Phim Ảnh

Bước qua tuần 3, 'Along with the Gods' vẫn đứng đầu phòng vé Hàn với 11,5 triệu người và 1977 tỷ đồng

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bất chấp sức ảnh hưởng của những bộ phim mới như "1987", "Jumanji: Welcome to the Jungle" hay "FERDINAND", bộ phim của Cha Tae-hyun, Joo Ji-hoon vẫn "lì lợm" giữ vị trí đứng đầu doanh thu tại Hàn Quốc.

Ra mắt từ ngày 20/12/2017, đến nay dù đã bước sang tuần công chiếu thứ 3, phim điện ảnh Along with the Gods (Thử thách thần Chết) vẫn liên tục dẫn đầu doanh thu. Trong kết quả phòng vé 3 ngày cuối tuần vừa qua tại Hàn Quốc, bộ phim của Cha Tae-hyun đã thu về thêm 1,315 triệu khán giả, nâng tổng số lượt xem lên gần 11,5 triệu người. Về doanh thu, tính đến nay, Along with the Gods đã mang lại 86,9 triệu USD (~1977 tỷ đồng). Chắc chắn rằng, với kinh phí 800 tỷ đồng, bộ phim đã bắt đầu có lãi.

Thử thách thần Chết: Giữa hai thế giới (Tên Tiếng Anh: Along with the Gods: The Two Worlds) là câu chuyện xoay quanh nhân vật trung tâm Ja-hong (Cha Tae-hyun) - một nhân viên cứu hỏa. Trong một vụ cháy lớn, anh đã liều mình cứu một bé gái và cũng vì vậy mà hy sinh cả mạng sống của mình. Ngay sau đó, hai cộng sự của sứ giả Kang-rim (Ha Jung-woo) đã có mặt, đưa linh hồn Ja-hong về Địa Giới, giúp bào chữa để anh vượt qua bảy ải xét xử trong 49 ngày đầu tiên, trước khi đầu thai kiếp khác.

Thông điệp về tình mẫu tử thiêng liêng, sâu sắc được đạo diễn Kim Yong-Hwa lồng ghép vô cùng khéo léo, dàn trải toàn bộ các phân đoạn, đến cuối cùng đã trở thành chìa khóa tháo gỡ nút thắt cao trào của phim. Sáu năm cho một tác phẩm lưu lại thật nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả quả thật là khoảng thời gian lao động cật lực, nhưng hoàn toàn xứng đáng. Với bước khởi đầu thuận lợi, phim được kỳ vọng sẽ trở thành cái kết đẹp nhất cho màn ảnh rộng của xứ sở kim chi trong thời điểm hiện tại.

Trailer phim Along with the Gods.

Vị trí số 2 thuộc về 1987: When the Day Comes của Kim Yoon Suk, Ha Jung Woo, Kim Tae Ri và Kang Dong Won. Ra mắt vào ngày 27/12/2017, đến nay phim đã thu được 30,8 triệu USD với 4 triệu lượt khán giả. Tuy không có bước nhảy vọt như Along with the Gods, thế nhưng tác phẩm của đạo diễn Jang Joon-hwan cũng đã góp phần cho điện ảnh Hàn trong những ngày đầu năm 2018.

Hạng 3 và 4 là 2 bộ phim nước ngoài Jumanji: Welcome to the Jungle của The Rock và phim hoạt hình FERDINAND. Nếu như tại Mỹ, Jumanji vẫn đang dẫn đầu phòng vé mặc cho có sự cạnh tranh của Insidious 4, thì tại Hàn Quốc, bộ phim chỉ có màn ra mắt tạm gọi là vừa đủ. Khởi chiếu từ 03/01/2018, đến nay phim chỉ mới thu hút hơn 800 ngàn khán giả với 6,877 triệu USD.

JUMANJI.

Trong khi đó, FERDINAND còn kém cạnh hơn khi chỉ mới có 354 ngàn người xem dù ra mắt cùng ngày với Jumanji. Rõ ràng tại Hàn Quốc, khán giả vẫn chuộng phim nội hơn là bom tấn nước ngoài. Còn nhớ trong danh sách 10 phim có doanh thu cao nhất xứ sở Kim chi năm 2017, Spider-man: Homecoming là phim nước ngoài có lượng khán giả lớn nhất (7,2 triệu người) nhưng chỉ đứng vị trí số 4. Còn Beauty & The Beast thắng lớn tại Mỹ và là phim có doanh thu cao nhất thế giới trong năm qua, cũng chỉ đứng thứ 9 tại bảng xếp hạng Hàn Quốc với 5,1 triệu người xem.

Trở lại với bảng doanh thu phòng vé 3 ngày cuối tuần qua (05 - 07/01/2018) tại Hàn, bộ phim Steel Rain giữ vị trí thứ 5. Hiện nay, phim chỉ có chiếu ở 494 phòng chiếu trên cả nước, thế nên doanh thu của phim có vẻ khó vượt lên. Sau gần 1 tháng ra mắt, phim hiện đang có 4,3 triệu khán giả.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất