Phim Ảnh

Cặp đôi 'Cheese in the Trap' lên chức 'thánh hôn' phim Hàn

Chia sẻ

Những màn khóa môi liên hoàn trong tập 8 của "Cheese in the Trap" đã giúp cặp đôi Yoo Jung (Park Hae Jin) - Hong Seol (Kim Go Eun) lên chức "thánh hôn".

Chuyện tình của cặp đôi Yoo Jung (Park Hae Jin) và Hong Seol (Kim Go Eun) trong Cheese in the Trap (Bẫy tình yêu) đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Sau khi trải qua hàng loạt khoảnh khắc tình tứ, cả hai tiếp tục đốn tim người xem bằng màn hôn liên hoàn ở tập 8 phát sóng tuần qua. Tần suất khóa môi dày đặc và liên tục của Yoo Jung và Hong Seol khiến người hâm mộ không khỏi choáng ngợp. Thậm chí, đông đảo fan còn phong cho đôi tình nhân Yoo Jung - Hong Seol danh hiệu: Thánh hôn của màn ảnh nhỏ xứ kim chi.

1. Fan ngất lịm trước loạt nụ hôn ngọt ngào của Yoo Jung và Hong Seol (Cheese In The Trap - tập 8)

Th-khoanh-khac-phim-Han-01

Th-khoanh-khac-phim-Han-02

Sau nhiều lần hôn hụt, cuối cùng, Cheese in the Trap đã làm hài lòng khán giả bởi những màn khóa môi không thể ngọt ngào hơn của Yoo Jung và Hong Seol trong tập 8. Chuyện là lúc đang hẹn hò, cả hai tình cờ gặp những người bạn cùng trường. Vì muốn chúc mừng cho chuyện tình của hai người, tiền bối Sang Chul đã mời Hong Seol một ly bia lớn. Thấy thế, Yoo Jung liền giành uống thay bạn gái. Do nốc quá nhiều bia nên anh đã say khướt. Yoo Jung đành phải nhờ cô người yêu đưa về nhà. Trên đường về, cặp đôi đã có dịp ngồi xuống để tâm sự với nhau. Sau những lời bày tỏ tình cảm ngọt ngào, anh chàng Yoo Jung bất ngờ trao Hong Seol một nụ hôn lãng mạn.

Chưa dừng lại ở đó, cũng trong tập 8 của Cheese in the Trap, Yoo Jung và Hong Seol còn làm cho khán giả mãn nhãn bởi một màn chạm môi bất ngờ khác. Tất nhiên, người chủ động vẫn là “nam thần trường đại học” Yoo Jung. Về phía Hong Seol, cô đã vô cùng bối rối khi liên tục được hôn.

2. Boon Yi (Shin Se Kyung) bất ngờ gặp lại mẹ (Six Flying Dragons - tập 33)

Th-khoanh-khac-phim-Han-03

Th-khoanh-khac-phim-Han-04

Trải qua hành trình tìm kiếm vất vả, cuối cùng, Boon Yi đã gặp lại mẹ trong tập 33 của Six Flying Dragons (Lục long tranh bá). Tuy nhiên, cuộc tái ngộ này không vui vẻ như khán giả vẫn nghĩ. Thay vào đó, cả hai đã chạm mặt trong một tình huống ngập tràn nước mắt. Boon Yi đã tỏ ra sợ hãi khi nhìn thấy mẹ. Điều duy nhất cô muốn biết là thân phận thực sự của bà. Nghe được nỗi lòng của con gái, mẹ Boon Yi đã xác nhận bà là người đứng đầu của tổ chức Vô danh. Câu trả lời như nhát dao đâm vào trái tim của Boon Yi. Cô đã hết sức đau đớn khi nhìn mẹ quay lưng bỏ đi.

Màn tái ngộ đầy nước mắt của mẹ con Boon Yi.

3. Ác nhân Nam Gyu Man (Nam Goong Min) mất tự chủ vì dùng thuốc kích thích (Remember - tập 14)

Th-khoanh-khac-phim-Han-05

nhân vật máu lạnh nhất trong Remember, ở tập 14 phát sóng tuần này, Nam Gyu Man đã khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên khi mất tự chủ. Dưới sự sắp đặt của Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho), tên ác nhân này đã sử dụng thuốc kích thích. Trong lúc xảy ra ẩu đả với người bạn thân, cảnh sát đã bất ngờ ập đến. Những tưởng lần này, Nam Gyu Man đã bị tóm gọn. Song hắn đã may mắn thoát thân nhờ sự can thiệp kịp thời của thư kí. Nhìn cảnh Nam Gyu Man ung dung lái xe rời khỏi nơi cảnh sát bao vây, khán giả đã vô cùng tức tối.

Nam Gyu Man ẩu đả với bạn sau khi dùng thuốc kích thích.

4. Cuộc tranh tài không cân sức của Yoon Shi Woo (Lee Hyun Woo) và Wang Chi Ang (Hong Bin) (Moorim School - tập 6)

Tạm gác lại những mối quan hệ tình cảm lằng nhằng, tập 6 của Moorim School (Trường học Moorim) gây ấn tượng bởi màn so kè của Yoon Shi Woo và Wang Chi Ang. Nhờ luyện tập chăm chỉ cùng sự giúp đỡ của Hwang Sun Ah (Jung Yoo Jin) và Sim Soon Duk (Seo Ye Ji ), trình độ của cả hai đã tiến bộ vượt bậc. Hai anh chàng đã bước vào cuộc thi đấu với sự tập trung cao độ. Tuy Shi Woo là người chiếm thế thượng phong, song cuối cùng, anh cũng không thể chiến thắng Chi Ang. Thế là hai người đành phải chấp nhận kết quả hòa.

Th-khoanh-khac-phim-Han-06 Th-khoanh-khac-phim-Han-07 Th-khoanh-khac-phim-Han-08

Chia sẻ
Tin mới nhất