Phim Ảnh

Bàn tiệc phim Hàn năm 2017 - Hãy xem những nhà đài có quà gì cho bạn đây!

Phương Thảo
Chia sẻ

Năm mới vừa đến, các “mọt phim Hàn” háo hức chờ đợi xem bộ phim của nhà đài nào sẽ vượt qua “Hậu duệ mặt trời”, trở thành cú hit lớn nhất năm 2017.

Ruler: Master of the Mask (MBC)

Thuộc top 3 các kênh truyền hình lớn nhất Hàn Quốc, MBC thu hút người xem bởi những bộ phim chất lượng cao với dàn diễn viên thực lực. Một số bộ phim tiêu biểu mang lại thành công cho nhà đài có thể kể đến như Kill Me Heal Me (Tìm lại chính mình), She Was Pretty (Xưa rồi em), Angry Mom (Khi mẹ ra tay), Scholar Who Walks the Night (Thư sinh bóng đêm)…

Yoo Seung Ho và Kim So Hyun là hai diễn viên chính trong bộ phim Ruler: Master of the Mask.

Với những bước tiến vững chắc trong những năm trở lại đây, MBC hứa hẹn sẽ đem đến nhiều drama chất lượng hơn nữa trong năm 2017. Có thể kể đến bộ phim mới Missing 9 với những tình tiết li kì, hấp dẫn đang đạt rating khả quan: 5,7% ở tập thứ 2; hay drama lấy bối cảnh triều đại Goryeo The King Loves với sự tham gia của hai ngôi sao đình đám Yoona (SNSD) và Siwan (ZE:A). Đặc biệt, bộ phim được khán giả đặt nhiều kì vọng nhất là Ruler: Master of the Mask do hai diễn viên Yoo Seung Ho và Kim So Hyun đảm nhận.

Drama đình đám Goblin của nhà đài tvN vừa kết thúc để lại nhiều cảm xúc trong lòng người xem. Không chỉ đối với cặp đôi chính do Gong Yoo và Kim Go Eun đảm nhận, khán giả còn luyến tiếc tình yêu tiền kiếp của Hoàng đế - em gái Kim Shin do Kim So Hyun và Kim Min Jae làm cameo. Lần đầu xuất hiện trong hình ảnh cổ trang, Kim So Hyun đã gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài xinh đẹp, trang nhã cùng diễn xuất trọn vai một hoàng hậu có số phận bi thương. Chính vì thế, người hâm mộ Kim So Hyun nóng lòng đón chờ vai diễn mới của cô nàng trong bộ phim cổ trang Ruler: Master of the Mask.

Những hình ảnh rung động lòng người của Kim So Hyun trong Goblin.

Ruler: Master of the Mask xoay quanh câu chuyện chốn chính trường của thế tử trẻ tuổi Lee Seon vào những năm đầu của thế kỉ 18 - giai đoạn đầy rẫy những biến động. Đối mặt với âm mưu đen tối của thế lực thương gia và nhà quý tộc hùng mạnh đang lợi dụng vùng biển Joseon để kinh doanh trục lợi, Lee Seon đã mở màn cho cuộc đấu tranh giữa các giai cấp với nhau và phơi bày sự thật ra ánh sáng. Ngoại hình và diễn xuất “khỏi bàn cãi” của cặp diễn viên chính khiến Netizens Hàn tin tưởng rằng bộ phim sẽ là “Hậu duệ mặt trời” của năm 2017.

While You Were Sleeping (SBS)

Những năm trở lại đây, SBS được coi là nhà đài sở hữu nhiều “bom tấn” nhất khi những bộ phim truyền hình do nhà đài này sản xuất liên tục dẫn đầu trên đường đua rating. Nếu năm 2015, SBS sở hữu Mask, Yongpal, Girl Who Can See Smell, Pinocchio,… thì năm 2016, những cái tên như Huyền thoại biển xanh, Romantic doctor teacher Kim,… đã đem đến thành công lớn cho nhà đài.

 Năm 2017, những bộ phim với sự kì vọng lớn tiếp tục được SBS tung ra như Woman of Dignity với sự tham gia của các diễn viên Kim Hee Sun, Kim Seon Ah, Jung Sang Hoon, Lee Ki Woo; Defendant với SNSD Yuri; bộ phim lịch sử Saimdang, Light’s Diary và đặc biệt là While You Were Sleeping do hai diễn viên đình đám Lee Jong Suk và Suzy đảm nhận. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một cô gái có thể nhìn thấy những điều không may sẽ xảy đến trong giấc mơ của mình và nam công tố viên tìm mọi cách để ngăn chặn những điều xảy ra trong giấc mơ thành sự thật.

Bộ phim gây chú ý với dàn diễn viên có ngoại hình hoàn hảo

Dù chưa ra lò, bộ phim đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả khi Suzy - cô nàng có ngoại hình nổi bật nên đôi với Lee Jong Suk - anh chàng đã làm nên thành công của nhiều siêu phẩm như Pinocchio, W,… Không chỉ vậy, người xem đặt nhiều kì vọng vào While You Were Sleeping bởi bộ phim được xây dựng bởi Oh Chung Hwan - đạo diễn của các “bom tấn” như Doctors, The Man Came from the Stars và Park Hye Ryun - biên kịch của Dream High, I Hear You Voice, Pinocchio.

Chief Kim (KBS)

Sau một năm 2015 “thất thủ” trước nhà đài SBS, KBS đã có một sự trở lại mạnh mẽ trong năm 2016 với Hậu duệ mặt trời - bộ phim tạo nên một làn sóng người hâm mộ mạnh mẽ, dẫn đầu về rating trong lịch sử. Trong năm 2017, người hâm mộ KBS hi vọng nhà đài sẽ có thêm những sản phẩm mới nối tiếp thành công của cú hit năm 2016.

Những dự án đang nhận được nhiều quan tâm của nhà đài KBS là Perfect Wife, School 2017, Chief Kim,…. Trong đó, bộ phim Chief Kim do Nam Goong Min thủ vai đang gây tò mò hơn cả vì nội dung hấp dẫn của nó: Một kế toán viên có năng lực nhưng làm việc cho một băng đảng xã hộ đen. Anh ta tìm cách vào làm việc cho một công ty có tên TQ Group với vị trí quản lý phòng kế toán nhằm biển thủ tiền từ công ty này.

Nam Goong Min trong phim mới

Tuy nhiên, khi phải đối đầu với kế toán viên Yoon Ha Kyung (Nam Sang Mi), chuyên gia tài chính Seo Yool (Lee Joon Ho) và nhân viên thực tập Hong Ga Eun (Jung Hyu Sung), Kim Sung Ryong nhận ra anh đang bị lôi kéo vào cuộc chiến công sở với những màn đấu đá lẫn nhau có thể khiến công ty rơi vào khủng hoảng. Thay vì biển thủ tiền của công ty, anh đã từng bước đấu tranh để giành lại lẽ phải cho những đồng nghiệp của mình. Với lỗi diễn xuất đỉnh cao từng được thể hiện trong Girl Who Can See Smell, Nam Goong Min hứa hẹn sẽ tiếp tục làm nên một bộ phim đình đám năm 2017 cho nhà đài KBS.

tvN với Introverted Boss và Cô dâu thủy thần

Đài truyền hình cáp tvN đang từng bước khẳng định tên tuổi, là mối đe dọa cho các ông lớn KBS, SBS và MBC với những bộ phim đình đám như Series Reply, 9 lần ngược thời gian hay gần đây nhất là Goblin. Trong năm 2017, bộ phim Introverted Boss với nội dung hấp dẫn của nó liệu có tiếp tục trở thành một cú hit của nhà đài này?

Introverted Boss là bộ phim kể về Eun Hwan Ki (Yun Woo Jin), giám đốc của một công ty quan hệ công chúng. Eun Hwan Ki luôn tỏ ra lạnh lùng, kiêu ngạo và tách biệt với mọi người. Trong khi đó, cấp dưới của Eun Hwan Ki - Chae Ro Woon (Park Hye Soo) - là một cô gái năng động và tài giỏi. Mặc dù được rất nhiều chàng trai để ý nhờ sắc đẹp lẫn năng lực làm việc, Chae Ro Woon chỉ quan tâm tới ông sếp bí ẩn Eun Hwan Ki. Cô nàng quyết định sẽ lên kế hoạch nhằm khám phá ra con người thật sự của người sếp này.

Anh chàng “Kình” trong Cô nàng cử tạ được mời đóng Cô dâu thủy thần

Ngoài ra, dòng phim truyền hình chuyển thể từ truyện tranh cũng quay lại màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình của nhà đài tvN chuyển thể từ bộ truyện tranh Cô dâu thủy thần. Đặc biệt, bộ phim được chắp bút bởi nhà biên kịch nổi tiếng Jung Yoon Jung, bà là người đã biên kịch Misaeng - bộ phim của tvN từng trở thành “hội chứng” toàn dân và nhận nhiều giải thưởng danh giá tại lễ trao giải Baeksang. Chính vì thế, người hâm mộ bộ truyện tranh Cô dâu thủy thần đã đặt kì vọng dự án này có thể đem siêu phẩm truyện tranh lên màn ảnh nhỏ và trở thành làn sóng mới thế chỗ Hậu duệ mặt trời.

Strong Woman Do Bong Soon (jBTC)

Vào tháng Một tới, nhà đài jBTC sẽ chiếu bộ phim Strong Woman Do Bong Soon của biên kịch My Love Eun Dong với sự tham gia của nữ diễn viên Park Bo Young. Drama xoay quanh những rắc rối của cô nàng Do Bong Soon - cô gái có sức khỏe trội hơn hẳn người thường nhưng lại phải tỏ vẻ thục nữ, yếu đuối trước mặt người bạn thanh mai trúc mã cô thầm thích.

Park Bo Young trong poster bộ phim

Strong Woman Do Bong Soon gây tò mò cho người xem khi tung ra đoạn trailer, trong đó, nữ chính một mình nhấc bổng 2 chàng trai say mèm. Bộ phim với những tình cảm ngọt ngào, trong sáng, những tình tiết gây cười nhưng không kém phần thú vị chắc hẳn sẽ nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả.

Mùa phim Hàn năm 2017 chuẩn bị đổ bộ với những “bom tấn” màn ảnh nhỏ vô cùng hấp dẫn. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi thông tin và xem những bộ phim Hàn hot nhất như: Missing 9Strong Woman Do Bong Soon, Cô dâu thuỷ thần,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất