Phim Ảnh

Captain Marvel phát thông điệp bí mật thông qua 'thần giao cách cảm' với Thor trong 'Avengers: Endgame'?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Càng gần ngày ra mắt bộ phim Avengers: Endgame (Hồi kết), Marvel Studios càng hé lộ những chi tiết thú vị khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Vừa qua, Marvel Studios đã gửi tặng một món quà lớn và đặc biệt bất ngờ dành cho khán giả, đó chính là đoạn clip đầy đủ đầu tiên từ Avengers: Endgame (Hồi kết). Tất nhiên, đoạn phim ngắn kéo dài hơn 1 phút không thể tiết lộ quá nhiều thứ về nội dung của tác phẩm sắp ra mắt, nhưng nếu không để ý thật kỹ, bạn chắc chắn sẽ bỏ qua một số chi tiết thú vị.

Cụ thể, mở đầu clip, người xem có thể thấy các Avengers và Captain Marvel đang bàn bạc với nhau và đặt ra câu hỏi về việc khống chế Thanos, làm thế nào để cứu lại những người đã bị hi sinh và đưa mọi thứ trở về vị trí cũ. Carol cứng rắn đưa ra giải pháp duy nhất - lấy lại những viên đá vô cực và sử dụng nó để đảo ngược tình huống trong quá khứ, nên việc cần làm đơn giản chỉ là tìm ra vị trí của Thanos.

Trong lúc tất cả trầm lặng, Rhodey đặt ra câu hỏi liệu Carol có thể làm gì mà tự tin mạnh hơn các Avengers còn lại để chiến đấu với Thanos. Điều này cũng khiến Thor lần đầu đối mặt Captain Marvel, triệu hồi chiếc búa thần ngay sát bên mà sắc mặt cô nàng không hề biến sắc. Đây cũng chính là thời khắc điều thú vị diễn ra. Nếu đeo tai nghe hoặc bật âm lượng hết cỡ, bạn có thể nhận ra lúc Thor bước đến trước mặt Carol (giây thứ 48), có một âm thanh vọng lại: “Tôi có thần giao cách cảm”.

Khoảnh khắc giọng nói cất lên.

Điều này khiến người hâm mộ đặt ra nhiều câu hỏi: Đây có phải là một lời nhắn bí mật? Phải chăng Captain Marvel đã phát triển một siêu năng lực mới? Hay ai đó đang cố gắng liên hệ với các Avengers để hướng dẫn họ phá giải cú búng tay với găng tay vô cực của Thanos? Hoặc có thể, đoạn clip đã bị cắt đi một nhân vật nào đó để người xem không thể đoán được nội dung tiếp theo của tác phẩm?

Nếu đây thực sự là một bí mật được ẩn giấu trong đoạn clip và cuối cùng mang lại ý nghĩa thì chắc chắn sẽ đem đến bất ngờ vô cùng lớn đối với khán giả về các nhân vật có thể thực hiện khả năng này. Ngoài Avengers, có thể thấy một trong số X-Men sở hữu khả năng sử dụng thần giao cách cảm. Và nếu như giả thuyết này là đúng thì quả thật X-Men đã góp mặt ở Avengers: Endgame.

Cụm từ “thần giao cách cảm” khiến người xem nghĩ tới cả X-Men.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là giả thuyết và có thể bị thay đổi bất cứ lúc nào. Ví dụ âm thanh thêm vào thực chất chỉ do việc dựng tiếng không cẩn thận của ekip sản xuất, hoặc đơn giản là một cú lừa ngoạn mục làm đánh lạc hướng khán giả. Nhưng dù gì đi nữa, chắc chắn sẽ có rất nhiều bí ẩn được phơi bày khi phần phim cuối cùng Avengers: Endgame (Hồi kết) ra rạp.

Đoạn video hoàn chỉnh được hé lộ.

Phim chính thức công chiếu tại Việt Nam vào ngày 26/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất