Phim Ảnh

Cặp đôi mới nổi Triệu Lệ Dĩnh - Trần Vỹ Đình vội vã tái hợp

Chia sẻ

Sau “Thục sơn chiến kỷ” không lâu, cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh cùng Trần Vỹ Đình đã vội tái hợp trong dự án truyền hình “Lão cửu môn”.

Thời gian gần đây, ngoài Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh khiến không ít khán giả nữ phải ghen tỵ khi cô đóng cặp cùng “nam thần” Trần Vỹ Đình trong dự án truyền hình Thục sơn chiến kỷ. Sau khi tác phẩm này được trình chiếu trên trang Iqiyi, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình nhanh chóng trở thành cặp “tiên đồng ngọc nữ” trên màn ảnh. Vừa qua, cặp đôi này lại tiếp tục tái hợp trong dự án mới mang tên Lão cửu môn.

trieu-le-dinh-tran-vy-dinh-lao-cuu-mon-06

trieu-le-dinh-tran-vy-dinh-lao-cuu-mon-07

Triệu Lệ Dĩnh - Trần Vỹ Đình: Cặp đôi được yêu thích kể từ sau dự án Thục sơn chiến kỷ.

Mới đây nhất, hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh - Trần Vỹ Đình có mặt trong buổi lễ khai máy của Lão cửu môn đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bản luận trên weibo. Đa phần cư dân mạng đều gửi lời chúc mừng đến hai người. Từng có tin đồn cho biết, Triệu Lệ Dĩnh chỉ tham gia với tư cách khách mời trong tác phẩm này.

trieu-le-dinh-tran-vy-dinh-lao-cuu-mon-02

trieu-le-dinh-tran-vy-dinh-lao-cuu-mon-03

Triệu Lệ Dĩnh - Trần Vỹ Đình trong lễ khai máy Lão cửu môn tại Hoành Điếm.

Tuy nhiên theo thông tin chính thức từ trang Sina, cô diễn viên họ Triệu sẽ đảm nhận vai chính Doãn Tân Nguyệt. Theo như nguyên tác, đây chỉ là một vai phụ nhỏ. Song khi chuyển thể thành phim, vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh đã được cất nhắc lên hàng chính.

trieu-le-dinh-tran-vy-dinh-lao-cuu-mon-04

Về nội dung, Lão cửu môn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nam Phái Tam Thúc. Tác phẩm kể về 9 gia tộc làm nghề đạo mộ tại Trung Quốc - tự xưng là Lão cửu môn. Nhân vật chính của phim là Trương Khởi Sơn (Trần Vỹ Đình thủ vai), người thuộc Thượng tam môn và từng là một chuyên gia đạo mộ. Sau này, Trương Khởi Sơn đảm nhận chức vị tướng quân trong quân đội, đồng thời là đế đốc Cửu Môn - người đứng đầu tổ chức Lão cửu môn.

lao-cuu-mon-nguyen-tac-1

Ngoài Lão cửu môn, Triệu Lệ Dĩnh còn chuẩn bị tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ qua dự án truyền hình dân quốc có tên Yên Chi. Trong phim, đặc công “Yên Chi” Triệu Lệ Dĩnh có rất nhiều cảnh quay hành động, thậm chí là cả bắt trói và tra tấn.

trieu-le-dinh-tran-vy-dinh-lao-cuu-mon-08

trieu-le-dinh-tran-vy-dinh-lao-cuu-mon-09

Ở tác phẩm này, cô lần nữa tái hợp cùng Lục Nghị kể từ sau Vân trung ca. Trong bộ phim cổ trang, nhân vật Bách Hợp của Triệu Lệ Dĩnh chỉ có thể yêu đơn phương “Lưu Phất Lăng” Lục Nghị. Sang đến Yên Chi, nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh lại nhận được sự cổ vũ cùng tình yêu của Chu Thiết Sơn (Lục Nghị thủ vai).

trieu-le-dinh-tran-vy-dinh-lao-cuu-mon-10

trieu-le-dinh-tran-vy-dinh-lao-cuu-mon-12

Yên ChiLão cửu môn dự kiến lên sóng tại Trung Quốc vào năm 2016. Khác với Yên Chi, Lão cửu môn sẽ chỉ phát hành trực tuyến trên mạng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất