Phim Ảnh

'Chàng phi công' Song Joong Ki và những lần… cặp kè đàn chị trên màn ảnh

Chia sẻ

Đóng cặp với đàn chị Song Hye Kyo, Song Joong Ki đang làm người hâm mộ phát cuồng. Vậy "soái ca quân nhân" đã từng có những mối tình chị em nào trên màn ảnh?

Song Joong Ki - Han Ye Seul (Penny Pinchers)

Trong Penny Pinchers, Song Joong Ki hóa thân thành anh chàng Ji Woong lông bông thất nghiệp, luôn nói dối mẹ để xin tiền. Nhưng đến một ngày bị cắt tiền trợ cấp, anh trở thành kẻ vô gia cư. Rồi cùng ngày hôm đó anh chàng tình cờ gặp được Hong Sil (Han Ye Seul) tìm đến nhờ anh đứng tên sổ tiết kiệm giúp mình. Từ đó một cậu chuyện tình yêu kì lạ và hài hước bắt đầu.

PP 1

Poster tình tứ của mỹ nam Song Joong Ki với “Mỹ nữ tái sinh” Han Ye Seul

PP 2

Câu chuyện tình yêu hài hước và đáng yêu của hai nhân vật trong phim

PP 3

Rạng rỡ bên đàn chị sinh năm 1981

Tuy kém Han Ye Seul 4 tuổi nhưng anh vẫn đóng cảnh hôn với đàn chị rất ngọt

Song Joong Ki - Lee Young Eun (Bác sĩ Khoa sản)

Tuy chỉ đóng vai phụ trong Bác sĩ Khoa sản nhưng lần đầu khoác lên mình chiếc áo blouse trắng, Song Joong Ki đã để lại cho khán giả ấn tượng khá tốt qua hình tượng anh chàng bác sĩ thực tập ấm áp Ahn Kyung Woo. Trong phim Song Joong Ki cũng có một tình đáng yêu với nữ y tá Kim Young Min do nữ diễn viên hơn anh 3 tuổi Lee Young Eun đóng.

SJK - bac si khoa san 1

Song Joong Ki trong vai một bác sĩ thực tập sánh vai bên đàn chị

SJK - bac si khoa san 3

Hình ảnh hậu trường đáng yêu của cặp đôi “khoa sản”

SJK - bac si khoa san 2

Cảnh tình cảm của Song Joong Ki và Lee Young Eun trong phim

Màn “hôn hụt” đáng yêu của cặp đôi “chị em”

Song Joong Ki - Park Shi Yeon (Nice Guy)

Trong bộ phim ăn khách Nice Guy, Song Joong Ki đã có dịp sánh đôi bên hoa hậu dao kéo Park Shi Yeon. Tuy hơn kém nhau đến 6 tuổi nhưng cả hai vẫn diễn xuất rất ăn ý.

NG 3

Rạng rỡ thổi nến sinh nhật với đàn chị

Trong Nice Guy - một trong những phim truyền hình ăn khách nhất năm 2012, Song Joong Ki đóng vai Kang Ma Ru. Trước khi đến với nữ chính Seo Eun Gi (Mon Chae Won), thì thời đại học anh đã trải qua một mối tình sâu sắc với người chị hàng xóm Han Jae Hee xinh đẹp và thông minh do Park Shi Yeon thủ vai. Do lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó và thường xuyên bị đánh đập nên cô nàng mong muốn trở nên giàu có bằng mọi cách. Để được sống sung túc, Jae Hee sẵn sàng phản bội Maru - người yêu cô tha thiết và thậm chí còn nhận tội giết người thay cho cô và bỏ đi lấy một người đàn ông giàu có.

NG 2

Mối tình sâu sắc thời đại học của hai nhân vật trong phim

Khi được phỏng vấn về việc đóng cặp với đàn chị Song Joong Ki đã nhận xét: “Cô ấy là nữ diễn viên đã có chồng gợi cảm nhất mà tôi từng gặp”.

NG 4

Cảnh hôn nóng bỏng với “hoa hậu dao kéo” Park Shi Yeon

Song Joong Ki - Song Hye Kyo (Hậu duệ mặt trời)

Hậu duệ mặt trời là bộ phim truyền hình “bom tấn” đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki sau khi nhập ngũ đang gây sốt trong cộng đồng người hâm mộ. Sánh đôi bên đàn chị Song Hye Kyo, Joong Ki đã khẳng định tên tuổi của mình cùng với sự thành công của bộ phim.

HDMT 1

“Đại Boss” Yoo Shi Jin rơi vào lưới tình ngay khi mới gặp nữ bác sĩ Mo Yeon do đàn chị Song Hye Kyo thủ vai

Câu chuyện tình của đại úy Yoo Shi Jin (do Song Joong Ki thủ vai) và nữ bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo đóng) đang làm mưa làm gió trong cộng đồng người hâm mộ. Mỗi câu nói của “soái ca” quân nhân Song Joong Ki đều khiến các fan phát cuồng và chia sẻ điên đảo trên mạng xã hội. Dù ngoài đời Song Hye Kyo lớn hơn Song Joong Ki bốn tuổi nhưng trong phim cả hai vẫn rất xứng đôi.

HDMT 4

Cảnh hẹn hò xem phim của hai “chị em”. Nếu như bạn gặp bất cứ một cặp đôi nào như thế này trong rạp phim có lẽ bạn sẽ ngắm họ thay vì xem phim.

Trong một cuổi phỏng vấn khi được hỏi về việc hợp tác với trai trẻ Song Joong Ki, nữ bác sĩ Mo Yeon đã không ngần ngại chia sẻ : “Có nhiều đồng nghiệp tầm tuổi tôi đã làm việc với nhiều diễn viên trẻ. Khoảng cách tuổi của họ tầm 5 năm, tôi với Joong Ki cách nhau không nhiều đến thế. Ấy thế mà cậu ấy đối xử với tôi như người già trên phim trường ấy, sau khi nói chuyện với cậu ấy thì tôi nhận ra cậu ấy biết rất nhiều điều mà tôi từng biết khi còn trẻ.”

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng hài hước nhận xét : “Thực ra thì thân hình của Joong Ki có lẽ già hơn của tôi, cậu ấy bị ốm thường xuyên luôn. Nên tôi còn có ý định muốn diễn với ai trẻ hơn cơ.”

HDMT 5

Hình ảnh hậu trường đáng yêu của cả hai. Liệu có ai nghĩ Song Hye Kyo là “người già” với những hành động đáng yêu như thế này?

Đây là một đoạn phỏng vấn dàn diễn viên, trong đó có đoạn “nữ hoàng mặt mộc” Song Hye Kyo hết lời khen ngợi bạn diễn kém tuổi rất ga lăng trên phim trường.

https://www.youtube.com/watch?v=-YxlY0rcWRc

Có lẽ trong những lần đóng cặp với các “chị” thì “phản ứng hóa học” của “quân nhân” với Song Hye Kyo là được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình nhất. Các fans chắc chắn đều mong mỏi đến tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần để tiếp tục theo dõi chuyện tình lãng mạn của cặp “chị em” Hậu duệ mặt trời.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất