Phim Ảnh

Cảnh nóng khiến phim của Việt Trinh bị gắn mác 16+

Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh "Trót yêu..." của đạo diễn Châu Thổ - Việt Trinh vừa chính thức có quyết định gắn mác 16+ vì nhiều cảnh quay nóng bỏng.

Sau khi tung ra trailer, bộ phim điện ảnh Trót yêu… đã gây chú ý mạnh mẽ của giới truyền thông và khán giả bởi bối cảnh hoành tráng và những phân đoạn giường chiếu khá táo bạo giữa hai người mẫu Đức Hải và Khánh My. Trên các poster tại các hệ thống rạp ngoài dàn diễn viên chính bắt mắt bao gồm Việt Trinh, Đức Hải, Khánh My… thì điểm đáng chú ý nhất là dòng chữ 16+ màu đỏ phía dưới. Đây là bộ phim tình cảm chiếu rạp duy nhất bị Cục Điện ảnh “cộp mác” 16+ trong mùa này. 

cong van

Giấy phép của Cục Điện ảnh.

DSC_8980

Cảnh hai nhân vật “vờn nhau” trong hồ bơi.

Bước chuyển hướng của Châu Thổ - Việt Trinh

Bộ phim được lấy cảm hứng từ một câu chuyện ngôn tình mang tựa đề Hãy bế em ra khỏi cuộc đời anh, câu chuyện đã lấy đi rất nhiều nước mắt của độc giả internet bởi hình ảnh người phụ nữ đáng thương trên bước đường nỗ lực đi tìm hạnh phúc. Thế nhưng việc chuyển thể từ một câu chuyện thành công để sang một bộ phim thành công không phải là chuyện dễ. 

DSC_8537

Từng được mệnh danh là đối thủ số một của Ngọc Trinh, Khánh My đã tận dụng tối đa cơ hội trong Trót yêu… để khoe đường cong.

Châu Thổ - Việt Trinh là hai đạo diễn chuyên trị những bộ phim chủ đề nhân quả, mang đậm hơi hướng Phật giáo, đột ngột cho ra đời Trót yêu…, cũng thuộc thể loại phim tình cảm xã hội nhưng có những phân đọan vô cùng nóng bỏng, mạo hiểm hơn so với những bộ phim trước đây họ đã từng làm, chính điều này đặt ra nghi vấn bộ phim đang dùng cảnh nóng để câu khách. Những cảnh giường chiếu trong phim của Châu Thổ - Việt Trinh gây sự tò mò lẫn ngạc nhiên cho khán giả khi cặp đôi đột ngột có sự chuyển hướng trong phong cách làm nghệ thuật.

Thời buổi kinh tế thị trường, phim ra rạp nhiều như tôm tươi ngoài chợ, Trót yêu… cũng bước vào vòng xoay vũ bão ấy. Tuy nhiên ngã rẽ mới không trải đầy hoa hồng cho Châu Thổ - Việt Trinh khi Trót yêu… bị gắn mác 16+ từ cục điện ảnh có những hình ảnh không phù hợp với trẻ em. 

DSC_6494

Khánh My xứng đáng là nữ hoàng nội y thế hệ mới.

Trailer của phim với những cảnh Khánh My - Đức Hải âu yếm, làm tình cùng nhau, đi từ giường ngủ cho đến phòng tắm và ra cả ban công, họ quấn quýt và trao cho nhau những nụ hôn nồng nàn ở mọi lúc mọi nơi. Trailer phim được nhiều khán giả nhận định là khá táo bạo. Đặc biệt những cảnh quay táo bạo này lại được tái hiện chân thực đến từng lỗ chân lông và giọt mồ hôi. Cũng chính vì thế khi những hình ảnh này được đưa lên báo chí nhiều khán giả đã đặt câu hỏi nghi vấn về mối quan hệ Đức Hải - Khánh My. Lần xuất hiện gần đây nhất của cặp đôi là ở buổi ra mắt phim, cặp đôi luôn đi bên cạnh nhau, tình tứ ôm hôn nhau trên thảm đỏ.

DSC_6403

Không những thế trước ngày ra rạp bộ phim còn dính phải những tin đồn không hay khi báo chí đưa tin Việt Trinh cắt bớt cảnh nóng của Khánh My vì ghen tị với đàn em. Đức Hải, một cái tên đã từng làm nên tên tuổi trong Trai nhảy với những cảnh nóng đến bỏng mắt cùng với Ngọc Thuận. Bộ phim đã từng làm mưa làm gió một thời trên màn ảnh rộng bởi những cảnh quay bán nude của Đức Hải và Ngọc Thuận. Đến thời điểm hiện tại anh vẫn được xem là một siêu mẫu hàng đầu tại Việt Nam. Sau nhiều năm vắng bóng, lần trở lại này Đức Hải tiếp tục “khoe thân” cùng với người đẹp Khánh My. 

“Phim tình cảm là phải có cảnh nóng”

DSC_5883

Đức Hải vẫn duy trì được sức hút mặc cho tuổi tác đã lớn.

Xoay quanh chuyện “con cưng” bị gắn mác 16+ và mang lên “bàn mổ” nhà biên kịch, đạo diễn Châu Thổ đã chia sẻ: “Tôi có phần lo lắng khi nhận được tin này. Trong thời buổi phim Việt ra rạp ồ ạt như hiện nay, nhiều nhà sản xuất đã dùng nhãn mác 16+ để làm yếu tố câu khách, giật gân phục vụ cho mục đích thương mại, những tác phẩm nếu tận dụng thái quá sẽ gây ra phản cảm, ý thức điều đó nên trong quá trình sản xuất tôi đã cân nhắc rất kỹ. Việc chọn cảnh nóng để đưa vào Trót yêu… với tôi đó như một món ăn làm phong phú thêm trên bàn ăn của bữa tiệc. Ngay từ đầu tôi đã xác định cảnh nóng không phải là yếu tố để tôi “lôi kéo” mọi người đến rạp. Bên cạnh cảnh nóng của Khánh My và Đức Hải, tôi cũng khai thác triệt để các cảnh quay lãng mạn khác khá hoành tráng như những cảnh quay đẹp mắt ở tòa lâu dài Tajmasago triệu đô của anh Khải Silk hay nhiều cảnh quay ở những khu nghỉ dưỡng triệu đô tại Nha Trang. Với mỗi nhân vật, mỗi cảnh quay trong phim tôi đề chăm chút như nhau chứ không riêng gì cảnh nóng, có thể vì cảnh nóng là cảnh “trần trụi” nhất nên đặt vào mắt dễ nhất khiến mọi người quan tâm”

DSC_5895

Sự trở lại lộng lẫy của nữ hoàng phim bi Việt Trinh.

Những bộ phim trước đó như Mỹ nhân kế, Cô dâu đại chiến, Giữa hai thế giới, Săn đàn ông, Lạc giới, Cát nóng, Hương Ga… đều lựa chọn những góc quay gợi cảm hay những cảnh nóng, cảnh đánh đấm gay cấn để tạo sức hút cho trailer của phim. Dường như với những nhà sản xuất, ngoài cảnh nóng phim Việt không còn gì đáng để giới thiệu cho khán giả. Việc gắn mác 16+ cũng là một trong những cách giúp nhà làm phim thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Đây cũng là một trong những phương cách PR thường thấy của phim Việt. Trót yêu… có đi vào lối mòn kia không, hay đó là bộ phim mang tính nghệ thuật sâu sắc thì còn phải đợi cảm nhận từ khán giả. Đồng đạo diễn với nhà biên kịch Châu Thổ, Việt Trinh chia sẻ: “Đối với cảnh nóng, chúng tôi không lợi dụng nó để gây sốc hay muốn dùng nó để mọi người chú ý đến phim. Cảnh nóng trong phim tôi làm vừa đủ ép phê chứ không lợi dụng để khiến người xem ngao ngán”.

DSC_8669

Mỗi thành công đều phải trải qua những thử thách, dù bị gắn mác 16+, mất đi một lượng khán giả nhưng với quan điểm làm nghệ thuật chân chính mà nhà biên kịch, đọa diễn Châu Thổ chia sẻ thì hi vọng rằng phia sau những cảnh nóng của Trót yêu… là một bộ phim hay với thông điệp ý nghĩa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất