Phim Ảnh

Cảnh đối đầu hài hước giữa Deadpool và Francis khiến người xem phấn khích

Chia sẻ

Tiếp tục xưng ngôi bá chủ phòng vé, Deadpool đang khiến cả thế giới ngả mũ kính phục vì khả năng kiếm tiền siêu hạng của một bộ phim bị gắn nhãn R.

Không những vậy, các fan hâm mộ và giới chuyên môn dành rất nhiều lời khen tích cực và tỏ ra vô cùng thích thú, “khoái chí” với gã lính thuê lắm điều này. Đặc biệt, Deadpool còn thu hút người xem bởi các pha hành động vừa gay cấn vừa hài hước đến nghẹt thở.

deadpool (9)

deadpool (2)

Mới đây, để “chiều lòng” khán giả, hãng 20th Century Fox đã tung thêm một trích đoạn phim ngắn, hé lộ màn đối đầu “khét lẹt” và “đẹp mắt” giữa Deadpool cùng hai người bạn: Colossus và Negasonic Teenage Warhead với “binh đoàn” của Francis - kẻ thù chính của Deadpool. Hắn chính là người điều hành WeaponX - chương trình thử nghiệm quái gở đã làm biến dạng cơ thể của chàng lính đánh thuê bảnh bao Wade Wilson.

deadpool (2)

deadpool (3)

Và một trong những khoảnh khắc ấn tượng trong thước phim sẽ khiến người xem bất ngờ là hình ảnh rực lửa của cô nàng cá tính, ngổ ngáo Negasonic Teenage Warhead và sự xuất hiện “rùng mình” của “nữ quái” bay trên không và tấn công anh chàng “người sắt” không khoan nhượng.

deadpool (1)

Cô nàng “quá khổ” ấy được biết đến là trợ thủ đắc lực của Ajax - Angel Dust. Xinh đẹp và đầy thủ đoạn, Dust sẵn sàng bất chấp mọi thứ để hoàn thành những nhiệm vụ mà Ajax giao phó. Nhận xét về nhân vật mà mình thủ vai, nữ diễn viên Gina Carano - cựu vô địch thế giới bộ môn MMA (võ thuật tổng hợp) - cho biết: “Angel Dust như thể một con ngựa bất kham mà chỉ Ajax mới có thể điều khiển”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất