Phim Ảnh

Cái giá đắt đỏ khi các người đẹp hy sinh nhan sắc trên màn ảnh

Chia sẻ

Mỗi lần thay đổi diện mạo, các nữ diễn viên lại tiêu tốn của đoàn làm phim hàng chục nghìn USD.

Oh My Venus đang là bộ phim nóng nhất trên màn ảnh xứ Hàn. Khán giả gần như phát cuồng với thân hình nam tính của So Ji Sub và bên cạnh đó là vẻ mũm mĩm đáng yêu của Shin Min Ah.

shin min ah

Shin Min Ah mũm mĩm dễ thương - Oh My Venus

Để vào vai cô nàng luật sư Kang Joo Eun nặng tới 77 kg, gương mặt tròn xoe, tay chân mập mạp, Shin Min Ah phải “độn” 30 kg lên cơ thể trong suốt 3 giờ hóa trang. Các nhân viên tiết lộ, giá cho bộ đồ tăng cân của Shin Min Ah lên tới 172.000 USD và “chỉ sử dụng được một lần”.

Mặc dù bộ đồ có giá đắt đỏ như vậy, nhưng hiệu quả mà nó đem lại cũng rất ấn tượng. Shin Min Ah chia sẻ: “Việc hóa trang thực sự không dễ dàng, nhưng tôi muốn đóng một Kang Joo Eun có chút ngốc nghếch nhưng phải chân thật và sống động. Công nghệ make up đặc biệt này giúp cho các cử động tự nhiên hơn, tôi cảm thấy mình như thực sự béo lên vậy.”

IU

IU trong tạo hình béo ú - Dream High

Trước đó, nữ ca sĩ - diễn viên nổi tiếng IU cũng từng hóa thân thành cô bé học viên mập ú trong Dream High. Các nhà làm phim cũng tiết lộ, bộ đồ béo của cô có giá lên tới 50.000 USD và mất thêm 2000 USD cho mỗi lần trang điểm trong một tập phim. IU cũng đã phải ngồi 5 tiếng mới có thể xuất hiện trong thân hình mập mạp trái ngược hoàn toàn với vóc dáng nhỏ nhắn của cô ngoài đời.

Không chỉ các diễn viên nữ phải chịu cảnh khốn khổ khi hóa trang thành béo phì, nam diễn viên Jung Kyeo Woon cũng từng có trải nghiệm khó quên như vậy. Trong bộ phim Romance Town, anh vào vai một chàng công tử nhà giàu tốt tính nhưng có cơ thể ngoại cỡ, Jung Kyeo Woon thường mất 5 tiếng để hóa thân thành nhân vật của mình với cân nặng được tăng thêm 80kg. Bộ đồ béo dùng để hóa trang của Jung Kyeo Woon cũng có giá hàng chục nghìn USD.

jung

Nam diễn viên Jung Kyeo Woon trong Romance Town cũng phải chịu khổ hàng giờ

Hay như trường hợp của Kim Ah Joong, cô nổi lên thông qua bộ phim Sắc đẹp ngàn cân. Vai diễn này khiến Kim Ah Joong mất 3 tiếng hóa trang mỗi lần quay, với chi phí đắt đỏ và cảm giác không hề thoải mái. Chính vì vậy, người đẹp đã từ chối tham gia phần 2 của phim vì không muốn trải nghiệm cảm giác béo phì lần nữa.

kim

Kim Ah Joong từ chối phần 2 “Sắc đẹp ngàn cân” vì sợ béo

Một số diễn viên lựa chọn tăng cân một cách tự nhiên vì vai diễn như: Go Ara Reply 1994 hay Kim Sun Ah trong Người yêu của tôi là Kim Sam Soon. Tuy nhiên, cách làm này thường rất khó khăn vì họ phải tăng cân cấp tốc trong thời gian ngắn, ăn những đồ ăn bản thân không thích, và nếu như diễn viên đó có thể chất khó tăng cân thì đây là việc bất khả thi.

ah ra

Go Ah ra tăng lên 8 cân khi đóng “Reply 1994”

Để có thể hoàn thành vai diễn một cách thuận lợi, các diễn viên đã phải hi sinh rất nhiều. Đồng thời nhà sản xuất cũng tiêu tốn một số tiền không hề nhỏ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất