+5 sao] Bảo vệ môi trường + tình yêu, còn gì mới mẻ và thú vị hơn nữa đây? Mã Thiên Vũ vừa đẹp trai, diễn xuất cũng ổn. Còn Dương Tử lại là kim chỉ nam cho một bộ phim truyền hình hay, xứng đáng 5 sao.

[+5 sao] Dương Tử xinh thế, lời thoại vẫn luôn ổn như thế, hi vọng những tập phim sau sẽ vẫn hay như thế.

[+5 sao] Buồn cười chết mất.

[+5 sao] Cốt truyện hay, đề tài hấp dẫn, diễn viên đẹp, diễn xuất tốt.

[+5 sao] Vai Mowgli của Mã Thiên Vũ đạt thế, đẹp trai, ngốc nghếch lại đáng yêu nữa chứ. Chắc chắn sẽ theo dõi phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất