Phim Ảnh

'Bùng nổ' lời khen sau suất chiếu đầu của 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'

Chia sẻ

Mặc dù mới chỉ ra mắt báo chí tại TP HCM song bộ phim đáng mong đợi "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" đã nhận được không ít cảm tình của khán giả.

Tối 29/9, bộ phim đáng trông đợi nhất của điện ảnh Việt trong năm nay - Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - đã có buổi ra mắt báo chí tại TP HCM. Ngay sau buổi công chiếu, facebook đã ngập tràn những dòng chia sẻ, cảm nhận về tác phẩm này. Có thể thấy rằng phần đông ý kiến khán giả đều đánh giá cao cảm xúc mà bộ phim mang lại. Với một thế hệ 8x hay những người sinh ra và lớn lên ở vùng thôn quê, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đem về cho họ cả một bầu trời ký ức. Thay vì cảm nhận hay bình phim, những status ấy lại là dòng hồi tưởng đầy xúc cảm.

toithayhoavangtrencoxanh-poster2

phan-hoi-hoa-vang-co-xanh-12

phan-hoi-hoa-vang-co-xanh-13
phan-hoi-hoa-vang-co-xanh-4

Phần hình ảnh và âm nhạc cũng như hậu kỳ của bộ phim được giới phê bình đánh giá cao. Khán giả nhiều người không nghĩ rằng một tác phẩm với motif đơn giản như vậy lại cần nhiều xử lý hậu kỳ đến thế. Có thể nhìn nhận, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là bộ phim được làm hết sức chỉn chu, đến từ cái tâm của cả ekip thực hiện.

phan-hoi-hoa-vang-co-xanh-7

Trên tất cả, lấy được cảm tình nhiều nhất của khán giả là dàn diễn viên nhí hết sức tuyệt vời. Rất nhiều người sau khi bước ra khỏi rạp phải thán phục trước khả năng “diễn mà như không diễn” của các em, cũng nhìn nhận đây sẽ là những ngôi sao của màn ảnh Việt trong thời gian tới. Hai anh em Thiều (Thịnh Vinh đóng) và Tường (Trọng Khang đóng) chắc chắn sẽ là những cái tên gây xôn xao trong thời gian tới.

phan-hoi-hoa-vang-co-xanh-2

phan-hoi-hoa-vang-co-xanh-3

phan-hoi-hoa-vang-co-xanh-6

toithayhoavangtrencoxanh

Tuy vậy, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh vẫn chưa phải là một bộ phim toàn vẹn. Còn tồn tại một vài bình luận cho rằng phim thiếu một điểm nhấn quan trọng để ghim lại một dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

phan-hoi-hoa-vang-co-xanh-5

phan-hoi-hoa-vang-co-xanh-11

phan-hoi-hoa-vang-co-xanh-10

Nhưng bất chấp việc chấm cho bộ phim bao nhiêu điểm, phần đông những người đã được thưởng thức bộ phim trong buổi họp báo đều bày tỏ quan điểm muốn được xem lại một lần nữa. Có thể nói, sau thời gian dài khán giả phải thất vọng vì hàng loạt những dự án “mì ăn liền”, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh lại nổi bật lên, mang theo luồng sinh khí mới, một niềm tin cho khán giả Việt.

phan-hoi-hoa-vang-co-xanh-1

phan-hoi-hoa-vang-co-xanh-15

phan-hoi-hoa-vang-co-xanh-8

Sau buổi công chiếu tại Sài Sòn, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh tiếp tục có buổi ra mắt khán giả Hà Nội vào tối 30/9 và chính thức ra rạp trên toàn quốc từ 2/10.

toithayhoavangtrencoxanh-poster

Chia sẻ
Tin mới nhất