Phim Ảnh

'Chạm vào tim em' tập 7: Lén lút cải trang mua chân gà, Yoo In Na bị Lee Dong Wook túm áo tra vấn

Theo Soompi
Chia sẻ

Một số tình tiết mới của Lee Dong Wook và Yoo In Na trong tập phim mới đã được hé mở!

Trước khi tập 7 của phim tình cảm hài-lãng mạn Chạm vào tim em (Touch Your Heartđài tvN được lên sóng tối mai, nhà sản xuất đã “nhá hàng” những bức ảnh mới của cặp đôi nhân vật Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) và Oh Jin Shim (Yoo In Na) đến với khán giả vào chiều ngày 26/02.

Trong những bức ảnh được phát hành, nhằm tránh ánh mắt săm soi và giữ hình tượng “nữ thần vũ trụ”, Jin Shim đã cải trang với chiếc áo hoodie quần jean giản dị, đeo khẩu trang và kèm thêm đôi mắt kính. Sau đó, cô nàng lẻn vào nhà hàng chân gà. Jin Shim đang làm hết sức để có thể mua đồ ăn, thậm chí tránh xa ánh mắt nghi ngờ của Kwon Jung Rok và cố che giấu danh tính của mình. Khi chàng luật sư túm lấy áo khoác, Jin Shim dường như đã đóng băng, đôi mắt mở to vì sốc và bất ngờ.

Ở cuối tập phim tuần trước, Kwon Jung Rok đã bày tỏ tình cảm của mình với Oh Jin Shim. Trong lúc trở về nhà, cô nàng thổi tay để sưởi ấm trong thời tiết giá lạnh. Thấy vậy, Kwon Jung Rok nắm lấy tay cô và bỏ chúng vào túi áo khoác của anh. Anh luật sư thú nhận: “Tôi đã lo lắng cho cô. Cũng như cô lo lắng và an ủi tôi, giờ tôi cũng muốn làm điều đó cho cô”.

Trong cảnh quay khác, Jin Shim nói rằng cô ấy lạnh và đã bỏ tay vào túi Jung Rok.

Tuy nhiên, anh ấy bảo cô tự để vào túi của mình.

Nụ cười ấm áp.

Gương mặt ngại ngùng.

Một số ảnh hậu trường đọc kịch bản của Yoo In Na.

Lee Dong Wook cũng đang rất tập trung vào kịch bản nhưng biểu cảm gương mặt có chút mơ hồ.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 9h30 tối thứ Tư-Năm hàng tuần trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất