Phim Ảnh

Các fan đồng loạt yêu cầu Marvel thay thế Jeremy Renner cho vai diễn Hawkeye

Theo Screenrant
Chia sẻ

Các fan đã yêu cầu Marvel thay đổi diễn viên đảm nhận vai diễn Clint Barton - Hawkeye sau khi Jeremy Renner có những lùm xùm với người vợ cũ Sonni Pacheco.

Các fan lâu năm của Marvel đang yêu cầu Marvel thay thế diễn viên Jeremy Renner cho vai diễn Clint Barton (Hawkeye) trong series mới sắp được chiếu trên kênh truyền hình Disney+. Lần đầu diễn nam diễn viên này tham gia vào vũ trụ điện ảnh Marvel chính là trong bộ phim Thor với tư cách là một nhân viên của S.H.I.E.L.D, ngay trước khi lập hội với 5 siêu anh hùng khác để lập thành hội Avengers.

Có lẽ so với những người còn lại, Hawkeye là người có vai trò kém quan trọng nhất trong hàng ngũ 6 Avengers gốc khi chịu sự điều khiển của Loki trong bộ phim The Avengers và hoàn toàn đứng ngoài trong sự kiện Avengers: Infinity War. Cũng may là anh đã trở lại trong trận chiến Endgame sau khi gia đình anh bị hóa tro. Giờ đây, Hawkeye sẽ có một series riêng cùng tên trên kênh truyền hình trả phí mới của Disney+. Series này được chính Kevin Feige, giám đốc điều hành của Marvel Studios và nam diễn viên Jeremy Renner tại sự kiện SDCC được tổ chức vào mùa hè vừa qua.

Jeremy Renner tại sự kiện SDCC 2019

Gần đây, nam diễn viên vướng phải rất nhiều lùm xùm liên quan đến việc dọa giết người vợ cũ của mình là Sonni Pacheco. Cô cũng đã tố cáo rằng anh đã giơ cả một khẩu súng vào mặt cô, cũng như việc anh sử dụng chất kích.thích. Về phía Jeremy, anh tuyên bố mọi lời cáo buộc chỉ là một phía, và thứ duy nhất anh quan tâm chỉ là quyền được nuôi đứa con gái Ava của mình.

Anh đã có những lùm xùm không đáng với người vợ cũ của mình

Cũng chính từ đây, lời đồn về việc Marvel, hay chính công ty mẹ là Disney đang cân nhắc việc thay thế Jeremy Renner bắt đầu xuất hiện. Đã có kha khá người hâm mộ cũng thể hiện sự đồng thuận của họ với quyết định này.

Đây không phải là lần đầu tiên các fan của Marvel lên tiếng yêu cầu hãng thay thế nam diễn viên Jeremy Renner. Vào năm ngoái, nhà chính trị Nyle DiMarco đã yêu cầu Marvel chọn một nam diễn viên bị khiếm thính để vào vai diễn này, đó cũng chính là mô tả về nhân vật trong phiên bản truyện tranh gốc. Dẫu cho hãng phim đang thiết lập một vũ trụ điện ảnh mạnh hơn về bình đẳng giới tính và nữ quyền, nhưng đối với nhiều người thì đó vẫn chưa đủ, bởi họ vẫn muốn một diễn viên khiếm thính đảm nhận vai diễn của Hawkeye.

Trong nguyên tác truyện tranh, Hawkeye là một nhân vật khiếm thính

Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông báo nào về việc liệu anh chàng có bị loại khỏi vai diễn của mình trong series sắp tới không. Tất cả những thông tin mà người xem đọc được đều chỉ là những tin đồn. Thậm chí nếu như Disney có thật sự muốn bỏ đi nam diễn viên hay thậm chí là nhân vật này, thì vẫn sẽ tốn kha khá thời gian để hãng phim bàn bạc và đưa đến quyết định cuối cùng. Cho đến lúc đó, các fan hâm mộ vẫn có quyền lên tiếng để bàn về những quyết định sắp tới của Marvel.

Hawkeye trong sự kiện Endgame

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất